Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/4/2020 - Phát huy được năng lực cá nhân

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 28/03/2020 âm lịch.Tuổi Dậu hôm nay rơi vào cục diện tam hợp kim cục, nhóm tri thức. Đây là nhóm tam hợp của những người thích tưởng tượng, suy tư về điều gì đó xa vời. Hôm nay bạn có tính chỉ huy mạnh mẽ, trượng nghĩa

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 20/4/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 20 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Tỵ Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 28/03/2020 âm lịch. Ngày Quý Tỵ, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý, là ngày Hoàng Đạo Minh Đường.

Ngày Thái Hà phối ngọc, lâm Thai địa. Có Chính Tài, Chính Quan, Dịch Mã, Văn Tinh tọa mệnh. Quý nhân Ngọc Đường bái tướng. Gặp tháng Thìn thì gặp họa người thứ ba, hồng trần phong lưu.

Tuổi Dậu hôm nay rơi vào cục diện tam hợp kim cục, nhóm tri thức. Đây là nhóm tam hợp của những người thích tưởng tượng, suy tư về điều gì đó xa vời. Hôm nay bạn có tính chỉ huy mạnh mẽ, trượng nghĩa. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/4/2020 dự báo vận sự nghiệp của bạn khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, khi trao đổi với đồng nghiệp dễ đi đến chung một quyết định. 

Tuổi Dậu hôm nay đối diện với thế cục thay đổi hoặc đơn giản là đối phó với nhiệm vụ mới bạn cũng luôn nhanh chóng ứng biến tốt. 

Hôm nay chỉ những người tuổi Dậu làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa. 

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/4/2020 - Lục hợp quý nhân âm thầm giúp đỡ
Tử vi tuổi Dậu ngày 19/4/2020 - Lục hợp quý nhân âm thầm giúp đỡ
Tử vi tuổi Dậu ngày 19/4/2020 - Lục hợp quý nhân âm thầm giúp đỡ

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 27/03/2020 âm lịch.Tuổi Dậu hôm nay rơi vào cục diện lục hợp, trong mệnh có Chính Ấn, Thương Quan. Tuổi Dậu được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng.

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/4/2020 dự báo bạn gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc.Trong đó sự thuận lợi trong công việc là một trong những lý do chính khiến cho tài vận của tuổi Dậu phất lên trong ngày thứ 2 này.

Hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn. 

Khi gặp khó khăn trong vấn đề tài chính, tử vi hôm nay khuyên bạn cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người và nhờ giúp đỡ. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết.

 → Tử vi ngày 20/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/4/2020 vui chơi quên đường về. Đối với tuổi Dậu có gia đình, bạn cần phải thu liễm cá tính tự do đi một chút. Bởi vì chúng ta đã có một tổ ấm và cần bạn xây đắp thì mới lớn mạnh được.

Tuy vậy, tuổi Dậu hôm nay may mắn rơi vào cục diện tam hợp cho nên nhân duyên nhìn chung vẫn là khá tốt. Bạn độc thân có nhiều cơ hội để tiếp xúc, gần gũi với một vài đối tượng mới. Tử vi hằng ngày khuyên bạn nên bỏ bộ mặt cứng nhắc, uy nghiêm thì sẽ dễ trò chuyện hơn

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/4/2020 đề phòng khi đi ra khỏi nhà, nên nhớ cẩn thận với xe cộ và đi lại, cẩn thận họa huyết quang, có thể như đứt tay, chảy máu.

Tử vi khuyên tuổi Dậu phải chuẩn bị khẩu trang khi đi ra ngoài, bảo vệ tốt phổi của mình. Không chỉ vậy, có thể uống thêm nước chanh mật ong để thanh đờm bổ phế. Có vẻ như đầu tuần, giọng nói của bạn không được tốt lắm.

Khai vận

Số may mắn: 2, 5, 8, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam 

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Hợi

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 20/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 21/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top