Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/5/2020 - Trầm ổn và vững chãi

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/5/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 11/04/2020 âm lịch. Ngày Bính Ngọ, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Thanh Long. Ngày Bính Ngọ còn được gọi là ngày Thiên Hà tỏa sáng, lâm Kiếp Địa, Thương Quan, Dương Đao. Tuổi Dậu hôm nay có lộc, gặp Tài Tinh trong mệnh, nó sẽ là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của bạn

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 3/5/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 3 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Ngọ Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/5/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 11/04/2020 âm lịch. Ngày Bính Ngọ, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Thanh Long.

Ngày Bính Ngọ còn được gọi là ngày Thiên Hà tỏa sáng, lâm Kiếp Địa, Thương Quan, Dương Đao. Tuổi Dậu hôm nay có lộc, gặp Tài Tinh trong mệnh, nó sẽ là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của bạn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/5/2020 dự báo Chính Tài đem đến cho mệnh này tính cách chính trực, ghét sự hiểm ác. Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự. 

Tuổi Dậu hôm nay cũng là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày chủ nhật này. 

Phong cách bạn thể hiện hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn. Với đồng nghiệp trong công ty người này phân biệt khá rõ ràng thị phi, trắng đen. 

Bạn làm tốt bổn phận của mình nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Nên vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn do chính bạn tạo ra. May mắn, phúc lộc sẽ tự tìm đến bạn. 

Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%
Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%
Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%

Muốn sinh con trai nhưng lại không được? Bạn không nghĩ đến nhưng mọi chuyện có khi lại do cái giường ngủ của mình, hoặc cách trang trí phòng ngủ của mình lại ảnh hưởng tới chuyện sinh con, bài viết dưới thầy phong thủy chia sẻ những bí kíp kinh nghiệm để sinh con theo ý muốn.

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/5/2020 nói rằng bạn là người trân trọng đồng tiền lại không có nhiều tâm cơ nên vận tiền bạc được bạn bảo vệ khá ổn định. Mặc dù bản thân không có được tiền ngay trước mắt, nhưng về lâu dài vận tiền bạc sẽ được vững bền. 

Tử vi hôm nay dự đoán tuổi Dậu là người hiểu chuyện biết phân biệt thị phi nên bạn không bao giờ dùng tiền mù quáng. Bạn tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. 

Tuổi Dậu hôm nay có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. 

 Tử vi ngày 3/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/5/2020 dự báo Chính Tài tọa đường tình cảm mang ý nghĩa ổn định và chính trực. Tính chịu khó chịu khổm nhẫn nại không chỉ thể hiện trong công việc mà còn được thể hiện trong thái độ đối với tình yêu của bạn. 

Dù nam hay nữ mạng thì người có Chính Tài bao giờ cũng chung thủy. Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Bạn sống có trách nhiệm với người trong nhà. Và vô cùng coi trọng mặt giao tiếp tình cảm giữa mọi người với nhau. 

Nam mạng trân trọng mọi ý kiến và lời nói của vợ con. Gặp chuyện gì cũng sẽ thương lượng với nửa kia của mình hoặc là người nhà. 

Nữ mạng thể hiện mình là người vợ hiền dâu thảo. Có đức tính tu dưỡng tốt, hết lòng chăm sóc và hi sinh cho gia đình. 

Tuổi Dậu hôm nay sẽ có một ngày ổn định và hạnh phúc về mặt tình cảm gia vận. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/5/2020 rơi vào cục diện Hỏa khắc Kim, đề phòng bàng quang đau, có cảm giác bị ép. Đề phòng bệnh về thận, khô miệng...

Tử vi chủ nhật khuyên bạn nên uống vừa đủ nước. Uống nước quá ít hoặc quá nhiều đều không tốt cho bàng quang. Lượng nước thích hợp nhất cho sức khỏe tổng thể và cả sức khỏe của bàng quang là 6-8 ly mỗi ngày. 

Tuổi Dậu hôm nay cần phải chú ý vấn đề về cân nặng. Giữ cân nặng vừa phải. Trọng lượng càng nặng thì áp lực mà bàng quang phải chịu đựng càng lớn. 

Do vậy, hãy tập thể dục đều đặn và ăn một chế độ giàu dinh dưỡng với nhiều trái cây và rau xanh sẽ vừa giúp kiểm soát cân nặng, vừa có thể giúp tránh được các vấn đề liên quan đến chứng tiểu tiện không tự chủ. 

Khai vận

Số may mắn: 1, 2, 5, 8. 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4 

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu trắng, màu xám  

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 3/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 4/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top