Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/07/2020: Chính quan che chở

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/07/2020: có tính năng che chở cho mệnh chủ. Đây cũng là chỗ dựa lớn nhất của con người trong cuộc sống xã hội.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 22/07/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/07/2020
Dương lịch: Ngày 22 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Dần tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Dần Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/07/2020, sự nghiệp tọa Chính Quan. Ai làm việc cùng bạn cũng không sợ bị thiếu sót hoặc sai điều gì đó. Người tuổi Dậu coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực. Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý.

Nhờ trí tuệ của Chính Quan mà người tuổi Dậu dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi. Những người tuổi Dậu làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và bạn dễ dàng có được vị trí tốt trong hôm nay.

Và bởi Chính Quan mang ý nghĩa tự khắc, tự bó buộc, đi theo trình tự, tự có trách nhiệm nên áp lực với bạn là rất lớn. Bản thân bạn cảm thấy không được tự do, bị trói buộc khá nhiều. Tâm hồn dễ cảm thấy nặng nề mà trở nên tiêu cực.

Xem thêm: Tử vi ngày 22/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/07/2020, vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Thực tế khách quan người tuổi Dậu rất có trách nhiệm với đoạn tình cảm đã qua. Họ xứng đáng để đối phương tin cẩn và ỷ lại. Nên khi yêu ai đó họ sẽ dồn hết sức tâm huyết và sự quan tâm.

Thậm chí còn tự thay đổi chính mình để vừa lòng crush. Chỉ cần là những việc không phạm pháp, không can thiệp vào điều xấu thì họ sẽ điều chỉnh chính mình để đồng điệu với cuộc sống của đối phương. Ở một mặt nào đó người này giàu tình yêu thương đối với gia đình của mình.

Người tuổi Dậu chịu khó chịu khổ dám hi sinh chính mình vì đối phương. Biểu hiện lớn nhất chính là họ nguyện chi tiêu tiền nong cho người kia. Đặc biệt là tiêu tiền cho người trong gia đình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/07/2020, mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Dậu có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc.

Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Người tuổi Dậu biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé.

Tuy nhiên Chính Tài không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/07/2020, sức khỏe gặp hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng.mặt sức khỏe người tuổi Dậu gặp vấn đề khô miệng. Nguyên nhân do thận âm hư suy, do tâm hỏa can thịnh, do phế nhiệt, hoặc người tuổi Dậu dùng thuốc tây lâu ngày.

Bạn cần đề phòng các triệu chứng như hơi thở nóng, khô miệng, khô niêm mạc, đau họng … Người tuổi Dậu nên uống nhiều nước để duy trì sản xuất nước bọt, cung cấp đủ nước cho môi. Uống nước lọc, sữa chua, trà thảo dược và 1-2 ly nước dừa mỗi ngày.

Ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều nước như trái cây và rau cải, các món ăn lỏng như súp. Uống kèm nước với bữa ăn để hỗ trợ nhai và nuốt. Tránh các sản phẩm caffeine và rượu vì chúng gây ra mất nước. Cũng là những cách để cải thiện tình trạng môi khô.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 22/07/2020

Vận tình cảm Đinh Dậu gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có gia đình thì có phần hơi khô khan bởi họ không có dư vị đa tình hay lãng mạn. Nhưng mọi người đừng nghi ngờ tấm lòng của họ. Ngược lại người tuổi Dậu có Chính Quan cũng có yếu tố tiêu cực về mặt tình cảm.

Bạn không nên quá nghiêm khắc mà thiếu đi cảm giác cảm thông. Bạn dễ bị người khác ảnh hưởng, khó mở lòng với mọi người xung quanh. Gặp vấn đề cần giải quyết thường tự tìm loay hoay chứ ít khi tìm kiếm hỗ trợ từ người thân. Tính tình cố chấp đa nghi và không tin ai quá mạnh.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 22/07/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Ở một mặt nào đó người tuổi Dậu coi trọng các khái niệm truyền thống lại không biết cách thể hiện cảm xúc nên hay rơi vàng trạng thái tiến thoái lưỡng nan. Gặp tranh chấp tình cảm họ không làm được việc gọi là “đau một lúc còn hơn đau dài lâu”.

Người tuổi Dậu hay bị vướng bận trong tình cảm, khó mà buông bỏ tấm chân tình trong tay. Vướng mắc về tình cảm bạn thường tự tìm đủ lý do thích hợp để an ùi chính mình. Vậy nên chuyện tình cảm hôm nay sẽ không thuận nếu bạn không biết cách sửa chữa những điều này.

Nếu bạn thực sự có lòng với đối phương vậy hãy kiên nhẫn, người có gia đình cần phải giao tiếp nhiều hơn, cởi mở nhiều hơn.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 22/07/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Họ giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm.

Họ không bao giờ có những suy nghĩ không thực tế nên tính tình luôn trầm ổn, vững chãi được mọi người tin cậy. Ổn định và hòa bình sẽ là quan điểm tình yêu của họ trong hôm nay. Đồng thời họ cũng coi trọng tinh thần văn minh, luôn biết điều chỉnh cuộc sống vật chất. Có thể nói họ có tính cách cần cù, tin tưởng xứng đáng để trao gửi tấm lòng.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 22/07/2020

Sự nghiệp Tân Dậu được Chính Tài tọa mạng. Trong Thập Thần thì Tài Tinh được coi là tinh tú có mối quan hệ mật thiết với con người. Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của tuổi Dậu. Nó là nguồn cơn đem tới khao khát và hi vọng cho bạn vào công việc hôm nay. Một người khi đã có lý tưởng thì mới có mục tiêu và phương hướng phấn đấu.

Mong mỏi này chính là sách lược cần thiết để người tuổi Dậu nỗ lực làm việc. Tinh thần hi sinh và sức lao động bỏ ra sẽ là thành quả vô hình vô sắc dành cho tuổi Dậu ngày hôm nay. Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là cảm hứng làm việc sẽ không được dài lâu.

Chính Tài đem đến cho bạn tính cách chính trực, ghét điều hiểm ác. Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi đam mê công việc hơn người khác. Người có Tài Tinh cũng là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 22/07/2020

Sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Nữ mạng tuổi Dậu sẽ thu hút nhiều người khác giới giúp đỡ mình trong công việc. Vì căn khí đào hoa tỏa ra từ Chính Quan đem tới nhiều mối duyên làm việc, kinh doanh, hợp tác. Sức hấp dẫn của bạn phần nhiều thu hút nam mạng khác giới.

Trong công việc người tuổi Dậu thể hiện mình là người đoan chính, chăm chỉ và có trách nhiệm. Khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao bạn nên thận trọng, suy nghĩ kỹ càng và thực hiện từng bước một. Có thể ví như một vị quan đang giám sát công việc hàng ngày của họ vậy.

Nhưng khi đối diện với vấn đề phát sinh thì tuổi Dậu lại hơi phần nhất gan, sợ tiếp nhận cái mới. Đặc biệt bạn không chịu thay đổi quy luật làm việc truyền thống, thiếu sáng tạo trong công việc.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 8
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 22/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top