Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/07/2020: Giải quyết thử thách

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/07/2020: chuyện tình cảm khó thành, yếu vội vàng nhận lời ai đó thì sẽ rước phải ưu phiền về tình duyên.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 27/07/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/07/2020
Dương lịch: Ngày 27 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Mùi tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Mùi Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/07/2020 có sự nghiệp có Thất Sát hành khiển. Thất Sát vốn là một hung tinh, mang tới căn khí xấu. Nhưng mặt tích cực của nó là đem đến tinh thần sáng tạo giúp người tuổi Dậu thăng hoa hơn trong công việc. tuổi Dậu cũng có thêm tinh thần và nghị lực hơn người che chở bạn vượt qua khó khăn thử thách.

Nó truyền cho bạn lòng dũng cảm cần thiết để nói lên chính kiến của mình. Nhưng nhớ người tuổi Dậu không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp bạn vượt qua những tình huống ác liệt nhất.

Khi công việc gặp khó khăn người tuổi Dậu cần ngồi lại để trao đổi với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những tuổi Dậu làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 27/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/07/2020 có vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Người tuổi Dậu nảy sinh tâm lý không khuất phục, không vui vẻ. Người này cũng hay thể hiện cảm xúc qua hành vi, nữ mạng thì nói dỗi hoặc bơ luôn đối phương. Làm mình làm mẩy, không ăn không uống.

Kể cả người ta có xuống nước xin lỗi cũng không chịu, chỉ đến khi cơn tức qua đi người tuổi Dậu mới quay lại trạng thái bình thường. Còn nam mạng thì có khuynh hướng bạo lực khi nảy sinh mâu thuẫn. Họ ưa động tay động chân, nếu gặp phải đối phương cũng ngang tàng cố chấp thì kết cục vô cùng thảm.

Vận tình cảm nhiều tranh chấp, không ai nhường ai, không ai chịu đứng ở thế yếu. Cả hai bên đều đứng ở góc độ của mình mà nhìn nhận. Chẳng ai muốn mình chịu thiệt nên mâu thuẫn tình cảm ngày một sâu. Nhỏ thành to, tranh cãi thành đấu khẩu, có điềm người đầu giường người cuối giường.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/07/2020 có mặt tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực.

Về tài lộc người tuổi Dậu sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Dậu trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Khi gặp khó khăn trong tài vận người tuổi Dậu cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những người làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/07/2020 có sức khỏe gặp Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ.mặt sức khỏe người tuổi Dậu xuất hiện tình trạng đau bụng. Bệnh đến từ Tiểu Tràng có biểu hiện ở việc đau bụng gây trở ngại cho tiêu hóa, hô hấp.

Nên có thể thấy điều tiết tốt kinh mạch Tiểu Tràng thì sẽ giúp người này tiêu hóa tuần hoàn tốt hơn. Trong Đông Y thì Tiểu Tràng đóng vai trò chính trong việc tiêu hóa và hấp thụ cho cơ thể con người. Vào giờ Mùi dương khí bắt đầy suy yếu, âm khí hưng thịnh.

Đây là khoảng thời gian mát xa Mạch Tiểu Tràng tốt nhất, sẽ giúp thúc đẩy tiêu hóa thuận lợi cho sức khỏe. Ngoài ra người tuổi Dậu cũng có thể vận động cơ thể một chút giúp cơ thể dễ hấp tụ, điều tiết tiểu tiện và thuận khí.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 27/07/2020

Sự nghiệp gặp Thiên Tài. Hôm nay bạn có phần bê trễ với công việc, tiền bạc. Bạn trẻ tuổi Dậu bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân. Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là sự nghiệp.

Tuy nhiên tính cách hay giúp đỡ người khác của Thiên Tài cũng sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn. Quan hệ với đồng nghiệp và đối tác tốt đẹp, người tuổi Dậu được mọi người yêu quý. Bạn hoạt bát, nói năng trôi chảy, dí dỏm thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Người tuổi Dậu trở thành tâm điểm trong công ty. Nếu biết tận dụng sức hấp dẫn này thì bạn sẽ có nhiều cơ hội làm việc, thăng tiến. Thiên Tài còn đem tới khả năng kinh doanh buôn bán và tài bang giao, nên lẽ đương nhiên người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 27/07/2020

Sự nghiệp gặp Thiên Tài tọa mạng. Thiên Tài đại diện cho tính cách khinh tài hiếu nghĩa, tức là người tuổi Dậu bỏ ngoài tai lợi ích về tiền bạc. Bạn trân trọng các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp nhiều hơn. Sẵn sàng vì bạn bè đồng nghiệp mà bỏ qua cơ hội kiếm tiền, thăng tiến.

Nó cũng khiến tuổi Dậu lơ là với công việc, bỏ nhiều thời gian cho các câu chuyện ngoài lề. Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp người tuổi Dậu linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh.

Người có Thiên Tài che chở cũng giàu lòng cảm thông, hay nổi hứng nghĩa hiệp giúp đỡ mọi người. Có thể là nói đỡ cho đồng nghiệp đang bị sếp mắng, cũng có thể là giúp ai đó mang đồ, bê vác mà để chậm trễ công việc trong tay.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 27/07/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Tỉ Kiên đại diện cho chính mệnh chủ, trong tình cảm nó thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay.

Tính cách xấu này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn. Người tuổi Dậu đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. tuổi Dậu có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác.

Nếu nửa kia không biết nhường nhịn thì nhất định xảy ra cãi cọ, thậm chí động chân động tay. Bạn cần phải khắc chế tính cách bạo ngược của mình hơn. Đừng cố lấn lướt đối phương mà tổn thương hòa khí.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 27/07/2020

mặt tài vận lâm Đế Vận. Vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Người tuổi Dậu mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay. Lâm Quan cũng mang ý nghĩa người tuổi Dậu phải tự mình làm việc, tự mình kiếm tiền. Dù có vất vả nhưng trái ngọt thu hoạch rất đáng để chờ đợi. Bạn có thể tự mình tạo ra một chân trời mới trong mặt tài lộc. Bởi bạn không hề sợ sóng gió, trở ngại. Với bạn đó là những điều tất yếu sẽ xảy ra trên con đường thành công của tài vận.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 27/07/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Bản thân lại hiếu thắng và mong muốn chiếm hữu quá mạnh mẽ. Người tuổi Dậu không biết rằng mình đang làm tổn thương mọi người quanh mình. Với người độc thân bạn chỉ muốn nắm bắt người khác, gây cảm giác ép buộc, chỉ muốn đối phương làm theo suy nghĩ của mình.

Trên đời này mỗi người có góc nhìn và quan điểm riêng biệt, bạn không thể bắt ai trăm nghe trăm thuận theo mình được. Người tuổi Dậu đã có nơi có chốn thường vì một chuyện nhỏ nhặt mà nảy sinh mâu thuẫn. Khi tranh cãi nổ ra bạn lại không chịu nhường nhịn, chuyện gì cũng đặt mình lên trên hết.

Động một chút là dùng lời lẽ ác ý để đá xoáy người kia. Càng như vậy thì vận tình cảm hôm nay càng khó mà bình an.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 2, 5
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu vàng chanh, màu vàng da cam, màu xanh lam, xanh nước biển
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ,
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 27/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top