Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/4/2020 - Quý nhân phù hộ, đề phòng rủi ro

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/4/2020 rơi vào thứ 3, ngày 15/3/2020 âm lịch, tức ngày Canh Thìn, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Thanh long. Địa chi ngày Thìn Thổ gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh lục hợp. Tử vi tuổi Dậu hôm nay dự báo bạn sẽ nhận được nhiều may mắn từ các quý nhân của mình

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 7/4/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thìn, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thìn Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/4/2020 rơi vào thứ 3, ngày 15/3/2020 âm lịch, tức ngày Canh Thìn, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Thanh long

Địa chi ngày Thìn Thổ gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh lục hợp. Tử vi tuổi Dậu hôm nay dự báo bạn sẽ nhận được nhiều may mắn từ các quý nhân của mình.

Số may mắn: 6, 7, 2, 5 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng chanh, màu vàng da cam, màu xanh lam, xanh nước biển 

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, 

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/4/2020 có được sự hỗ trợ của quý nhân nên làm việc tương đối thuận lợi, hợp tác với người khác có đạt được một số thành tựu.

Tuy nhiên, tử vi hằng ngày dự báo trong mệnh hôm nay của tuổi Dậu có Dương Đao, là một trong Tứ Trụ Thần Sát, hung hiểm với con người.

Bạn nên cẩn thận tính cách nóng nảy, vội vàng gây đến tính cách bạo ngược rất xấu và ảnh hưởng đến mối quan hệ hợp tác với người khác.

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/4/2020 - Mão Dậu xung khắc, bất thuận thất hứa
Tử vi tuổi Dậu ngày 6/4/2020 - Mão Dậu xung khắc, bất thuận thất hứa
Tử vi tuổi Dậu ngày 6/4/2020 - Mão Dậu xung khắc, bất thuận thất hứa

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/4/2020 tức là thứ 2, rơi vào ngày Kỷ Mão, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Câu trận. Địa chi ngày Mão Mộc gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tương xung. Mão Dậu xung khắc bất thuận, thất hứa, huỷ hẹn, ưu sầu, lao động vất vả, tình cảm lao đao

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/4/2020 đề phòng Dương Đao rơi vào ngày Hoàng đạo, căn khí quá vượng mà sinh họa, có tiền thì sẽ bị người khác cướp đoạt.

Tử vi hôm nay khuyên tuổi Dậu nên tận dụng sự giúp đỡ của các quý nhân để có thể đáp ứng được các nhu cầu của cuộc sống. Bạn nên hạn chế chi tiêu để tiết kiệm. Thứ 3 tuổi Dậu cần đề phòng các chi tiêu phát sinh bất kỳ, ảnh hưởng đến số tiền bạn đang có.

 Tử vi ngày 7/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/4/2020 nhận được sự giúp đỡ từ những người lớn tuổi. Nếu còn độc thân, bạn sẽ được làm mai bởi người khác, có thể sẽ là một sự kết hợp tốt đẹp cho bạn sau này.

Tuy nhiên, con người tuổi Dậu vì gặp phải Dương Đao mà trở nên hung bạo, ích kỷ, hà khắc. Cho nên chúng ta có thể gặp nhiều khó khăn đối với cuộc sống vợ chồng. Bạn có thể sẽ có nhiều cãi vã. Đường tinh duyên vì thế mà gập ghềnh.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/4/2020 nên chú ý đến sức khỏe. Ngày này gặp nhiều tật ách, nhiều tai vạ ấp đến. 

Tử vi thứ ba dự báo cơ thể có thể suy nhược, mệt mỏi. Dậu Kim hành phổi nên cẩn thận các bệnh về đường hô hấp. Lưu ý nếu phải ra ngoài thì nhất định phải đeo khẩu trang, tránh tiếp xúc với người khác để bảo đảm cho bản thân mình.

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 7/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top