Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/5/2020 - Trong quý có mất mát, chú ý cẩn thận

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/5/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày 10/04/2020 âm lịch. Ngày Ất Tỵ, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Câu Trận. Ngày Tân Tỵ hay còn gọi là ngày Kim Mã đăng điện vàng, lâm Tử vận, tọa Chính Quan, Chính Ấn, Kiếp Tài, Dịch Mã. Người tuổi Dậu hôm nay trong quý có mất mát. 

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 2/5/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 2 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Tỵ Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:
Tình cảm:      Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/5/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày 10/04/2020 âm lịch. Ngày Ất Tỵ, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Câu Trận.

Ngày Tân Tỵ hay còn gọi là ngày Kim Mã đăng điện vàng, lâm Tử vận, tọa Chính Quan, Chính Ấn, Kiếp Tài, Dịch Mã. Người tuổi Dậu hôm nay trong quý có mất mát. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/5/2020 rơi vào cục diện Tam hợp Tỵ - Dậu - Hợp. Vận sự nghiệp của bạn khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, khi trao đổi với đồng nghiệp dễ đi đến chung một quyết định. 

Ngoài ra với sự trầm mặc bình tĩnh cần thiết bạn sẽ ghi điểm trong mắt lãnh đạo bởi khả năng cống hiến âm thầm mà không cần hồi đáp. Tuổi Dậu hôm nay cũng không hề tính toán thiệt hơn khi xả thân vì công việc. 

Bạn dễ dàng thể hiện được hết năng lực làm việc hơn người của mình. Đồng thời cùng có tinh thần cầu tiến, biết chuẩn bị trước những phương án dự phòng. Lại dũng cảm dám chịu trách nhiệm trước khó khăn. Nên dù có thất bại lãnh đạo cũng dễ dàng chia sẻ với bạn. 

Tử vi hôm nay khuyên bạn khi làm việc đừng ngại ngần đưa ra ý kiến sáng tạo, điều này cũng là một phần thành công trong công việc ngày hôm nay. 

Xem chỉ tay đường sự nghiệp nữ giới luận kẻ thành đạt, nhờ phúc của chồng
Xem chỉ tay đường sự nghiệp nữ giới luận kẻ thành đạt, nhờ phúc của chồng
Xem chỉ tay đường sự nghiệp nữ giới luận kẻ thành đạt, nhờ phúc của chồng

Xem chỉ tay đường sự nghiệp nữ giới là cách để chúng ta dự đoán về vận sự nghiệp của một người phụ nữ. Để xem trong cuộc sống họ có thực có được sự nghiệp tốt hay không? Mặt khác một người phụ nữ muốn có được chỗ đứng trong xã hội phải có sự nghiệp. Nó có thể không phải là một ngành có thu nhập cao

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/5/2020 có tài vận tương đối thuận lợi nhờ cục diện tam hợp xuất hiện. Bạn hoàn thành được nhiều dự án và mang đến nhiều cơ hội kiếm tiền hơn trong hôm nay.

Tuy nhiên chúng ta cần phải cẩn thận trong chi tiêu, đầu tháng nên có thể chưa có tiền lương, tình hình dịch bệnh vừa qua giai đoạn căng thẳng nhất, tuy nhiên vẫn còn khó khăn nên chúng ta nên chú trọng tiết kiệm chi tiêu. 

Tuổi Dậu hôm nay có thể có thêm nhiều nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập cho bản thân trong hôm nay.

 Tử vi ngày 2/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm 

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/5/2020 dự báo vận tình cảm của người này rất thuận lợi, mối quan hệ nhân duyên tương thân tương ái, đồng cam cộng khổ. Vận khí tam hợp Kim cục đem tới một ngày tình cảm bay bổng, suy tư cao xa. 

Tuổi Dậu độc thân dù mạnh mẽ và kiên quyết cũng không tránh khỏi nhiều suy tưởng viển vông. Mơ ước về một mối nhân duyên sét đánh như chuyện cổ tích thì rất xa vời. Nhưng ưu điểm của bạn là khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu tới cùng. Chuyện tình cảm cũng vậy đã cảm ai đó thì sẽ kiên quyết đến cùng. 

Trong tình cảm kỵ nhất là sự bộc trực, mồm nhanh hơn não gây ấn tượng xấu với đối phương. Bạn nên che giấu khuyết điểm này bằng sự nhẹ nhàng ân cần vốn có. Vẻ ngoài có phần nghiêm túc sẽ khó tiếp cận được đối phương. Nam mạng thì chớ ba hoa bốc phét nhiều quá, người khác giới sẽ chạy mất dép mất thôi! 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/5/2020 rơi vào cục diện Hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Một số bệnh như bàng quang đau, cảm giác bị ép, thận có vấn đề. 

Tuổi Dậu hôm nay nên uống vừa đủ nước. Uống nước quá ít hoặc quá nhiều đều không tốt cho bàng quang. Lượng nước thích hợp nhất cho sức khỏe tổng thể và cả sức khỏe của bàng quang là 6-8 ly mỗi ngày. Hãy tập thể dục đều đặn và ăn một chế độ giàu dinh dưỡng với nhiều trái cây và rau xanh sẽ vừa giúp kiểm soát cân nặng, vừa có thể giúp tránh được các vấn đề liên quan đến chứng tiểu tiện không tự chủ. 

Khai vận

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 6, 7. 

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh da trời 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 2/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 3/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top