Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/4/2020 - Thực Thần tọa mạng vượng số

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/4/2020 rơi vào ngày 04/04/2020 âm lịch. Ngày Kỷ Hợi, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý, là ngày Hoàng Đạo Kim Đường. Ngày Kỷ Hợi còn gọi là ngày Bình Xuyên lưu thủy, tọa Thai Địa, có Chính Tài, Chính Quan tọa mệnh. Lộc Mã đồng hương bái Ngọc Đường. Tuổi Dậu hôm nay có Thực Thần tọa mạng vượng số

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 26/4/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 26 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Hợi Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/4/2020 rơi vào ngày 04/04/2020 âm lịch.

Ngày Kỷ Hợi, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý, là ngày Hoàng Đạo Kim Đường. Ngày Kỷ Hợi còn gọi là ngày Bình Xuyên lưu thủy, tọa Thai Địa, có Chính Tài, Chính Quan tọa mệnh. Lộc Mã đồng hương bái Ngọc Đường. 

Tuổi Dậu hôm nay có Thực Thần tọa mạng vượng số. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/4/2020 Người có Thực Thần tọa ngày chủ cơ hội về tiền bạc nhiều hơn, có thể nói là “Ngư Ông Đắc Lợi”. Hôm nay bạn sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu phần nhiều. 

Vì Thực Thần đại diện cho sự no đủ nên ngày hôm nay bạn khá ư lười biếng. Có dấu hiệu ham chơi lười làm ngay từ sáng, không chuyên tâm vào công việc. 

Tuổi Dậu hôm nay rơi vào ngày ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc. Bên cạnh đó cũng là chủ nhật nên chúng ta sẽ không có quá nhiều công việc khiến bạn phải mệt mỏi.

Hôm nay chỉ những người làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập nhậu nhẹt … nó ưa nơi giải trí nhiều hơn.

Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp
Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp
Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp

Tướng tay hai đường sự nghiệp là gì? Liệu một người có thể hai đường sự nghiệp hay không? Bạn hiểu như thế nào về đường sự nghiệp? Bạn đã thấy ai có hai đường sự nghiệp chưa? Chúng tôi sẽ phân tích về tướng tay hai đường sự nghiệp để bạn có thể hiểu rõ hơn về đường sự nghiệp của mình

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/4/2020 dự báo mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. 

Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. 

Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Tử vi hằng ngày dự báo tuổi Tuất hôm nay sẽ phát huy hết khả năng làm việc, khao khao theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ. Người này không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình. 

 Tử vi ngày 26/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/4/2020 nói ai cũng cho rằng người này ngây thơ nhưng thực ra những người có Thực Thần hành khiển rất đơn thuần. 

Đối với tuổi Tuất hôm nay yêu một người tuyệt đối không đi quá giới hạn, càng không khiến đối phương phải thở dài đứt đoạn. Ngược lại họ thích đi theo một quy luật và từng bước thích hợp để tiếp cận đối phương. 

Cho dù cảm giác và suy nghĩ của bạn có mạnh mẽ chừng nào thì bạn cũng biết cách tiết chế và thể hiện chừng mực. 

Có thể nói tuổi Tuất thích ai đó thì hành vi của họ tương đối bị động. Một mặt khác vì trời sinh nhân hậu khoan dung nên họ có bản năng chăm sóc người khác. Họ dễ dàng hi sinh mà không hề hối hận. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/4/2020 rơi vào cục diện Kim sinh Thủy mệnh chủ quá vượng thì cần chú ý bệnh: Khí trệ , Ho hen khó thở, Ho, Ngạt mũi, Khát nước.

Khí trệ là tên gọi chung của những chứng trạng do một bộ phận cơ thể, một Tạng Phủ, hoặc một kinh lạc mà sự lưu thông khí cơ gặp trở ngại. Xuất hiện tình trạng “Khí không thông” dẫn đến đau đớn. Đa số bệnh tà xâm nhập, tâm tình không thư thái, do nguyên nhân tố ngoại thương gây lên. 

Tử vi khuyên tuổi Tuất hôm nay nên dành 2-3 phút chăm sóc cho gan sẽ giúp phòng bệnh từ xa. Nếu gan được dưỡng sinh thải độc hàng ngày sẽ giúp cho phụ nữ trẻ đẹp, đàn ông sung mãn. Dưỡng sinh thải độc cho gan hiệu quả nhất chính là tập thể dục hàng ngày cho gan. Như ngồi với tư thế xoắn chân và cột sống: Tăng cung cấp oxy cho gan.

Khai vận

Số may mắn: 9, 3, 4  

Số kiêng kỵ: 6, 7, 2, 5, 8, 1 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ  

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 25/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 26/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top