Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/4/2020 - Long Mã mang phúc khí, tuổi Dậu gặp cát lợi

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/4/2020 tức thứ 3, ngày 29/03/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Giáp Ngọ, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Thiên Hình. Ngày Giáp Ngọ còn được gọi là Long Mã bôn ba, tọa Tử địa, có Thương Quan tọa mạng, có phú quý. Long Mã giao nhau đầy phúc khí mang tượng may mắn. Người tuổi Dậu giúp đỡ thì sẽ cát lợi. 

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 21/4/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 21 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Ngọ Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/4/2020 tức thứ 3, ngày 29/03/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Giáp Ngọ, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Thiên Hình.

Ngày Giáp Ngọ còn được gọi là Long Mã bôn ba, tọa Tử địa, có Thương Quan tọa mạng, có phú quý. Long Mã giao nhau đầy phúc khí mang tượng may mắn. Người tuổi Dậu giúp đỡ thì sẽ cát lợi. 

Tuổi Dậu hôm nay mệnh gặp Chính Tài, Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của bạn. Nó cũng chính là nguồn khao khát, hi vọng … cho mệnh vào cuộc sống. Một người khi đã có lý tưởng thì mới có mục tiêu và phương hướng phấn đấu. Mong mỏi này chính là sách lược cần thiết để bản mệnh nỗ lực làm việc. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/4/2020 dự báo sự xuất hiện của Chính Tài Tinh giúp bạn có thần hi sinh và sức lao động và là thành quả vô hình vô sắc dành cho bạn ngày hôm nay. Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là ham thích công việc sẽ không được dài lâu. 

Chính Tài đem đến cho mệnh này tính cách chính trực, ghét sự hiểm ác. Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự. Người có Tài Tinh cũng là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay. 

Phong cách họ thể hiện hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn. Với đồng nghiệp trong công ty người này phân biệt khá rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tốt bổn phận của mình nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Nên vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn do chính bạn tạo ra. May mắn, phúc lộc sẽ tự tìm đến bạn. 

Nhưng nhớ rằng dù bạn ghét sự giả dối xấu xa, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó thì cũng đừng quá nghiêm khắc với họ. Tính tình này sẽ ảnh hưởng nhiều tới các mối quan hệ trong công ty. Hãy kiên trì với chính mình, cứ đi theo sự giản dị, mộc mạc vốn có của mình. Các sếp sẽ nhìn ra viên ngọc chưa mài như bạn sớm thôi. 

Tử vi tuổi Dậu tuần 20/4 - 26/4 - Đầu xuôi mà đuôi chẳng lọt
Tử vi tuổi Dậu tuần 20/4 - 26/4 - Đầu xuôi mà đuôi chẳng lọt
Tử vi tuổi Dậu tuần 20/4 - 26/4 - Đầu xuôi mà đuôi chẳng lọt

Tử vi tuổi Dậu tuần 20/4 - 26/4 đầu tuần tương đối thuận lợi, gặp nhiều may mắn về nhân duyên của mình. Tử nửa sau tuần, hai vợ chồng/người yêu nhau có thể cãi vã, xung đột về quan điểm sống và các lý tưởng. Tử vi đầu tuần nói tình hình công việc của bạn tương đối tốt, chúng ta có nhiều cơ hội để phát triển, hợp tác với người khác, tuổi Dậu tuần này sẽ phát huy được năng lực cá nhân của mình

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/4/2020 có tài vận gặp Chính Quan. Tuổi Dậu hôm nay có chức tước, địa vị, cho nên tiền bạc không quá lo lắng.

Tử vi dự đoán tuổi Dậu có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe để khiến cho tình hình tài chính của bạn được người khác giúp đỡ mà không phải mất nhiều công sức. Nói chung mặt sự nghiệp của người này sẽ được hỗ trợ nhiều bởi Chính Quan. 

Chính Quan vốn đã tượng trưng cho sự nghiệp, địa vị và đường quan lộ. Nó nang tính năng che chở cho mệnh chủ. Đây cũng là chỗ dựa lớn nhất của con người trong cuộc sống xã hội. Hôm nay bạn gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Tiền vào như nước, công danh thăng tiến nên có có ăn của để.

Tử vi dự đoán trong mệnh tuổi Dậu hôm nay có Thai Vận. Thông thường những người này thường ôm trong mình ước vọng cao xa, lý tưởng vượt mọi biên giới. Đối với việc đầu tư, đây là giai đoạn thai nghén mở đầu, cho nên bạn cần phải tìm hiểu kỹ các loại rủi ro, tránh đầu tư tiền sai chỗ.

Tử vi ngày 21/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/4/2020 dự đoán bạn sẽ dành thời gian nhiều cho công việc mà quên mất chuyện yêu đương. Tuổi Dậu mang đến cảm giác nghiêm khắc, có kỷ luật nên tương đối khó gần đối với người khác. 

Tuy vậy họ vẫn là những người biết ăn nói, có thể dỗ dành đối phương mỗi khi người kia tức giận. Tuổi Dậu chỉ là hơi vô tâm và không quá xem trọng chuyện tình cảm trong hôm nay.

Tử vi thứ ba dự đoán vì Chính Quan chủ về tư tưởng khá bảo thủ, hôm nay bạn sẽ gặp chút khúc mắc với đối tượng của mình về cách giải quyết vấn đề phát sinh.Trong tình yêu người kia đòi hỏi sự thay đổi và mới mẻ thì bạn không thể quá ương bướng với tính cách của mình, đặc biệt là nam giới tuổi Dậu nên yêu thương vợ con hơn.

Ngoài ra nữ mạng sẽ thu hút nhiều người khác giới giúp đỡ mình trong công việc hơn, từ đó tìm kiếm sự đồng điệu trong tâm hồn. Vì căn khí đào hoa tỏa ra từ Chính Quan vận, mặt quan hệ xã giao của bạn khá tốt, nó phần nhiều thu hút nam mạng khác giới giúp bạn. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/4/2020 khuyên tuổi Dậu cẩn thận khi di chuyển bên ngoài. Một số nơi vẫn đang tiến hành cách ly dịch bệnh, cho nên không có việc gì thì nên hạn chế ra đường. Hôm nay sự nghiệp tương đối tốt nên có thể tuổi Dậu sẽ phải đi gặp đối tác. Hãy nhớ giữ gìn cho bản thân, mang theo khẩu trang và nước rửa tay bên mình mỗi lần bạn ra ngoài nhé.

Tử vi hằng ngày dự báo tuổi Dậu nên cẩn thận với các vấn đề về phổi và dạ dày của mình. Bạn nên ăn uống đầy đủ, hạn chế đồ uống có cồn hay là các loại chất kích thích khác.

Phụ nữ tuổi Dậu đang có thai lưu ý nếu là thời kỳ đầu thì hết sức cẩn thận, di chuyển nhẹ nhàng và đừng lao động quá sức. Các bà mẹ cần phải chú tâm nhiều đến sức khỏe của mình trong những tháng đầu để bảo đảm cho sự phát triển toàn diện của các bé.

Khai vận

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 6, 7. 

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh da trời 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 21/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 22/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top