Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/3/2020 - Dễ bị anh em liên lụy

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/3/2020 bản thân tuổi Dậu nên chú ý xung quanh, có thể làm tổn thương chính bản thân mình vì bạn bè liên lụy, anh em vô duyên, không ai giúp đỡ. Có đôi khi đối xử hết lòng rồi lại không được như mong muốn. Địa chi ngày Tuất Thổ gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tương hại, đề phòng có kẻ phá hoại, dễ bị người khác gây hại

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 20/3/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/3/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/3/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày  Nhâm Tuất, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Thiên lao.

Địa chi ngày Tuất Thổ gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tương hại, đề phòng có kẻ phá hoại, dễ bị người khác gây hại.

Bản thân tuổi Dậu nên chú ý xung quanh, có thể làm tổn thương chính bản thân mình vì bạn bè liên lụy, anh em vô duyên, không ai giúp đỡ. Có đôi khi đối xử hết lòng rồi lại không được như mong muốn.

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ,  màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mão, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Dương lịch: Ngày 20 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Nhâm Tuất Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá: ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆

Sự nghiệp

Đánh giá:  ★★★☆

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/3/2020 có công việc không quá tốt, vì rơi vào cục diện tương hại nên luôn phải đề phòng người khác hãm hại, nhất là đề phòng liên lụy từ phía bạn bè đồng nghiệp.

Xem tử vi hôm nay tuổi Dậu có Mộc Dục tọa mệnh, hành sự dễ theo trực giác, làm xong mới hối hận. Trong công việc cần cẩn trọng hơn nữa, tránh gây nhiên khó khăn cho bản thân.

Có nhiều tài năng nhưng lại không kiên trì, chuyên tâm đến cùng.

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/3/2020 - Trọng nghĩa khí, hơi đanh đá
Tử vi tuổi Dậu ngày 19/3/2020 - Trọng nghĩa khí, hơi đanh đá
Tử vi tuổi Dậu ngày 19/3/2020 - Trọng nghĩa khí, hơi đanh đá

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/3/2020 là thứ 5, tức ngày Tân Dậu, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Ngọc đường. Địa chi ngày Dậu Kim gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tương hình. Trọng nghĩa khí, hơi đanh đá. Gặp phải người thích ỷ lại hay không nghĩa khí thì sẽ tức giận.

Tài vận

Đánh giá:  ★★★☆

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/3/2020 có tài vận không tốt vào hôm nay. Bạn đề phòng có người mượn tiền, hay phải giải quyết nhiều mâu thuẫn đến từ bạn bè và người thân. 

Tử vi hôm nay nói bạn là người sống độc lập, muốn xa nhà, có khả năng lưu lạc. Nên chú ý giữ mình, chi tiêu hợp lý, nếu không sẽ dễ sa ngã, rơi vào thất bại.

Tử vi thứ 6 khuyên bạn cẩn thận nếu không muốn bị lừa tiền, chi tiêu cái gì cũng nên chú ý một chút để tránh về sau gặp họa.

 Tử vi ngày 20/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá:  ★★★☆

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/3/2020 có Mộc Dục nhập mệnh, nam mạng cần thận trọng thì dễ xảy ra rắc rối về chuyện tình cảm. Bị chuyện tình cảm gây sức ép. Nữ mạng thì xinh đẹp tuyệt trần, giỏi giang có khả năng khống chế đối phương. 

Bạn cũng nên chuẩn bị tâm lý chuyện tình cảm bị gia đình ngăn cấm. Hơn thế nữa chúng ta nên cố gắng dành nhiều thời gian cho gia đình hơn để hâm nóng các mối quan hệ.

Sức khỏe

Đánh giá:  ★★★☆

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/3/2020 có sức khỏe không tốt. Tuất - Dậu tương hại nên đề phòng nhiều thứ. Đặc biệt cẩn thận làn da không tốt, ra đường khói bụi ô nhiễm gây nên các bệnh ngoài da. Tuy không quá nguy hiểm nhưng lại gây nên sự khó chịu.

Bên cạnh đó thì cẩn thận tay chân, thắt lưng, xương cốt có vấn đề. Tử vi khuyên người tuổi Dậu không nên vận động mạnh trong hôm nay.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top