Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/06/2020: Sớm ngày phát tài

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/06/2020: Đế Vượng được ví như mặt trời giữa trưa, sự tích cực về mặt công việc là không thể chối bỏ. Nhưng bạn cũng cần thận trọng bởi qua đỉnh dốc thì bên kia chính là bờ dốc.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 26/06/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/06/2020
Dương lịch: Ngày 26 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tý Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/06/2020, Người có Tỷ Kiên hành khiển đem tới điềm báo về tính cách kiên cường. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Có nguyên cơ tranh đoạt, không thể một mình chiếm hữu. Vận khí cạnh tranh khá lớn, bản mệnh có xu hướng khống chế đối phương. Căn khí mạnh khiến Thực Thương thần bị kiềm chế, có nghĩa tài hoa và khả năng của mệnh này không được phát huy hết mức.

Xem thêm: Tử vi ngày 26/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/06/2020, Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù họ thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước. Với ý thức bản thân tiềm tàng cùng giục vọng chiếm hữu lớn bạn thường thể hiện qua hành vi lúc nóng lúc lạnh. Điều này khiến đối phương rất hoang mang, lúc thì rất tốt, nói năng ngọt ngào, quan tâm săn sóc.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/06/2020, Vận khí tương phá đẩy vận tài lộc nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/06/2020, Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng Tim vốn là căn gốc sự sống của con người, nếu tim dừng đập thì chỉ 3s sau cơ thể sẽ mất đi ý thức, 5s sau thì không thể tuần hoàn máu, đại não mất máu mà dẫn đến tử vong. Đây chính là triệu chứng điển hình mà chúng ta hay nhắc đến: Người thực vật. Vậy nên tim khỏe mạnh và bảo vệ tim là điều tối quan trọng. Tim tạng suy nhược có biểu hiện ở việc thở khó, thở ngắn. Bạn có thể thấy mình chỉ hoạt động một chút thôi đã cảm thấy mệt, khó thở. Hoặc đơn giản đầu gối, hai chân bị phù đặc biệt là chỗ gang bàn chân.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 26/06/2020

Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 26/06/2020

Người độc thân thì bản tính tự cho mình lợi hại, giỏi nhất nên không màng đến ai. Bạn không muốn mình phải là người đi cầu xin tình cảm, dường như chỉ có thái độ ôm cây đợi thỏ. Điều nay gây ác cảm khá nhiều cho mọi người xung quanh, và sẽ không ai nguyện ý phục tùng bạn đặc biệt là mọi người trong nhà. Người có gia đình thì gặp tình cảnh cả hai đều ương bướng, tự cho mình là đúng nên không ai nhường ai.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 26/06/2020

Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp. Vì ghét nên chuyện bé xé ra to, soi mói mọi việc đối phương đang làm. Cảm xúc càng tích lũy thì sẽ càng nguy hiểm cho công việc ngày hôm nay.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 26/06/2020

Người này được ngũ hành ngày che chở nên vận khí tốt đẹp. Mặt tình ổn định, bạn thích làm đẹp cho mình, nam mệnh khá đỏm dáng. Quan hệ với bạn bè rất tốt nên có quý nhân nâng đỡ mà gặp được nhân duyên tốt. Với người trong nhà bạn luôn thể hiện sự tự tin và sức hấp dẫn hơn người. Khả năng ăn nói tốt nên biết cách thuyết phục mọi người ủng hộ mình. Phong cách phóng khoáng, có điều gì đều thoải mái thể hiện lòng mình. Tính cách mạnh mẽ nên ưa những thứ hoa mỹ, tráng lệ.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 26/06/2020

Người này được ngũ hành ngày che chở nên vận khí tốt đẹp. Tính cách dám nghĩ dám làm giúp bạn mở ra nhiều chân trời mới trong công việc. Bản thân kiên trì làm việc không biết mệt mỏi nên sẽ thu hoạch được thành công. Suy nghĩ kiên định quyết đoán không để bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào. Hành xử ổn định, đáng tin cậy. Người có gia đình thì được ủng hộ từ nửa kia, bậc cha chú có suy nghĩ cổ hủ đều ủng hộ bạn. Có chí hướng hiện đại và đi theo kịp trào lưu mới. Tuy duy chuyển biến nhanh nên ứng phó được nhiều tình huống khẩn cấp.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 9, 2, 5, 8.
  • Số kiêng kỵ: 6, 7, 1.
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu đỏ, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 26/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top