Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/4/2020 - Lục hợp quý nhân âm thầm giúp đỡ

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 27/03/2020 âm lịch.Tuổi Dậu hôm nay rơi vào cục diện lục hợp, trong mệnh có Chính Ấn, Thương Quan. Tuổi Dậu được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 19/4/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 19 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thìn Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 27/03/2020 âm lịch. Ngày Nhâm Thìn, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý, là ngày Hoàng Đạo Thanh Long.

Ngày Sơn lưu thủy trường, lâm Mộ địa. Có Thiên Quan, Kiếp Tài tọa mệnh. Chủ hư danh hư lợi. 

Tuổi Dậu hôm nay rơi vào cục diện lục hợp, trong mệnh có Chính Ấn, Thương Quan. Tuổi Dậu được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng.

Sự nghiệp

Trong công việc bạn rất dũng cảm, có lòng nhiệt tình, dám thăng tiến. Bản thân lại tự tin quả cảm, đối với đồng nghiệp rất có uy tín. Tuổi Dậu hôm nay cũng không cam chịu cuộc sống bình phàm, muốn được vượt qua hiện tại tầm thường này.

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/4/2020 dự báo bạn cũng ưa cạnh tranh, dám đối diện với mọi thử thách. Nên sự nghiệp tương đối thuận lợi và dễ thành công. Khi làm việc với mọi người đừng quá soi mói, cũng cần có lòng kiên trì với mọi việc thì sẽ dễ đạt được thành công hơn. 

Tử vi tuổi Dậu tháng 4 âm lịch - Mạnh mẽ kiên quyết theo đuổi mục tiêu
Tử vi tuổi Dậu tháng 4 âm lịch - Mạnh mẽ kiên quyết theo đuổi mục tiêu
Tử vi tuổi Dậu tháng 4 âm lịch - Mạnh mẽ kiên quyết theo đuổi mục tiêu

Tử vi tuổi Dậu tháng 4 âm lịch là tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Tháng 4 âm lịch bắt đầu từ ngày 23/4 - 22/5/2020 dương lịch. Tháng 4 âm lịch là tiết Lập Hạ, Tiểu Mãn. Nguyệt lệnh chủ Tỵ Hỏa. Sau Lập hạ là 5 ngày Mậu, 9 ngày Canh, 16 ngày Bính. Tuổi Dậu tháng này nảy sinh quan hệ tam hợp Tỵ - Dậu - Sửu. Tháng này bạn mạnh mẽ và kiên quyết, luôn cố gắng theo đuổi mục tiêu đến cùng

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/4/2020 hôm nay thiên về học thành, thành tích. Khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này. 

Tuổi Dậu hôm nay có thể rơi vào mâu thuẫn, thị phi nhưng vẫn khoan dung, chính trực. Sự độ lượng của người này sẽ biến thù thành bạn. Bạn cũng không phải người tàn nhẫn cho nên gặp khó khăn luôn được người khác giúp đỡ.

Tử vi dự đoán công việc tuổi Dậu thuận lợi, cho nên tài chính cũng tương đối ổn định, có đồng ra đồng vào.

Tử vi ngày 19/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/4/2020 có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Điều này giúp bạn trở thành tâm điểm và thu hút được đối tượng của mình.

Nhưng đôi khi Thương Quan khiến tuổi Dậu có phần kiêu ngạo, ương bướng. Nó khiến cho bạn và người ấy có những xung đột và tranh chấp. Đặc biệt là nam mệnh, nếu không biết cách nhường nhìn, dỗ dành bạn gái thì nhân duyên của bạn khó mà bền lâu.

Những ý tưởng không thực tế, suy nghĩ viển vông khiến mối quan hệ của bạn trở nên căng thẳng và hay cãi vã trong hôm nay.

Sức khỏe

Tuổi Dậu nên chú ý các vấn đề về phổi, mũi, da lông, tiếng nói. Sắp đến mùa hè nhưng chúng ta vẫn nên hạn chế uống nước đá, vệ sinh tai mũi họng thường xuyên.

Bên cạnh đó, bạn nên có chế độ luyện tập đầy đủ, nâng cao sức khỏe mùa dịch. Hôm nay thận hơi yếu, cho nên cần phải tăng cường sức khỏe của phổi để nâng cao công năng của thận, như vậy cơ thể mới hài hòa, khỏe mạnh.

Khai vận

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ,  màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mão, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 19/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 20/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top