Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/4/2020 - Thả ga cùng kỳ nghỉ dài

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/4/2020 rơi vào thứ 5 ngày 08/04/2020 âm lịch. Hôm nay cả nước bước vào đợt nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nên tuổi Dậu cũng bắt đầu lên những kế hoạch đi chơi cho mình. Tuy nhiên dịp này dịch bệnh vẫn đang có nhiều diễn biến phức tạp cho nên chúng ta cần phải hết sức đề phòng.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 30/4/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 30 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/4/2020 rơi vào thứ 5 ngày 08/04/2020 âm lịch. Ngày Quý Mão, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Nguyên Vũ.

Ngày Quý Mão còn được gọi là ngày Thiên chất thơ văn, lâm Trường Sinh, tọa Thực Thần. Học đường quý nhân nhập mạng chủ đường học hành cát lợi. Tuổi Dậu thì viết lách tốt nhưng tương xung mà uyên ương khó hợp. 

Hôm nay cả nước bước vào đợt nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nên tuổi Dậu cũng bắt đầu lên những kế hoạch đi chơi cho mình. Tuy nhiên dịp này dịch bệnh vẫn đang có nhiều diễn biến phức tạp cho nên chúng ta cần phải hết sức đề phòng.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/4/2020 hôm nay rơi vào cục diện lục xung, cho nên sự nghiệp không tốt. Vì trong kỳ nghỉ nên cục diện này không ảnh hưởng nhiều, tuy nhiên chúng ta vẫn nên lưu ý.

Người làm ăn kinh doanh thể gặp sự từ chối từ đối tác, có thể là khách thất hứa, khách hủy hẹn …Trong công việc cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để nảy sinh vấn đề xấu. Sự thay đổi về môi trường làm việc sẽ khiến tuổi Dậu hôm nay chao đảo. Chưa kể cần tránh thói quen đánh giá người khác làm việc qua góc nhìn của mình. Cũng đừng làm việc dựa vào trực giác quá nhiều mà ảnh hưởng tới năng suất làm việc. 

Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%
Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%
Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%

Muốn sinh con trai nhưng lại không được? Bạn không nghĩ đến nhưng mọi chuyện có khi lại do cái giường ngủ của mình, hoặc cách trang trí phòng ngủ của mình lại ảnh hưởng tới chuyện sinh con, bài viết dưới thầy phong thủy chia sẻ những bí kíp kinh nghiệm để sinh con theo ý muốn.

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/4/2020 dự báo vận Tài lộc của bạn hôm nay đối diện với nhiều đợt tấn công vô hình. Tử vi dự báo tình hình tài chính của bạn không ổn định, gặp nhiều kẻ phá đám hoặc phải chi tiêu cho những dịch vụ không đáng có.

Lục xung mang lại vận thế xui xẻo cho tuổi Dậu hôm nay, bạn cũng gặp nhiều mâu thuẫn với người khác cho nên hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói, hạn chế tối đa các xung đột nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

 Tử vi ngày 30/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/4/2020 nói rằng vận tình cảm của bạn hôm nay đối diện với nhiều đợt tấn công vô hình. Cục diện Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối giữa những người đang yêu. 

Chuyện tình cảm chỉ có thể phát triển nếu biết cách hành xử, đối đãi đúng mực. Hãy chấp nhận khiếm khuyết của đối phương, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc mong mỏi đi ngược với cá tính của họ. 

Tử vi thứ 5 nói tuổi Dậu hôm nay quá cứng nhắc sẽ gặp nhiều vấp váp. Khi phải đối diện với nhiều mâu thuẫn bản thân lại gặp thất bại bạn đừng quá nản chí, đừng để khó khăn đánh bại mình. Mọi thứ phải tự mình xử lý nên bạn có phần xa cách hơn với mọi người quanh mình. 

Sức khỏe 

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/4/2020 rơi vào cục diện Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược nên dễ mắc các chứng gan tạng, rối loạn lo lâu, tê bì tay chân...

Tử vi dự báo tuổi Dậu hôm nay ưu sầu mệt mỏi do tâm lý bất an, hay lo sợ lung tung. Bạn xuất hiện chứng hay quên, phản ứng chậm chạp hành sự không đồng không cuối. Lo âu là phản ứng bình thường của các loạn sang chấn tinh thần (stress) và trong một số tình huống lo lắng có thể xảy ra để có được sự quan tâm chú ý cần thiết. 

Lúc này bạn cần hiểu được bản thân mình đang mắc phải những vấn đề gì, mạnh dạn chia sẻ với người thân để giải tỏa cũng như có phương pháp hỗ trợ mình.

Xem tử vi tuổi Dậu khuyên bạn ăn uống khoa học: ăn nhiều rau xanh và các thực phẩm tốt cho sức khỏe, tuyệt đối nói không với rượu bia và chất kích thích. Luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe đồng thời giúp giảm những suy nghĩ tiêu cực về vấn đề.

Khai vận

Số may mắn: 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam 

Quý nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 30/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 1/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top