Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/4/2020 - Kiếp Sát diệt nạn bay đi danh lợi

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Mậu Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh. Địa chi ngày Dần Mộc gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh Kiếp Sát. Tuổi Dậu hôm nay đề phòng đi lại, công việc không quan trọng thì không nên ra ngoài

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 5/4/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Dần Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Mậu Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh

Địa chi ngày Dần Mộc gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh Kiếp Sát. Tuổi Dậu hôm nay đề phòng đi lại, công việc không quan trọng thì không nên ra ngoài.

Số may mắn: 1, 9 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh da trời, màu xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê 

Giờ cát: Nhâm Tý (23h-1h), Giáp Dần (3h-5h) ,Ất Mão (5h-7h), Mậu Ngọ (11h-13h), Kỷ Mùi (13h-15h), Tân Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/4/2020 có Kiếp Sát trong mệnh. Hôm nay việc không cần thiết thì không làm nếu không cũng không đạt được kết quả  như mong muốn.

Tử vi chủ nhật khuyên bạn nên dành nhiều thời gian nghiên cứu công việc, dù sao hôm nay cũng có thể là ngày nghỉ của bạn, cho nên chúng ta cũng không cần quá đặt nặng vấn đề công việc. Hơn nữa làm việc trong ngày có Kiếp Sát sẽ không hiệu quả.

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/4/2020 - Nhanh tay thoát ế mùa dịch
Tử vi tuổi Dậu ngày 4/4/2020 - Nhanh tay thoát ế mùa dịch
Tử vi tuổi Dậu ngày 4/4/2020 - Nhanh tay thoát ế mùa dịch

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/4/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày Đinh Sửu, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Nguyên vũ. Địa chi ngày Sửu Thổ gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tam hợp Kim cục, nhóm trí thức. Đây là nhóm tam hợp của những người thích tưởng tượng, suy tư về điều gì đó xa vời

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/4/2020 có tình hình tài chính tương đối khó khăn do Kiếp Sát nhập mệnh, ưu sầu tài lộc, làm việc gì cũng gặp khó khăn, tiêu pha nhiều tiền bạc.

Người tuổi Dậu hôm nay cần phải chú trọng đến việc tiết kiệm và thay đổi các khoản mục tiêu dùng. Những tiêu dùng thiết yếu thì giữ lại, còn không thì nên tránh tiêu tiền trong dịp này.

 Tử vi ngày 5/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/4/2020 dự báo vợ chồng tuổi Dậu gặp một vài khúc mắc. Nguyên nhân chính là vì ảnh hưởng của Kiếp Sát cho nên tuổi Dậu sẽ gặp khó khăn, bạn và người ấy không có nhiều thời gian dành cho nhau. Có nhiều mâu thuẫn và cãi vã.

Tử vi hôm nay khuyên tuổi Dậu nên cùng người yêu, vợ/ chồng của mình ngồi lại bên nhau và dành cho nhau những lời khuyên chân thành, những trải lòng để thấu hiểu và cảm thông cho cả hai.

Sức khỏe

Kiếp Sát là một hung tinh nên ảnh hưởng đến sức khỏe là không nhỏ. Tử vi hằng ngày khuyên tuổi Dậu không có việc gì thì nên ở nguyên trong nhà và không nên đi đâu cả.

Bên cạnh đó, tử vi tuổi Dậu ngày 5/4/2020 khuyên bạn nên đề phòng dịch bệnh, tuyệt đối không tụ tập nơi đông người, đi ra đường là phải đeo khẩu trang để bảo vệ cho bản thân mình.

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 5/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!



Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top