Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/8/2020: Lòng dũng cảm như một chú sư tử

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/8/2020: hiếu thắng và thích hơn người. Điểm tốt là người này kiên cường và không chịu khuất phục trước cường quyền.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 27/8/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/8/2020
Dương lịch: Ngày 27 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Dần tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Dần Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/8/2020, sự nghiệp gặp Chính Quan Thần Sát. Người có Chính Quan không nên chỉ làm theo chủ kiến của mình, cũng không thể bỏ ngoài tai lời khuyên của tiền bối. Đôi khi người tuổi Dậu có Chính Quan tọa mạng quá an phận thủ thường.

Bạn khiến cấp trên nghĩ bạn là kẻ nhu nhược, không có chí cầu tiến. Trong công việc người tuổi Dậu quá coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể. Bạn tự biến mình thành con rối trong công việc.

Thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc. Nhiều lúc khiến đồng nghiệp xung quanh bị áp lực, và ràng buộc quá nhiều. Hôm nay người tuổi Dậu gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 27/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/8/2020, tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu gặp nhiều luồng ý kiến bất đồng họ dễ dàng khắc chế cảm xúc và hành vi ngôn ngữ của mình. Nên trong chuyện tình cảm họ không dễ dàng thể hiện tình cảm của mình.

Càng không bao giờ nói đến những chuyện mà mình không nắm chắc chắn. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp người tuổi Dậu không bao giờ bàn luận đến chuyện thị phi, nói xấu lẫn nhau. Về chuyện tình cảm họ thận trọng không phải là đề phòng đối phương mà họ vì quan tâm nên không muốn vồ vập.

Quan niệm gia đình mạnh mẽ nên người có gia đình rất biết cách chăm sóc ngôi nhà của mình. Họ ít khi nói ra lời mà chủ yếu thể hiện ở hành động.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/8/2020, mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người tuổi Dậu tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/8/2020, mặt sức khỏe người tuổi Dậu có hiện tượng ho, khái thấu. Thấu là không có tiếng mà có đờm vì Tỳ thấp khuấy động nên sinh ra đờm. Nguyên nhân chủ yếu gây ho là do chức năng của tạng phế suy yếu.

Hôm nay người tuổi Dậu xuất hiện triệu chứng ho có đờm vàng, đau họng, cơ thể nóng, toát mồ hôi, đau mỏi toàn thân, chảy nước mũi,… Trong ngày bạn cần tránh nơi có gió, ăn đồ lạnh, đá lạnh ... buổi sáng dậy sớm không được bước ra ngoài trời ngay.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 27/8/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan có hành vi văn minh và có học thức khiến bạn mang phong thái đường hoàng của một chính nhân quân tử trong mắt mọi người xung quanh. Đây cũng là điểm người tuổi Dậu hấp dẫn những người bên cạnh mình.

Người có gia đình thì mang nặng quan niệm gia đình. Bạn coi trọng các nguyên tắc, nói một là một. Nên quan hệ trong nhà có trên có dưới, thuận hòa yên ấm. Có đôi lúc thái độ chân thành quá mức còn biến họ trở nên rất đáng yêu. Người tuổi Dậu trở thành mẫu người rất cố chấp trong chuyện tình cảm và gia đình.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 27/8/2020

Vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Người tuổi Dậu độc thân có khuynh hướng buông thả hoặc tự tổn thương chính mình. Người có Thương Quan thì khá nhạy cảm nên rất để ý đến những lời nhận xét xung quanh. Trong quan hệ với mọi người bạn mong có được sự khẳng định và khen ngợi.

Trong nhiều hoàn cảnh người tuổi Dậu thích được cổ vũ bằng những tràng pháo tay tán thưởng. Nên đôi khi người ấy cho rằng bạn hữu danh vô thực, sống quá ảo tưởng. Khiến đối phương cảm thấy mất tự nhiên, không thoải mái. Người này dễ chìm đắm trong thế giới tình cảm của chính mình.

Mong muốn chiếm hữu mạnh mẽ, không bao giờ thỏa mãn hiện trạng. Một mặt bạn không ngừng lún sâu vào tình cảm của mình. Bạn quan tâm, săn đón đối phương. Nhưng ở một mặt khác người tuổi Dậu muốn khống chế đối phương quá nhiều.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 27/8/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Họ có khả năng lĩnh ngộ mạnh mẽ chỉ do khả năng thích ứng biến chuyển chậm nên không thể hiện ra với mọi người. Họ cũng ghét thói quen sống bị thay đổi.

Người tuổi Dậu không coi trọng lắm cuộc sống vật chất nên họ không thích những kẻ thực dụng, nặng nề về tiền bạc đến đảo lộn cuộc sống của họ. Người độc thân khi thích một ai người này sẽ trở nên mất tự do, tự mình trói buộc vào đoạn tình cảm này. Họ cũng là người hay suy nghĩ nhưng cũng biết cách điều tiết chính mình.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 27/8/2020

Vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Theo như nghiên cứu ngũ hành ảnh hưởng tâm lý con người thì những gì vượng đều sẽ sinh kỵ, không tốt. Nên người có Thương Quan hôm nay nhớ đừng quá cố chấp.

Ý thức tự bản thân mạnh mẽ và những mong mỏi vô hạn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến mặt tình cảm. Dã tâm muốn vượt qua mọi người, tham lam lợi ích của bản thân và thích theo đuổi những điều mới lạ sẽ là điểm trừ trong mặt tình cảm. Người tuổi Dậu muốn ai đó thì sẽ nghĩ mọi cách để có được họ, quyết không bỏ cuộc giữa chừng.

Vì Thương Quan tiềm tàng ý thức thỏa mãn và chinh phục người khác. Lúc này sự theo đuổi của người tuổi Dậu khá khoang trương, ở đây cũng bao gồm cả những sở thích và những điều thần bí quanh bạn. Những ngời này luôn nảy sinh sự hiếu kỳ với người và sự vật bên ngoài. Nhưng họ lại thiếu đi sự nhẫn nại, nên những thứ dễ đạt được đều khiến họ chóng chán. Dần dần tình cảm trong lòng họ trở nên đơn điệu và nhạt nhẽo.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 27/8/2020

Sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Tuổi được Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay người tuổi Dậu sẽ phải bận rộn nhiều hơn bình thường. Tinh thần làm việc vì vậy phong phú hơn, sôi động hơn.

Bạn trẻ tuổi Dậu có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh nọt lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nhưng mặt trái của Chính Quan là tư tưởng bảo thủ. Trong quá trình làm việc bạn sẽ gặp chút khúc mắc với đồng nghiệp về cách giải quyết các khó khăn chung.

Với công việc đòi hỏi sự sáng tạo thì người tuổi Dậu không thể quá ương bướng với quan điểm của mình. Cần học cách tiếp thu với đồng nghiệp, cùng với mọi người tìm ra cách giải quyết nhanh gọn và đúng đắn nhất. Như vậy sự nghiệp mới thuận lợi.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 27/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 27/08/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top