Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/4/2020 - Mão Dậu xung khắc, bất thuận thất hứa

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/4/2020 tức là thứ 2, rơi vào ngày Kỷ Mão, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Câu trận. Địa chi ngày Mão Mộc gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tương xung. Mão Dậu xung khắc bất thuận, thất hứa, huỷ hẹn, ưu sầu, lao động vất vả, tình cảm lao đao

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 6/4/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mão Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/4/2020 tức là thứ 2, rơi vào ngày Kỷ Mão, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Câu trận

Địa chi ngày Mão Mộc gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tương xung. Mão Dậu xung khắc bất thuận, thất hứa, huỷ hẹn, ưu sầu, lao động vất vả, tình cảm lao đao. 

Dậu Kim phương Tây, chủ Bạch Hổ nên dễ phạm đao sát, bị thương có sẹo vì Mão tọa hành Mộc, gỗ bị nứt thì khó mà lành được. 

Số may mắn: 1, 9 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh da trời, màu xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê 

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/4/2020 hôm nay rơi vào cục diện lục xung Mão Dậu, cho nên suy nghĩ không thấu đáo mà phải phải nguy khốn trong công việc. 

Tử vi thứ 2 dự đoán bạn có thể di chuyển, đi công tác. Trong mối quan với đồng nghiệp thì hay có sự đánh giá, làm việc dựa theo trực giác.

Tuổi Dậu hôm nay có thần sát Văn Xương, cho nên dù xung khắc với nhiều người thì bạn vẫn hoàn thành tốt công việc của mình. Tuổi Dậu có được năng lực mà không phải ai cũng có.

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/4/2020 - Kiếp Sát diệt nạn bay đi danh lợi
Tử vi tuổi Dậu ngày 5/4/2020 - Kiếp Sát diệt nạn bay đi danh lợi
Tử vi tuổi Dậu ngày 5/4/2020 - Kiếp Sát diệt nạn bay đi danh lợi

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Mậu Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh. Địa chi ngày Dần Mộc gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh Kiếp Sát. Tuổi Dậu hôm nay đề phòng đi lại, công việc không quan trọng thì không nên ra ngoài

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/4/2020 đề phòng ưu sầu tài lộc, bị Mão phá Dậu mà tài chính không tốt. Tuy nhiên, may mắn hôm nay tuổi Dậu có nhiều cát tinh phù hộ, cứu vãn lại tình hình của bạn.

Tử vi hôm nay tuổi Dậu gặp Dương Đức ý chỉ giàu trí tưởng tượng, sức sáng tạo phong phú. Quan hệ xã giao tốt, giỏi ăn nói. Đời sống gia đình hoàn mỹ, hạnh phúc. 

 Tử vi ngày 6/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/4/2020 quả thực không quá tốt. Mão Dậu cũng tọa đào hoa xấu: sở khanh, lỡ hẹn, đâm sau lưng, thất hứa. Nhân duyên giả đối. đào hoa lâm Giản Trì tinh tú, chồng/ vợ ngoại tình. Cho nên cần phải hết sức đề phòng.

Trong mệnh có Văn Xương, là một ngôi sao liên quan đến công việc. Có thể do ảnh hưởng của cục diện lục xung, hơn nữa tuổi Dậu hôm nay quá chăm lo cho công việc mà bỏ quan gia đình, nên dẫn đến những mâu thuẫn xảy ra.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/4/2020 rơi vào cục diện Mão Dậu tương xung. Bạn nên cẩn thận các vấn đề liên quan đến gan mật, tứ chi, chân tay bị thương, Dậu Kim hành Phổi nên cũng phải lưu ý.

Tử vi thứ hai khuyên bạn không nên làm việc quá khuya, không có thời gian nghỉ ngơi mà ảnh hưởng đến nhiều người.

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 6/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top