Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/08/2020: Cần tỉnh táo trong các cuộc vui

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/08/2020: là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 18/08/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/08/2020
Dương lịch: Ngày 18 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Tỵ tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Tỵ Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/08/2020, sự nghiệp gặp Thất Sát tọa mạng. Thất Sát là hung thần, đem tới nhiều áp lực về tâm lý. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống. Người tuổi Dậu hành động có phần hồ đồ, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước.

Và cái cách bạn làm việc lại tương đối cực đoan, giày vò người khác. Khuyết điểm này khiến người tuổi Dậu dễ rước họa thị phi. Người tuổi Dậu nên hạn chế phong cách làm việc theo ý mình. Không chịu dùng lời lẽ mềm mỏng để trao đổi hoặc quá ư chọn lựa người làm việc với mình.

Đồng nghiệp đang nghĩ bạn khó tính và soi mói. Đây sẽ là những hòn đá tảng ngáng đường công danh sự nghiệp hôm nay của tuổi Dậu.

Xem thêm: Tử vi ngày 18/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/08/2020, tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người có Thực Thần hành khiển sẽ nhân từ và lương thiện. Họ giàu lòng nhân ái, biết đồng cảm, thông minh và trí tuệ. Họ luôn thể hiện được tài hoa trong mọi mặt cuộc sống.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Dậu chu đáo và lương tốt bụng. Mọi việc luôn được bạn xử lý chu đáo, đâu ra đó. Nhưng sẽ gặp thiệt thòi trong các mối quan hệ cần tranh đấu, bạn có mối lương duyên thiện lương nhiều hơn. Nên người tuổi Dậu chỉ có thể tìm kiếm cảm giác ấm áp và thân thuộc.

Với mọi người bạn luôn thể hiện được sự quan tâm săn sóc.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/08/2020, mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội Thủy cục. Người tuổi Dậu có tính nhanh nhẹn và cáo già của Hỏa khí. Sự bộc trực và khó kiềm chế cảm xúc sẽ gây họa tiểu nhân cho vận tài lộc của bạn. Mọi việc cần phải tiếp cận thật nhẹ nhàng, đối diện với rắc rối tiền nong cần phải bình tĩnh.

Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư quá xa vời về tài chính. Đối với đồng nghiệp người tuổi Dậu khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý các con số. Bạn kiên trì đi theo mục tiêu tài lộc đã đặt ra. Vận tiền nong hanh thông nhờ tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm.

Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng liên quan đến các hợp đồng. Khi nói chuyện về các con số thì đừng quá khắc khe hay thúc ép đối phương. Khi thật sự bàn đến tiền nong, mức giá người tuổi Dậu nên kiềm chế chính mình, đừng quá khoác lác.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Dậu có hiện tượng ngạt mũi. Ngạt mũi là hiện tượng khí lưu thông kém, hô hấp bị trở ngại. Người tuổi Dậu có thể tham khảo phương thức bấm huyệt để cải thiện tình hình ngạt mũi. Huyệt thượng tinh, vị trí: chỗ trũng giữa trán.

Huyệt nằm ở trên đầu (thượng), như 1 vì sao (tinh) nên gọi là thượng tinh. Huyệt này có công dụng chữa trị các bệnh liên quan đến mũi như viêm xoang mũi, polyp mũi, mũi chảy nước, nghẹt mũi … Người tuổi Dậu dùng ngón tay trỏ và ngón tay giữa day huyệt, vuốt mạnh từ trên xuống dưới. Thực hiện từ 3-5 lần cho tới khi trán nóng là được.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 18/08/2020

Tình cảm gặp Thất Sát tinh. Thất Sát đại diện cho tính cách can đảm, uy dũng và oai phong. Bạn thể hiện được phong thái đường hoàng đĩnh đạc nên thú hút được người khác giới. Vận tình cảm vì vậy cũng có nhiều thay đổi. Trong cảm xúc bạn khá ngang ngạnh và nuông chiều cảm hứng của mình.

Điều này sẽ bất lợi cho người có gia đình, tình cảm gia đình sẽ không được êm xuôi nếu bạn có giận cá chém thớt mãi. Với người độc thân thì tính tình hiếu thắng chỉ muốn chiếm phần hơn sẽ gây xấu cho vận nhân duyên trong hôm nay.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 18/08/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Yêu ai đó bạn sẽ dốc toàn tâm toàn lực thể hiện tình yêu đó. Từ đó cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc và vui vẻ. Người tuổi Dậu có Thực Thần được cát tinh che chở, bạn không chỉ coi trọng chất lượng cuộc sống mà còn chú ý đến cả cảm xúc lãng mạn trong đó.

Nên những người này có thể tạo ra không khí ra đình hòa thuận, ấm áp. Bạn quan tâm tình cảm và không bao giờ dỗi hơn trẻ con. Giác quan thứ 6 mạnh mẽ, biết chia sẻ nên dễ dàng cảm nhận được cảm xúc đối phương. Khi đối phương vui bạn chúc phúc, khi đối phương buồn bạn ưu sầu. Điều này khiến nửa kia của tuổi Dậu cảm thấy được an ủi rất nhiều.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 18/08/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Có thể nói người tuổi Dậu thích ai đó thì hành vi của họ tương đối bị động. Một mặt khác vì trời sinh nhân hậu khoan dung nên họ có bản năng chăm sóc người khác.

Họ dễ dàng hi sinh mà không hề hối hận. Thậm chí họ còn chìm đắm trong những hành vi hạnh phúc đó. Đối với người tuổi Dậu mọi việc đối phương làm đều có ý nghĩa. Bất luận là vui vẻ hay sầu bi thì chỉ cần chia sẻ cũng khiến bạn hạnh phúc. Nếu người trong nhà có gây ra sai lầm gì thì bạn cũng đủ bao dung để tha thứ.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 18/08/2020

Mặt tài vận lâm Bệnh Vận. Bệnh vận mang đến một ngày tài vận chậm chạp, nhiều bi lụy. Hiệu suất làm việc của bạn không được hiệu quả và tích cực cho lắm. Suy tính quá nhiều mà mất đi cơ hội tốt về tiền nong.

Tính tình hơi cực đoan nên không tin tưởng ai, vận tiền bạc không có người giúp đỡ. Tâm lý bất ổn nên dễ bị lừa gạt chuyện tiền nong.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 18/08/2020

Sự nghiệp có Thất Sát tọa mạng nên bất cát. Bạn khá nghiệm nghị và ít cười, Sơn Căn khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Phong cách này của người tuổi Dậu khiến đồng nghiệp cảm thấy bị uy hiếp. Cảm giác chuyên quyền không cần thiết gây bất lợi trong quá trình làm việc.

Đồng nghiệp không muốn đến gần hay trao đổi công việc với bạn. Người tuổi Dậu nên thận trọng với tính tình hướng nội, tự mình đưa ra chủ trương hành xử. Cá tính bất khuất không chịu cúi đầu khiến người này rơi vào mâu thuẫn và họa thị phi trên trời rơi xuống. Bất đồng quan điểm càng khiến người tuổi Dậu thêm thu mình, đẩy vận sự nghiệp đi xuống.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Hợi
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 18/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top