Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/05/2020 - Khống chế đối phương quá nhiều

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/05/2020, người có Thương Quan thì mang trong mình máu lãnh đạo, thu phục người khác và thích hợp làm người lãnh đạo hơn là nhân viên

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 25/05/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/05/2020
Dương lịch: Ngày 25 tháng 05 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Thìn Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Người này có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình.Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ.

Xem thêm: Tử vi ngày 25/05/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. Người này một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình.

Tài lộc

Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.

Tướng phu thê lộ rõ qua 3 đặc điểm nhân tướng sau, sinh ra để dành cho nhau là có thật? 
Tướng phu thê lộ rõ qua 3 đặc điểm nhân tướng sau, sinh ra để dành cho nhau là có thật? 
Tướng phu thê lộ rõ qua 3 đặc điểm nhân tướng sau, sinh ra để dành cho nhau là có thật? 

Trong cuộc sống hàng ngày, các cặp vợ chồng sống chung với nhau nhiều năm sẽ xuất hiện những nét trên khuôn mặt, sắc thái biểu cảm, hình dáng cơ thể giống nhau. Những cặp vợ chồng có tướng mạo giống nhau thường có chí hướng, sở thích, tính cách cũng khá tương đồng. Đây là yếu tố giúp cho cuộc sống của họ luôn luôn hòa hợp, gắn bó.

Sức khỏe

Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều,ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng do dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa. Bạn cần thận trọng tà khí xâm nhập mà chuyển thành nóng. Hoặc phổi vị nóng, bốc hỏa.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 25/05/2020

Ngũ hành chịu tấn công vận ngày không thuận lợi. Chuyện tình cảm lại không biết lắng nghe lời người khác nhưng tự cho mình danh chính ngôn thuận đi dạy dỗ khiến duyên phận chưa tới. Góc nhìn cổ hủ không được đón nhận. Người có gia đình hay lảm nhảm, càm ràm mọi người.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 25/05/2020

Tử vi người này được hành khiển bởi Lục hợp quan hệ. Sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi bởi suy nghĩ và cách làm việc khá đồng điệu với mọi người xung quanh. Người này thích tư duy, tìm tòi. Bạn nhiệt thành với tự do nhưng hơi thiếu nguồn năng lượng tích cực. Bạn mang tinh thần dẫn hướng, điều phối mà vụt trở thành ngôi sao sáng trong đội ngũ.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 25/05/2020

Vận tình cảm của người này được che chở bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương. Với tư duy rõ ràng, suy tính chi tiết mới hành động sẽ đem về sự đồng thuận của đối phương.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 25/05/2020

Tử vi tài lộc của người này tương đối hòa hợp. Dù tài lộc hay về mặt quan hệ xã giao bạn đều sẽ có kết quả tốt đẹp. Ngọ Mùi lục hợp chủ bởi tính cách dũng cảm đặc biệt nhất. Bạn cũng khá hồ đồ hấp tấp, làm việc hay để xảy ra sai sót. Nếu học cách nhẫn nại, biết kiềm chế thì công việc chắc chắn thuận lợi.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 25/05/2020

Tử vi hôm nay của bạn có quan hệ địa chi Lục hợp chở che. Khi Dần Mộc Hợi Thủy cạnh nhau thì công việc và chuyện tiền bạc khá trọn vẹn. Bạn có rất nhiều ý tưởng về công việc, bạn biết mình phải suy tính kỹ càng rồi mới hành động. Điều này giúp đem về vận quý nhân sâu sắc, cấp trên nhìn nhận. Đồng thời cách xử lý công việc cũng rất cẩn mật, chu đáo. Hành sự theo kế hoạch, xác định rõ con đường rồi mới bước đi. Bạn biết cách tạo ra mạng lưới xã giao cho mình, từ quan hệ với khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp nhân khí, nhân duyên đều vượng.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 25/05/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top