Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/05/2020 Mộc Dục ngũ hành bắt đầu hình thành

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/05/2020 khả năng tạo quan hệ xã giao lão luyện, khiến bạn dễ dàng được mọi người ủng hộ. Với người này làm việc cần phải tự mình làm

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 29/05/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/05/2020
Dương lịch: Ngày 29 tháng 05 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thân Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này. Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Xem thêm: Tử vi ngày 29/05/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tình cảm hôm nay của bạn gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn. Lời ăn tiếng nói văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa.

Tài lộc

Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của bạn hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của bạn khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người này tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Sức khỏe

Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng thì cần chú ý bệnhTheo Đông y, hen phế quản thuộc chứng háo suyễn, háo rỗng, tức là khí không được liễm nạp về thận, tỳ dương hư yếu, thủy thấp ứ đọng sinh ra đờm. Trong cổ họng phát ra tiếng gọi là háo (hen), hít thở gấp gáp, khí đưa lên nhiều mà đưa xuống ít, gọi là suyễn. Nguyên nhân sinh bệnh hen là do công năng của ba tạng Tỳ - Phế - Thận không được điều hòa và suy yếu. Trong đó, chức năng tạng Phế kém dẫn đến việc điều khí rối loạn gây nên hiện tượng khó thở. Đờm do tạng Tỳ không vận hóa mà sinh ra, đờm ở phế quản sẽ làm tắc nghẽn gây khó thở đối với người bệnh. Tạng Thận không nạp khí nên khí nghịch gây khó thở.Có thể do bạn thường sống trong căng thẳng, không dám lao động nặng nhọc, gầy yếu, xanh xao, có thể dẫn tới tổn thương phổi và suy tim, sức khỏe ngày càng suy kiệt.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 29/05/2020

Vận số tương hòa người này có một ngày tương đối bình yên. Đầu óc linh hoạt, suy nghĩ nhanh nhẹn nên dễ được lãnh đạo giao phó nhiệm vụ khó. Chú ý không được vội vàng, làm việc cần phải chi tiết hơn nữa.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 29/05/2020

Tử vi ngày hôm nay của bạn được sức mạnh Tam Hội Tị Ngọ Mùi che chở. Khi mà sức mạnh lớn nhất của 12 con giáp xuất hiện nó đem tới nhiều điều có lợi. Người làm lãnh đạo, cấp trên thì cần khiêm nhường trong mọi việc. Lấy cái đức mà hành xử. Tâm tư chính trực lại giỏi giao tiếp khiến công việc tương đối suôn sẻ.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 29/05/2020

Mặt tình cảm của người này tương đối tốt, mạnh mẽ như hành Kim. Bản thân bạn lòng tự tôn quá mạnh, ý thức cá nhân cao vút nên các mối quan hệ xã hội của bạn không được thuận lợi trong hôm nay. Sức hút của bạn nằm ở tính cách khoan dung, hào phóng. Bản thân cũng kiên định và đầy nghị lực trong các mối quan hệ. Nên kiên trì với mục tiêu tình cảm đã đặt ra.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 29/05/2020

Với người làm quản lý, giám đốc thì sự mềm dẻo trong cách làm việc giúp cấp dưới tin tưởng bạn nhiều hơn. Nhưng nếu quá nhường nhịn thì mọi người lại thấy bạn không có sức mạnh, dễ bị mọi người giở trò thông minh vặt. Với người đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy tài lộc trong hôm nay. Nhưng khi làm việc thì không được mạnh mẽ, không đủ lạnh lùng mà không khống chế được tài lộc. Khi bạn xử lý các tranh chấp trong công ty thì rất được lòng mọi người.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 29/05/2020

Tử vi ngày hôm nay của bạn được sức mạnh Tam Hội Tị Ngọ Mùi che chở. Khi mà sức mạnh lớn nhất của 12 con giáp xuất hiện nó đem tới nhiều điều có lợi. Người làm lãnh đạo, cấp trên thì cần khiêm nhường trong mọi việc. Lấy cái đức mà hành xử. Tâm tư chính trực lại giỏi giao tiếp khiến công việc tương đối suôn sẻ.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 9
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, Tuổi Mèo, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)
  • Thủy vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 29/05/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top