Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/06/2020: Cư xử nghiêm khắc ức hiếp người khác

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/06/2020: nếu người trong nhà có gây ra sai lầm gì thì bạn cũng đủ bao dung để tha thứ. Hôm nay bạn gặp rắc rối với cấp trên và đồng nghiệp

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 23/06/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/06/2020
Dương lịch: Ngày 23 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Dậu tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Dậu Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/06/2020, hôm nay bạn gặp rắc rối với cấp trên và đồng nghiệp. Vận tự hình nên hại mình. Công việc vì không cố gắng mà không đạt được những ý nghĩa như mong muốn.

Tuổi Dậu hôm nay nên cân nhắc lại những việc làm trong công việc của mình. Bạn không cứ quá tự tin vào bản thân, nghĩ ai cũng tin tưởng được mà gây nên những tai họa và ảnh hưởng đến công việc của mình.

Xem thêm: Tử vi ngày 23/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/06/2020, Người này vướng vào vận địa chi tự hình nên chuyện tình cảm không thuận lợi trong hôm nay. Vận khí tự hình mang bản chất là sinh khắc, ngụ ý vận thế tranh đấu, đôi bên bất hòa. Trong tử vi lý số tuổi tự hình với ngày chưa chắc đã là hung, nó cũng mang ý nghĩa nửa hung nửa cát. Như Quân tử không hình không thể phát, tiểu nhân gặp hình nhiều họa diệt. Quân tử là người có đạo đức cao thượng, có địa vị trong xã hội ngày xưa.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/06/2020, Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp bạn sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác.Bạn cũng trở nên khá nghiêm nghị và ít cười hơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/06/2020, Hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọngNgười này nên uống vừa đủ nước. Uống nước quá ít hoặc quá nhiều đều không tốt cho bàng quang. Lượng nước thích hợp nhất cho sức khỏe tổng thể và cả sức khỏe của bàng quang là 6-8 ly mỗi ngày. Lượng nước hợp lý này có thể làm sạch vi khuẩn ra khỏi đường tiết niệu, giúp ngăn ngừa nhiễm trùng bàng quang. Người này cũng cần phải chú ý vấn đề về cân nặng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 23/06/2020

Tự hình này là tự mình hành hạ mình, mệnh chủ có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời. Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 23/06/2020

Như Quân tử không hình không thể phát, tiểu nhân gặp hình nhiều họa diệt. Quân tử là người có đạo đức cao thượng, có địa vị trong xã hội ngày xưa. Quân tử gặp vận tương hình được ví như một vị quan được trao quyền lực. Nếu người này có thể sử dụng tốt quyền lực và đạo đức của mình thì ngược lại tự hình còn mang tới điềm phát đạt.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 23/06/2020

Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời. Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh. Tâm lý xấu cứ ngày một tích lũy, giống như tự mua giây buộc mình khiến người này không còn nhiều tâm trạng để ý đến công việc. Người này khá coi trọng nghĩa khí và có phần đanh đá.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 23/06/2020

Vận số tương hòa người này có một ngày tương đối bình yên. Là người suy nghĩ thấu đáo, nhìn trước được tương lai nên bạn khá chăm chỉ trong hôm nay. Bạn biết cách so sánh thiệt hơn trước khi làm việc nên không bao giờ để tốn thời gian khi hoàn thành nhiệm vụ được giao. Thường ngày bạn hãy nghĩ ra nhiều cách mới lạ để giải quyết công việc mà ít người có thể nghĩ ra. Hôm nay bạn tạo được sự hiếu kỳ cần thiết với mọi người.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 23/06/2020

Vận số tương hòa người này có một ngày tương đối bình yên. Đầu óc linh hoạt, suy nghĩ nhanh nhẹn nên dễ được lãnh đạo giao phó nhiệm vụ khó. Chú ý không được vội vàng, làm việc cần phải chi tiết hơn nữa. Người độc thân gặp duyên phận tốt khi bản thân đã biết chú trọng đến vẻ bề ngoài.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 23/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top