Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/4/2020 - Tuổi Dậu phạm hình, phân chia gia sản

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/4/2020 rơi vào thứ 6 ngày 2/4/2020 âm lịch. Hôm nay ngày Đinh Dậu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Chu Tước. Ngày Đinh Dậu còn được biết đến là ngày Ngọc nữ cưỡi mây trời. Tọa Trường sinh vận, có Thiên Tài trấn ngày. Mang ý nghĩa quý nhân khởi từ phương Đông, mặt trời soi chiếu. Tuổi Dậu phạm Hình, cốt nhục vô tình có điềm phân chia gia sản

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 24/4/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 24 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Dậu Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/4/2020 rơi vào thứ 6 ngày 2/4/2020 âm lịch. Hôm nay ngày Đinh Dậu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Chu Tước.

Ngày Đinh Dậu còn được biết đến là ngày Ngọc nữ cưỡi mây trời. Tọa Trường sinh vận, có Thiên Tài trấn ngày. Mang ý nghĩa quý nhân khởi từ phương Đông, mặt trời soi chiếu. Tuổi Dậu phạm Hình, cốt nhục vô tình có điềm phân chia gia sản. 

Tuổi Dậu hôm nay Trọng nghĩa khí, hơi đanh đá. Gặp phải người thích ỷ lại hay không nghĩa khí thì sẽ tức giận. Vì thế nên sẽ không thèm nói chuyện, không giao tiếp dẫn đến công việc xấu. Quá nhiệt thành mà trở nên ưu sầu. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/4/2020 dự báo rơi vào cục diện tương hình, Dậu Dậu. Vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc. Tự hình này là tự mình hành hạ mình, mệnh chủ có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. 

Dù gặp khó khăn nhưng tuổi Dậu hôm nay không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời. Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh. Tâm lý xấu cứ ngày một tích lũy, giống như tự mua dây buộc mình khiến người này không còn nhiều tâm trạng để ý đến công việc. 

Tử vi hàng ngày dự báo bạn là người khá coi trọng nghĩa khí và có phần đanh đá. Chỉ cần thấy chuyện chướng tai gai mắt là bạn sẽ lập tức đứng ra biện luận, tranh cãi. Ngữ khí thì khá gay gắt, soi mói. 

Xem tử vi tuổi Dậu hôm nay dự báo gặp phải đồng nghiệp ỷ lại hoặc tỏ ý lười thì không khoan dung mà nói lời châm biếm, hoặc thể hiện ra mặt. Bản thân lại nhiệt tình chỉ dẫn trong khi đối phương không muốn nghe, khiến bạn sẽ cảm thấy phần nào hụt hẫng. 

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/4/2020 hôm nay không chỉ gặp tương hình mà còn vướng cả Thất Sát. Cho nên bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, chịu rủi ro vì bị tiểu nhân hãm hại.

Tình hình tài chính của tuổi Dậu không tốt lắm, mặt khác chúng ta phải bỏ tiền cho nhiều khoản khác nhau.

Tử vi thứ 6 cho rằng tuổi Dậu dần trở nên nghiêm nghị đối với vấn đề tiền bạc. Và chúng ta cần phải cố gắng nhiều hơn thì may ra mới có thể tích lũy được một ít. Mối quan hệ của bạn với người khác cũng không hoàn toàn tốt đẹp, có thể xảy ra những xích mích ngầm khiến họ không thể có mối quan hệ hòa bình với người khác.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay khuyên bạn không nên dành thời gian cho việc đầu tư, rất khó để thành công.

 Tử vi ngày 24/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/4/2020 dự báo bạn và người ấy sẽ gặp khúc mắc khó khăn vì cục diện tương hình mang lại.

Xem tử vi tuổi Dậu hôm nay vướng vào vận địa chi tự hình nên chuyện tình cảm không thuận lợi trong hôm nay. Vận khí tự hình mang bản chất là sinh khắc, ngụ ý vận thế tranh đấu, đôi bên bất hòa. 

Vận khí tự hình đe dọa chuyện tình cảm của bạn. Khi mà bản thân luôn có cảm giác đau khổ dằn vặt trong nội tâm. Tâm lý bất ổn gây ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ xã giao. 

Nếu bạn có thể tập trung tinh thần vào công việc, phát huy hết khả năng hiện có thì tình cảm sẽ được yên ổn. Bởi hôm nay sức sáng tạo và khả năng lĩnh hội của bạn rất cao, có điềm quý nhân giúp đỡ. Nhưng nếu bạn không tỉnh táo để cảm xúc chi phối mà vận tình cảm lao đao. 

Cách bạn thể hiện với mọi người rất lạnh lùng, tàn khốc. Bạn tự cho mình thông minh nên sẽ tự mình tìm chuyện phiền não. Nhất là với mọi người trong nhà, bạn tự tìm đến cô đơn, tự cách ly chính mình thì vận nhân duyên tất nhiên không thuận lợi. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/4/2020 dự báo ngày này Kim vượng, Thủy khắc Hỏa, dễ dàng gặp nạn.

Tuổi Dậu hôm nay đề phòng các bệnh tiểu tràng, viêm họng, trái tim suy nhược. Bệnh đến từ Tiểu Tràng có biểu hiện ở việc đau bụng gây trở ngại cho tiêu hóa, hô hấp. Nên có thể thấy điều tiết tốt kinh mạch Tiểu Tràng thì sẽ giúp người này tiêu hóa tuần hoàn tốt hơn.

Mạch Tiểu Tràng nằm ở giờ Mùi, tức khoảng 13~15h thì sẽ cực thịnh. Trong Đông Y thì Tiểu Tràng đóng vai trò chính trong việc tiêu hóa và hấp thụ cho cơ thể con người. Vào giờ Mùi dương khí bắt đầu suy yếu, âm khí hưng thịnh. Đây là khoảng thời gian mát xa Mạch Tiểu Tràng tốt nhất, sẽ giúp thúc đẩy tiêu hóa thuận lợi cho sức khỏe. Ngoài ra bạn cũng có thể vận động cơ thể một chút giúp cơ thể dễ hấp tụ, điều tiết tiểu tiện và thuận khí. 

Tử vi dự báo bạn có thể bị viêm amidan, thường cảm thấy yếu tim và áp lực. Khớp thường bị đau do thấp khớp, đề phòng ù tai, mất ngủ.

Viêm họng có rất nhiều biểu hiện nổi bật. Cảm giác khô họng, đau họng, trong họng có vật vướng mắc, ngứa họng ... Chứng viêm họng đến từ ngoại tà là do khí lạnh xâm nhập. Có thể thấy sức đề kháng của bạn yêu, bị lạnh mà dẫn đến viêm họng. Nhất là những bạn vốn có bệnh, trẻ nhỏ hoặc trẻ con trong nhà; cũng có thể do bạn lao động quá sức ra mồ hôi nhiều. Hoặc môi trường bạn đang ở, làm việc ẩm thấp quá. 

Khai vận

Số may mắn: 1, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 24/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 25/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top