Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/10/2020: Vận tình cảm gặp Thất Sát

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 7/10/2020, vận tình cảm gặp Thiên Tài Thất Sát. Người tuổi Dậu Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 7/10/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/10/2020
Dương lịch: Ngày 07 tháng 10 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Ất Dậu năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mùi Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 7/10/2020, sự nghiệp có Thất Sát tọa mạng nên bất cát. Bạn khá nghiệm nghị và ít cười, Sơn Căn khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người.

Phong cách này của người tuổi Dậu khiến đồng nghiệp cảm thấy bị uy hiếp. Cảm giác chuyên quyền không cần thiết gây bất lợi trong quá trình làm việc. Đồng nghiệp không muốn đến gần hay trao đổi công việc với bạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 07/10/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 7/10/2020, vận tình cảm gặp Thiên Tài Thất Sát. Người tuổi Dậu Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Cuộc sống này như một trò chơi ly hợp, được mất.

Và trong trò chơi này người tuổi Dậu mệnh bẩm sinh đã là kẻ mạnh, kẻ đứng về phía khát khao. Người tuổi Dậu có thể dung hòa giữa ước vọng cùng với tinh thần độc lập, một mặt vừa trọng nghĩa trọng tình, mặt khác dám buông bỏ những thứ không thuộc về mình.

Người độc thân đem tới một cảm giác độ lượng, nghĩa tình, hay giúp đỡ người khác trong con mắt người khác giới. Người tuổi Dậu khiến đối phương ưa thích bởi tính cách dám hi sinh, luôn nghĩ đến người khác. Người tuổi Dậu đang vướng víu tình cảm thì cũng mạnh mẽ dứt khoát với đoạn tình cảm đã qua. Bạn không thích bị vướng bận, là một người rất quyết đoán.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 7/10/2020, trong tài vận có Thực Thần cát tinh tọa mạng. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh.

Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người tuổi Dậu hôm nay sẽ phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ.

Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2021 nữ mạng: Sự nghiệp không tồi
Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2021 nữ mạng: Sự nghiệp không tồi
Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2021 nữ mạng: Sự nghiệp không tồi

Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2021 nữ mạng sinh năm 1993 cấu thành cục diện tam hợp Kim Cục. Xuất hiện Tỷ Kiên sinh Thực Thần khá tốt. Chủ đạo năm 2021 tới đây tuổi Dậu có sự nghiệp không tồi, có lợi cho hợp tác, mưu sự có quý nhân chiếu cố giúp đỡ, phúc lợi cũng tăng lên đáng kể.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 7/10/2020, ngũ hành suy nhược gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu có hiện tượng ngạt mũi. Ngạt mũi là hiện tượng khí lưu thông kém, hô hấp bị trở ngại.

Người tuổi Dậu có thể tham khảo phương thức bấm huyệt để cải thiện tình hình ngạt mũi. Huyệt thượng tinh, vị trí: chỗ trũng giữa trán. Huyệt nằm ở trên đầu (thượng), như 1 vì sao (tinh) nên gọi là thượng tinh.

Huyệt này có công dụng chữa trị các bệnh liên quan đến mũi như viêm xoang mũi, polyp mũi, mũi chảy nước, nghẹt mũi … Người tuổi Dậu dùng ngón tay trỏ và ngón tay giữa day huyệt, vuốt mạnh từ trên xuống dưới. Thực hiện từ 3-5 lần cho tới khi trán nóng là được.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 7/10/2020

Sự nghiệp của tuổi Dậu hôm nay có Thực Thần độ mệnh. Có thể nói công việc của bạn gặp nhiều điều thuận lợi. Trong công việc bạn có suy nghĩ của riêng mình, nhiều ý tưởng đóng góp sáng tạo.

Bạn là người lương thiện, tinh thần khoan dung và lạc quan nên sự nghiệp sẽ có nhiều quý nhân yêu quý mà nâng đỡ. Trong quan hệ với đồng nghiệp bạn cũng rất hiền lành, không thích tranh cãi với bất kỳ ai. Tính tình thân thiện nên dễ dàng thu hút quý nhân che chở.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 7/10/2020

Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập vui chơi … mang màu sắc giải trí nhiều hơn. Nên tuổi Dậu hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu. Chỉ những người làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi.

Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo,… thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép, những công việc mô phạm, cứng nhắc thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 7/10/2020

Sự nghiệp có Thất Sát hành khiển. Thất Sát vốn là một hung tinh, mang tới căn khí xấu. Nhưng mặt tích cực của nó là đem đến tinh thần sáng tạo giúp người tuổi Dậu thăng hoa hơn trong công việc, qua đó sự nghiệp của chúng ta sẽ thuận lợi. Thất Sát là hung tinh nhưng nếu biết tận dụng thì vẫn sẽ giúp ích cho bạn.

Người tuổi Dậu hôm nay cũng có thêm tinh thần và nghị lực hơn người che chở bạn vượt qua khó khăn thử thách. Thất Sát có thể truyền cho bạn lòng dũng cảm cần thiết để nói lên chính kiến của mình.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 7/10/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người có Thực Thần hành khiển sẽ nhân từ và lương thiện. Họ giàu lòng nhân ái, biết đồng cảm, thông minh và trí tuệ. Họ luôn thể hiện được tài hoa trong mọi mặt cuộc sống. Trong chuyện tình cảm người tuổi Dậu chu đáo và lương tốt bụng.

Mọi việc luôn được bạn xử lý chu đáo, đâu ra đó. Nhưng sẽ gặp thiệt thòi trong các mối quan hệ cần tranh đấu, bạn có mối lương duyên thiện lương nhiều hơn. Nên người tuổi Dậu chỉ có thể tìm kiếm cảm giác ấm áp và thân thuộc. Với mọi người bạn luôn thể hiện được sự quan tâm săn sóc.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 7/10/2020

Mặt tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Dậu trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Khi gặp khó khăn trong tài vận người tuổi Dậu cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những người làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mão, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 7/10/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 07/10/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top