Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/5/2020 - Trường Sinh cát lợi, việc tốt lại tới

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/5/2020 rơi vào thứ 2, tức ngày 12/04/2020 âm lịch. Ngày Đinh Mùi, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Minh Đường. Ngày Đinh Mùi còn được gọi ngày Nhân lâp hoa kiều, tọa Quan Đới, Thực Thần, Tỷ Kiên, Thiên Ấn. Tuổi Dậu hôm nay đại quý, đại phúc, mệnh tọa Trường Sinh vận, vốn là báo hiệu điềm cát lợi

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 4/5/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 4 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Mùi Tuổi: Dậu Kim
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/5/2020 rơi vào thứ 2, tức ngày 12/04/2020 âm lịch. Ngày Đinh Mùi, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Minh Đường

Ngày Đinh Mùi còn được gọi ngày Nhân lâp hoa kiều, tọa Quan Đới, Thực Thần, Tỷ Kiên, Thiên Ấn. Tuổi Dậu hôm nay đại quý, đại phúc, mệnh tọa Trường Sinh vận, vốn là báo hiệu điềm cát lợi.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/5/2020 có sức sáng tạo vô biên trong công việc. Trí tuệ và năng lực mở rộng vấn đề sẽ đem lại một ngày cát lợi. Mệnh có Trường Sinh sẽ được Ấn tinh che chở nên giúp đỡ rất nhiều về mặt sự nghiệp. 

Bạn dễ dàng vận dụng mọi phương tiện trong tay để hoàn thiện công việc được giao. Tuy nhiên trong quan hệ với mọi xung quanh cần chú ý tâm lý độc tài. Nên nhớ rằng mọi việc đang tiến triển khá chậm cho bản thân người này có phần thỏa mãn với hiện tại. 

Cần tích cực hơn nữa trong công việc. 

Tuổi Dậu hôm nay phù hợp với các công việc tìm tòi, nghiên cứu. Nếu bạn gặp khó khăn về công việc hay về tài vận thì sẽ có cấp trên hoặc đồng nghiệp tương trợ giải cứu. Bản thân sẽ không phải gánh vác quá nhiều.

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/5/2020 dự báo vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. 

Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Mệnh khí được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong. 

Có điều khuyết của tuổi Dậu hôm nay là sợ vận xung, căn khí bất ổn khiến vận tiền bạc không được chắc chắn. Điều nghiêm trọng là khi căn gốc không có thì bản lĩnh của người này cũng không được vững. 

Tử vi nói rằng bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực trong chuyện tiền bạc. Bạn cần nhất là không thể hoảng loạn, hành động hồ đồ mà gặp thất bại, bị tấn công gây thất bát. 

 Tử vi ngày 4/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm 

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/5/2020 về vận tình cảm người này lâm Trường Sinh vận, chủ bình an thuận lợi. Bạn sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy. 

Xem tử vi tuổi Hợi hôm nay nói đối với anh em, bạn bè người thân thì hữu tình hữu ý nên hòa thuận, nhân ái. Người có gia đình càng thêm yêu con cái, coi trọng cha mẹ hai bên. Bạn có thể mua một món quà nhỏ thể hiện tấm lòng của mình với mọi người xung quanh. 

Tuy vậy bạn lại khá lười biếng và thiếu sự tích cực trong các công việc nhà. Hãy cùng nhau san sẻ việc nhà để cuộc sống hòa thuận hơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/5/2020 rơi vào cục diện Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Đề phòng bệnh đầy bụng, khát nước, bí tiểu...

Chứng đầy bụng, khó tiêu, nguyên nhân chủ yếu theo Đông y là do tỳ vị vận hóa không tốt làm cho ăn uống kém, thức ăn ăn bị đình trệ trọng dạ dày, ruột, bụng đầy trướng, khó chịu, ợ hơi, buồn nôn,… 

Để trị chứng đầy bụng bạn có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi. Hãy lấy gừng rửa sạch, gọt vỏ rồi thái thành lát mỏng. Sau đó đun sôi khoảng 100ml nước và bỏ vài lát gừng vào, chờ trong 5 phút. Cảm giác chướng bụng sẽ thuyên giảm sau 15-20 phút.

Khai vận

Số may mắn: 1, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 4/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 5/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top