Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/4/2020 - Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/4/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày 30/03/2020 âm lịch.Tuổi Dậu hôm nay có vận ngày lâm Tuyệt vận mang ý nghĩa yên tĩnh đến tuyệt tình, một loại chuyển biến tự nhiên của yên tĩnh. Vận khí biến thành tượng không tiếng không sắc. Bạn sẽ luôn cảm thấy bản thân cô độc. Tính cách ưa yên tĩnh, ghét náo nhiệt sẽ đẩy bạn đến một ngày làm việc đơn côi.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 22/4/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/4/2020 

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 22 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mùi Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/4/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày 30/03/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Ất Mùi, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý.Ngày Hắc Đạo Chu Tước. 

Ngày Ất Mùi còn được gọi là ngày Tài Phúc, lâm Tài vận, tọa Dưỡng địa hay còn được gọi là ngày Phú Quý. Nhật nguyên tọa phúc nhân nên thông minh, được giúp đỡ. Ý nghĩa của ngày là sắc xuân hoa thu bay bay phấp phới. Người tuổi Dậu đề phòng bệnh về Thận. Nữ mạng thận trọng bệnh phụ khoa. 

Tuổi Dậu hôm nay có vận ngày lâm Tuyệt vận mang ý nghĩa yên tĩnh đến tuyệt tình, một loại chuyển biến tự nhiên của yên tĩnh. Vận khí biến thành tượng không tiếng không sắc. Bạn sẽ luôn cảm thấy bản thân cô độc. Tính cách ưa yên tĩnh, ghét náo nhiệt sẽ đẩy bạn đến một ngày làm việc đơn côi. 

Sự nghiệp

Tuổi Dậu hôm nay làm việc vô cùng cẩn thận, không hề để lộ chút sơ hở nào. Nó cũng biến bạn thành người không chịu nghe lời khuyên nhủ từ người khác, và không tin tưởng ai cả. Bạn không được hòa đồng với đồng nghiệp cho lắm. 

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/4/2020 sẽ không phát huy được khả năng nếu phải gánh vác một nhiệm vụ gian khổ và mang tính lâu dài. Những người làm nghề nghệ thuật hoặc những việc mang tính lưu động thì sẽ nhẹ nhàng hơn. Người làm nghề hành chính văn phòng sẽ bị lãnh đạo chỉ trích và bị soi mói. Nhân duyên không tốt, bản thân lại quá thận trọng nên mọi người quanh bạn cứ dần dần rời xa. 

Tử vi hôm nay thấy Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực.

Về mặt sự nghiệp bạn sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét. 

Tử vi tuổi Dậu tuần 20/4 - 26/4 - Đầu xuôi mà đuôi chẳng lọt
Tử vi tuổi Dậu tuần 20/4 - 26/4 - Đầu xuôi mà đuôi chẳng lọt
Tử vi tuổi Dậu tuần 20/4 - 26/4 - Đầu xuôi mà đuôi chẳng lọt

Tử vi tuổi Dậu tuần 20/4 - 26/4 đầu tuần tương đối thuận lợi, gặp nhiều may mắn về nhân duyên của mình. Tử nửa sau tuần, hai vợ chồng/người yêu nhau có thể cãi vã, xung đột về quan điểm sống và các lý tưởng. Tử vi đầu tuần nói tình hình công việc của bạn tương đối tốt, chúng ta có nhiều cơ hội để phát triển, hợp tác với người khác, tuổi Dậu tuần này sẽ phát huy được năng lực cá nhân của mình

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/4/2020 dự báo tình hình tài chính không quá tốt, có chăng bạn sẽ nhận được một vài vận may nhỏ bất ngờ hoặc là các loại tiền thưởng, hoa hồng bên ngoài lương cơ bản, tuy là không quá nhiều.

Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Chỉ cần sai sót trong một quyết định tiêu dùng hay chi tiền đều sẽ khiến tuổi Dậu hôm nay gặp thiệt hại về mặt kinh tế. Thậm chí nó ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn nhiều hơn vì quyết định sai lầm đó.

Bạn dần trở nên khá nghiêm nghị và suy tính nhiều hơn trong việc chi tiêu, bởi lẽ bạn hiểu nếu không kiểm soát tốt tình hình tài có thể bạn sẽ trở thành kẻ nghèo đói trong tương lai.

Tuổi Dậu hôm nay cũng nên hạn chế cách làm việc theo ý mình, tiêu tiền quá đà hay là điên cuồng đặt hàng online. Điều này sẽ khiến cho bạn không thể kiểm soát được tài chính của mình trong tương lai.

Một điều đáng vui mừng trong tử vi thứ tư của tuổi Dậu đó là việc bạn có những người bạn tuyệt vời. Dù rằng tuổi Dậu hơi quá đà trong chi tiêu hay tạm thời gian không còn tiền bạc nữa thì vẫn có thể nhờ cậy vào sự trợ giúp của những người bạn của mình.

Tử vi ngày 22/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/4/2020 dự báo chuyện tình cảm của bạn có thể không quá tốt đẹp. Người tuổi Dậu hôm nay dành thời gian cho việc lao đầu vào các dự án đang dang dở. Một chút sơ sẩy cũng sẽ khiến bạn bị trật chân cho nên thứ tư này tuổi Dậu không có thời gian bên người yêu của mình.

Tử vi hôm nay khuyên bạn không nên mang những mệt nhọc và bực tức trong công việc về nhà. Mỗi một người đều có công việc riêng và ai cũng mỏi mệt. Tuy nhiên khi đã về nhà thì không thể đổ lỗi cho người ở nhà. Nếu làm vậy thì tình cảm gia đình, vợ chồng hẳn sẽ không được bền lâu.

Yêu thương là chia sẻ, cho nên nếu có mệt mỏi thì thay vì bực tức nhau, bạn và người ấy nên ngồi lại bên nhau và chia sẻ về những gì đã qua, những gì đang chắn giữa hai bạn. Qua đó có được sự thấu hiểu để bên nhau dài lâu hơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/4/2020 dự báo ngũ hành Kim khắc Mộc. Mộc suy yếu. Can ở ngũ hành Mộc, bao gồm gan và mật, gân cốt tứ chi. Mộc suy khiến hệ thần kinh chịu vấn đề, thường xuyên đau đầu chóng mặt hay máu huyết khó lưu thông.

Chúng ta phải đề phòng các bệnh liên quan đến gan, nóng gan, không nên tức giận nếu không sẽ tổn thương gan. 

Người tuổi Dậu nữ mệnh lại càng phải đặc biệt chú ý hạn chế tức giận nếu không sẽ ảnh hưởng đến cả nhan sắc của bạn. Nữ mệnh nên đề phòng bệnh phụ khoa. Tử vi hằng ngày khuyên bạn nên ăn nhiều thực vật để bổ sung chất xơ cho cơ thể.

Tử vi hôm nay khuyên tuổi Dậu tích cực rèn luyện thân thể, vận động để lưu thông khí huyết. Buổi sáng nên ra ngoài để hấp thụ ánh mặt trời, vừa giúp chuyển hóa tiền vitamin D thành vitamin D, nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Khai vận

Số may mắn:

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h, Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 22/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 23/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top