Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/07/2020: Đã nói thì phải làm

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/07/2020: lưu ý trong công việc có nhiều điều thay đổi, đến giữa ngày thì sẽ bình yên an lạc hơn.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 20/07/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/07/2020
Dương lịch: Ngày 20 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Tý tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Tý Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/07/2020, sự nghiệp lâm Thai Vận. Ý chỉ vận công việc của bạn ví như sự sống được hoài thai. Sự nghiệp bắt đầu có sự thay đổi, bước ngoặt mới. Tuy vậy sự thay đổi này hoàn toàn khó đoán biết. Người tuổi Dậu hoàn toàn có thể thành công mà cũng có thể thất bại. Nếu chọn hôm nay để xúc tiến việc gì lớn thì nên xem ngày tốt xấu hôm nay để có lựa chọn đắc ý nhất.

Bởi công việc đang tiến triển sẽ xuất hiện bước ngoặt mới, nó yêu cầu người tuổi Dậu phải đưa ra quyết định ngay lập tức. Thông thường khi vận sự nghiệp lâm Thai Vận, mệnh chủ hay ôm ước vọng cao xa, nhiều hoài bão lớn. Bạn trở nên tự do và nghệ sỹ hơn.

Nếu không tỉnh táo sẽ khiến mặt công việc xa rời thực tế, hiệu suất công việc bị đi xuống. Dù có hoài bão nhưng bản tính lại an phận nên người tuổi Dậu khó mà hi vọng được điều gì đột phá về công việc hôm nay. Dù rằng bạn cũng lanh lợi, có nhiều cơ duyên làm việc nhưng vì do dự mà bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt.

Xem thêm: Tử vi ngày 20/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/07/2020, vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Người có Chính Tài sẽ có một ngày ổn định và hành phúc về mặt tình cảm gia vận. Người tuổi Dậu tọa mệnh tương đối thật thà, đôi khi biểu hiện có phần ngốc nghếch. Nếu bạn cho rằng họ không linh hoạt thì hoàn toàn sai lầm. Họ thực sự đang tự nhún nhường mình để có được thứ mình muốn mà thôi.

Người tuổi Dậu không hoàn toàn cố ý tỏ ra ngốc chỉ là trời sinh tính cách họ như vậy. Họ hiểu cách phân biệt thị phi để có thể được lòng tất cả mọi người. Trong cuộc sống gia đình những người này luôn đi theo chính phái, họ ghét sự vòng vo. Cách họ đối diện với mọi người chính là chân thành, chính trực. Họ lương thiện và không hề tính toán với ai.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/07/2020, mặt tài vận gặp Chính Tài thần sát. Người tuổi Dậu tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh.

Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Với gia đình thì người tuổi Dậu thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí.

Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương. Mọi người cũng nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. Họ cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/07/2020, sức khỏe gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược.mặt sức khỏe người tuổi Dậu xuất hiện tình trạng tê tay chân. Bạn có cảm giác tê rần như bị kiến cắn, kim chích rất khó chịu. Để hạn chế tình trạng tay chân bị tê, đòi hỏi người tuổi Dậu nên thực hiện theo một số lưu ý sau sẽ giúp hạn chế tình trạng bệnh rất tốt và vô cùng phù hợp.

Vận động với những bài tập nhẹ nhàng tại tay chân như: xoa bóp, bấm huyệt, thư giãn, đi lại nhẹ nhàng,…Nếu người tuổi Dậu có tình trạng tê tay chân sau khi ngủ dậy, bạn cần thay đổi tư thế liên tục trong khi ngủ, không nên nằm nguyên một tư thế quá lâu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 20/07/2020

 Người tuổi Dậu tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh.

Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Hôm nay người tuổi Dậu khá tiết kiệm và giản dị, không tiêu pha hoang phí nên cũng không xảy ra nạn phá tài bất ngờ. Chính Tài vốn đại diện cho tiền tài cố định và bất động sản, nên người làm nghành đất cát không nên quá tham lam trong hôm nay.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 20/07/2020

Tuổi được Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay người tuổi Dậu sẽ phải bận rộn nhiều hơn bình thường. Tinh thần làm việc vì vậy phong phú hơn, sôi động hơn. Bạn trẻ tuổi Dậu có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh nọt lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc.

Nhưng mặt trái của Chính Quan là tư tưởng bảo thủ. Trong quá trình làm việc bạn sẽ gặp chút khúc mắc với đồng nghiệp về cách giải quyết các khó khăn chung. Với công việc đòi hỏi sự sáng tạo thì người tuổi Dậu không thể quá ương bướng với quan điểm của mình. Cần học cách tiếp thu với đồng nghiệp, cùng với mọi người tìm ra cách giải quyết nhanh gọn và đúng đắn nhất. Như vậy sự nghiệp mới thuận lợi.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 20/07/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Tình cảm thực sự phải thuộc về tiêu chuẩn của chính bạn thì mới không bị vướng bận trước sau. Người có Chính Quan luôn theo đuổi một cuộc sống tình cảm ổn định. Mặc dù đôi lúc người tuổi Dậu cũng có những hành động mạo hiểm, bốc đồng. Nhưng nó không có nghĩa bạn là người ưa những tình huống bấp bênh.

Ngược lại bạn có ý thức dự báo và chuẩn bị trước những tình huống xấu trong tình cảm. Nên người độc thân sẽ khó mà chọn lựa được mối quan hệ thật sự. Người tuổi Dậu tương đối thích những người trưởng thành và ổn định. Nên dù chuyện tình cảm có buồn hay vui thì vận tình cảm hôm nay vẫn tương đối yên bình.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 20/07/2020

Thai vận chủ một ngày nhiều thất bại về tiền bạc. Khi mà công việc gặp biến chuyển lớn, có điềm tự mình bươn chải, có điềm chuyển sang lĩnh vực khá ... Người tuổi Dậu sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu không kiên định thì sẽ có mà thích ứng được. Người trẻ tuổi thì dựa dẫm vào cha mẹ, người thân về tiền bạc. Bản thân thì ngủ quên trong cuộc sống an nhàn, không có ý thức xông pha, tìm kiếm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 20/07/2020

Sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan vốn đã tượng trưng cho sự nghiệp, địa vị và đường quan lộ. Nó nang tính năng che chở cho mệnh chủ. Chú ý khi bản thân bước vào vận hưng thịnh thì người tuổi Dậu rất dễ bị áp lực mà trở nên nhút nhát, hèn yếu. Tránh suy nghĩ bảo thủ, hà khắc đẩy sự nghiệp khó phát triển. Kỵ nhất là tính cách tùy tiện, tham lam vô đối.

Vận khí tốt khiến bản thân người tuổi Dậu trở nên kiêu ngạo, tự cho mình là đúng. Điều này tiềm tàng nhiều nguy cơ như ngông cuồng, phát ngôn tùy ý, rước họa thị phi. Người [#[ có điềm phạm vào quy định công ty, to gan lớn mật, hành động không suy nghĩ hậu quả.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 20/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top