Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/4/2020 - Nhanh tay thoát ế mùa dịch

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/4/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày Đinh Sửu, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Nguyên vũ. Địa chi ngày Sửu Thổ gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tam hợp Kim cục, nhóm trí thức. Đây là nhóm tam hợp của những người thích tưởng tượng, suy tư về điều gì đó xa vời

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 4/4/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/4/2020

Dương lịch: Ngày 4 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Đinh Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Đinh Sửu Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/4/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày Đinh Sửu, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Nguyên vũ

Địa chi ngày Sửu Thổ gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tam hợp Kim cục, nhóm trí thức. Đây là nhóm tam hợp của những người thích tưởng tượng, suy tư về điều gì đó xa vời. Họ có cá tính mạnh mẽ, kiên quyết, một khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu tới cùng.

Số may mắn: 1, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/4/2020 rơi vào cục diện mạnh mẽ, thích suy tư về điều gì đó xa vời và kiên quyết. Công việc hiện tại tương đối ổn định. Tử vi hôm nay dự báo tuổi Dậu sẽ chăm sóc và kiên cường vì mục tiêu của mình mà phấn đấu đến cùng. 

Tử vi thứ 7 khuyên tuổi Dậu nên đề phòng và kiếm chế cá tính của một một chút. Bạn nên cẩn trọng tránh gây ra các khúc mắc với đồng nghiệp và cấp trên để bảo vệ bản thân mình

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/4/2020 có tình hình tài chính tương đối tốt, bạn gặp nhiều may mắn nhờ quý nhân giúp đỡ. Tuổi Dậu có thể có được những thuận lợi trong tiêu dùng trong hôm nay.

Lưu ý nhỏ cho bạn là cần suy nghĩ trước khi tiêu dùng và mua sắm đồ đạc. Có thể thấy rằng chúng ta cần phải cố gắng kiểm soát chi tiêu, trong tình hình dịch bệnh vẫn phải luôn tiết kiệm.

 Tử vi ngày 4/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/4/2020 có nhân duyên rất tốt, đơn giản và bạn rơi vào cục diện tam hợp Kim Cục.

Tử vi hằng ngày dự báo nhờ sự thông minh, trí thức mà tuổi Dậu có thể thu hút được đối phương. Đây cũng chính là một trong cách lý do khiến cho chúng ta thuận lợi hơn trong cuộc sống hôn nhân gia đình của mình

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/4/2020 hạn chế tính tình nóng nảy của bản thân nếu không sẽ gây nên nhiều chuyện thị phi, có họa huyết quang, mang theo sát khí.

Ngày này tuổi Dậu nên ở trong nhà, hạn chế ra ngoài. Nếu thấy chán có thể làm việc tại nhà, tập thể dục để giải tỏa tinh thần và nâng cao sức khỏe.

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 4/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top