Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/3/2020 - Hành sự không có chủ kiến

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Giáp Tý, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh. Địa chi ngày Tý Thủy gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tương phá. Tý phá Dậu, Thủy phá Kim, hành sự không có chủ kiến. Tự mình phá mình. Chủ âm khí, họa hạn, xui rủi. Tiền bạc lâm vào khốn khó.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 22/3/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/3/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Giáp Tý, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh.

Địa chi ngày Tý Thủy gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tương phá. Tý phá Dậu, Thủy phá Kim, hành sự không có chủ kiến. Tự mình phá mình. Chủ âm khí, họa hạn, xui rủi. Tiền bạc lâm vào khốn khó.

Số may mắn: 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam 

Quý nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h, Dậu (17h-19h)

Dương lịch: Ngày 22 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Giáp Tý tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Giáp Tý  Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá: ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Ngày hôm nay tuổi Dậu không có chủ kiến, làm việc gặp nhiều khó khăn, thường rơi vào cảnh tự mình phá mình.

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/3/2020 nói bạn gặp chuyện không suy tính cẩn thận làm việc dễ lâm vào họa hại.

Vì hôm nay là chủ nhật nên tốt nhất chúng ta không nên đi xử lý công việc. Bởi vì trạng thái làm việc không tốt mà tự mình hại mình, gây nên nhiều khó khăn cho bản thân bạn.

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/3/2020 - Cả ngày bôn ba, di chuyển khắp nơi
Tử vi tuổi Dậu ngày 21/3/2020 - Cả ngày bôn ba, di chuyển khắp nơi
Tử vi tuổi Dậu ngày 21/3/2020 - Cả ngày bôn ba, di chuyển khắp nơi

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/3/2020 rơi vào thứ 5, ngày Quý Hợi, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Nguyên vũ. Địa chi ngày Hợi Thủy gặp địa chi tuổi Dậu Kim gặp Dịch Mã nhập mệnh. Dịch Mã tinh mang ý nghĩa thăng tiến, điều động, vận động, di chuyển, bôn ba, đổi công việc, đi công tác.

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Do ảnh hưởng của cục diện tương phá mà có nhiều ảnh hưởng đến bản thân người tuổi Dậu, tình hình tài chính của bạn theo đó cũng đi xuống khiến chúng ta chi tiêu khó khăn hơn.

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/3/2020 nói tuổi Dậu sẽ bị tiền bạc đẩy đến chỗ khốn khó, tổn hại thanh danh. Lưu ý không nên vì những lời hứa hẹn và chỉ ra các khoản tiền lớn, nếu không chính bạn mới là kẻ bị lừa, rủi ro tài vận.

 Tử vi ngày 22/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi hôm nay rơi vào cục diện Tý phá Dậu, Thủy phá Kim, tuổi Dậu không nên nói chuyện yêu đương, hoặc không nên chọc giận người yêu của mình, nếu không chính bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết.

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/3/2020 khuyên bạn không nên vội vàng đưa ra lời hứa hay ước hẹn với bất kỳ ai nếu không sẽ gây nên những hậu quả khó có thể giải quyết về sau.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/3/2020 chú ý di chuyển đi lại. Chính bản thân bạn cũng đừng nên làm nên nhiều việc ảnh hưởng đến bản thân mình. Chú ý đi lại cẩn thận, không nên phóng nhanh vượt ẩu trên đường. 

Bên cạnh đó người tuổi Dậu nên dành thời gian chủ nhật để rèn luyện bản thân, thể dục để tăng cường sức khỏe. Đề phòng các bệnh hành Kim liên quan đến Phổi có thể phát tác gây ảnh hưởng đến tuổi Dậu. 

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 22/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top