Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/4/2020 - Có tiền bạc tích lũy

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/4/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày 03/04/2020. Tuổi Dậu hôm nay rơi vào cục diện tương hại, nhưng số gặp ngày này có tiền bạc tích lũy, có Thiên Quan nhập mệnh nên không cần phải quá lo lắng.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 25/4/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 25 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tuất Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/4/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày 03/04/2020. Hôm nay là ngày Mậu Tuất, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Kim Quỹ.

Ngày Mậu Tuất còn được gọi là ngày Thác nước họa tranh, tọa Mộ địa, lâm Chính Ấn, Tỷ Kiên, Kiếp Tài. Ý nghĩa của ngày là lòng nhiệt thành như thác nước trong tranh.

Tuổi Dậu hôm nay rơi vào cục diện tương hại, nhưng số gặp ngày này có tiền bạc tích lũy, có Thiên Quan nhập mệnh nên không cần phải quá lo lắng.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/4/2020 có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay. 

Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Nhưng nó cũng khiến mệnh chủ cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người. Điểm tốt là tuổi Dậu hôm nay kiên cường và không chịu khuất phục trước cường quyền. Đồng nghiệp sẽ ở bên bạn nhưng lãnh đạo thì có phần không ưa thích. 

Top 3 con giáp có vận quý nhân lai láng, gạt bùn một bước lên mây năm 2020
Top 3 con giáp có vận quý nhân lai láng, gạt bùn một bước lên mây năm 2020
Top 3 con giáp có vận quý nhân lai láng, gạt bùn một bước lên mây năm 2020

Theo tử vi học, người nào vận mệnh có cát tinh tọa mệnh vào năm 2020 sẽ có quý nhân hỗ trợ. Gặp nguy có thể chuyển thành an, vận thế ổn định có chiều thăng tiến. Dưới đây là 3 con giáp có vận quý nhân tràn ngập trong năm 2020, hãy cùng Tuviso.com tìm hiểu xem ai là người may mắn đó nhé!

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/4/2020 dự báo Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc.

Tử vi thứ 7 dự đoán tuổi Dậu hôm nay thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.  

Thiện ác phân minh nên đôi lúc làm ăn kinh doanh sẽ không tốt. Cứ liên quan đến chuyện tiền bạc là bạn không chịu lắng nghe góp ý từ ai. Có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Đề phòng sự ảnh hưởng của cục diện tương hại mà gây nhiều khó khăn.

Người này không thỏa mãn với cuộc sống bình thường, khao khát kiếm tiền lúc nào cũng mạnh mẽ. Chuyện tiền bạc ghét bị người khác trói buộc. Thận trọng với việc đẩy các mối quan hệ xã giao đi đến bờ cực đoan. Nên chọn những khoản thu mà bản thân bạn tự phát huy hoặc tự có đầu mối. 

 Tử vi ngày 25/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/4/2020 dự báo Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hy sinh, dám nói lên lời mình yêu. Người này một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. 

Tuổi Dậu hôm nay quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình. Có đôi lúc vì tình yêu bạn còn vứt bỏ cả luân thường đạo lý. Thậm chí phải đánh đổi nhiều thứ bạn cũng nguyện theo đuổi tình yêu của mình. Tinh thần này xứng đáng để tán dương nhưng điều gì quá cũng đều không đúng, đặc biệt là nữ mạng. 

Tuy nhiên bạn nên cẩn thận với mối quan hệ với bạn bè, gia đình vì có thể chịu nhiều ảnh hưởng bất lợi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/4/2020 rơi vào cục diện Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng.

Tử vi hàng ngày dự đoán tuổi Dậu hôm nay có thể bị các bệnh như Đầy bụng, khát nước, bí tiểu...

Bệnh khát nước: Tuổi Dậu cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khí ẩm nhiều,ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng do dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa. 

Bạn cần thận trọng tà khí xâm nhập mà chuyển thành nóng. Hoặc phổi bị nóng, bốc hỏa. Ngoài ra khi dương hư thủy khí trong cơ thể không thể chuyển hóa khiến Thận tích nước cũng gây ra khát nước. 

Bạn có thể uống nước cam thảo, các loại nước ép để trị cảm giác khát nước. Tránh uống nước quá nhiều và ăn uống cần thanh đạm. Chú ý thói quen ăn uống điều độ, thúc đẩy Thận tạng làm việc đào thải độc tố. Đừng nhịn đi tiểu, ăn ít đồ có mùi vị nặng hay quá mặn. Đồ ăn mặn nặng vị sẽ khiến Thận phải làm việc rất mệt mỏi. 

Khai vận

Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 25/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 26/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top