Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/4/2020 - Tiền bạc lâm vào khốn khó

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/4/2020 rơi vào ngày 05/04/2020 âm lịch. Tuổi Dậu hôm nay rơi vào cục diện Tương phá. Tý phá Dậu, Thủy phá Kim, hành sự không có chủ kiến. Tự mình phá mình. Chủ âm khí, họa hạn, xui rủi. Tiền bạc lâm vào khốn khó

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 27/4/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 27 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tý Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/4/2020 rơi vào ngày 05/04/2020 âm lịch. Ngày Canh Tý, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Bạch Hổ.

Ngày Canh Tý còn được gọi là ngày Kim Ngọc xuất biển, lâm Tử địa, tọa Thương Quan. Vận khí xung nên đường học hành sẽ không thuận lợi. 

Tuổi Dậu hôm nay rơi vào cục diện Tương phá. Tý phá Dậu, Thủy phá Kim, hành sự không có chủ kiến. Tự mình phá mình. Chủ âm khí, họa hạn, xui rủi. Tiền bạc lâm vào khốn khó. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/4/2020 dự báo vận khí tương phá đẩy vận sự nghiệp nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. 

Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. 

Tuổi Dậu hôm nay dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp. Vì ghét nên chuyện bé xé ra to, soi mói mọi việc đối phương đang làm. Cảm xúc càng tích lũy thì sẽ càng nguy hiểm cho công việc ngày hôm nay. 

Tử vi hằng ngày khuyên bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của bạn. 

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/4/2020 khiến tài lộc của bạn không được như ý, chịu nhiều khó khăn.

Tử vi thứ hai dự báo hôm nay không phải là một ngày thích hợp cho chuyện tài vận của bạn. Tuổi Dậu chịu nhiều phá hoại của người khác cho nên không kiếm được tiền, mà còn phải chi tiêu, trả cho những dự án khác.

Tuổi Dậu hôm nay không nên đi đầu tư vào những dự án có tính rủi ro cao, hoặc là không nên tin tưởng quá nhiều vào lời đường mật của người quen mà đổ tiền đi đâu tư. Nó sẽ gây nên thiệt hại kinh tế cho bạn.

 Tử vi ngày 27/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/4/2020 dự báo sự vô tình, phá hoại, vứt bỏ, sơ hở … trong nhân duyên của bạn vào hôm nay. Chuyện tình cảm bị phá hoại bởi đôi bên, nhiều chuyện bất đồng và không chịu nhường nhịn lẫn nhau. 

Tý Dậu phá nhau, mang ý nghĩa cần phải điều chỉnh mối quan hệ qua lại trong chuyện tình cảm. Người độc thân thì bản tính tự cho mình lợi hại, giỏi nhất nên không màng đến ai. Bạn không muốn mình phải là người đi cầu xin tình cảm, dường như chỉ có thái độ ôm cây đợi thỏ. Điều này gây ác cảm khá nhiều cho mọi người xung quanh, và sẽ không ai nguyện ý phục tùng bạn đặc biệt là mọi người trong nhà. 

Người có gia đình thì gặp tình cảnh cả hai đều ương bướng, tự cho mình là đúng nên không ai nhường ai. Chỉ một chút xích mích cũng nổ ra tranh cãi, mâu thuẫn xấu. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/4/2020 dự báo tuổi Dậu rơi vào cục diện Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng. 

Tuổi Dậu hôm nay đề phòng các bệnh như tiểu tràng, viêm họng, tim tạng suy yếu, viêm amidan, thường cảm thấy yếu tim và áp lực. Khớp thường bị đau do thấp khớp, ù tai, mất ngủ.

Viêm họng có rất nhiều biểu hiện nổi bật. Cảm giác khô họng, đau họng, trong họng có vật vướng mắc, ngứa họng ... Tránh đi ngủ mặc ít áo quá, uống nhiều nước lạnh, không đề phòng gió lùa dễ bị lạnh. Đề phòng môi trường quanh mình nhiều bụi, không khí quá khô, điều quá quá nóng, quá lạnh.

Khai vận

Số may mắn: 3, 4, 9, 2, 5, 8. 

Số kiêng kỵ: 6, 7, 1. 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu đỏ, màu vàng 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 27/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 28/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top