Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/06/2020: Mong có được sự khẳng định và khen ngợi

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/06/2020: bạn có nỗ lực và cố gắng phát triển, chúng ta vì thế mà sẽ dành được nhiều sự khen ngợi hơn từ phía người khác

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 18/06/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/06/2020
Dương lịch: Ngày 18 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thìn Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/06/2020, Vận thế hôm nay của bạn được hành khiển bởi Thìn Dậu lục hợp. Bạn dũng cảm và chính trực, dám đương đầu với bất công và sự đàn áp. Trong công việc người này có lòng cầu tiến, là người luôn vươn lên tìm đến cái tốt. Dậu Kim cũng đem về sức sống dồi dào, bản thân lại tự tin không cam chịu cuộc sống bình phàm.Bạn tìm được tiếng nói chung và mục tiêu với đồng nghiệp. Cùng tư duy sẽ khiến bạn loại bỏ được phần nào những mâu thuẫn khi làm việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 18/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/06/2020, Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. Người này một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/06/2020, Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của bạn hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của bạn khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người này tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Tử vi tuổi Dậu Tuần 15/6 - 21/6 - Công thành danh toại, sự nghiệp vinh hiển
Tử vi tuổi Dậu Tuần 15/6 - 21/6 - Công thành danh toại, sự nghiệp vinh hiển
Tử vi tuổi Dậu Tuần 15/6 - 21/6 - Công thành danh toại, sự nghiệp vinh hiển

Tử vi tuổi Dậu Tuần 15/6 - 21/6 dự báo có một tuần sự nghiệp thuận lợi. Đầu tuần bạn có Văn Xương tinh chiếu mạng, lại thêm cục diện tam hợp, hợp tác thuận lợi cho người tuổi Dậu. Tử vi tuần 12 con giáp dự báo tuổi Dậu có một ngày làm việc thuận lợi, bạn nhận được nhiều sự trợ giúp từ các quý nhân

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/06/2020, Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng thì cần chú ý bệnhNgười này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều,ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng do dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa. Bạn cần thận trọng tà khí xâm nhập mà chuyển thành nóng. Hoặc phổi vị nóng, bốc hỏa. Ngoài ra khi dương hư thủy khí trong cơ thể không thể chuyển hóa khiến Thận tích nước cũng gây ra khát nước.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 18/06/2020

Vận thế hôm nay của bạn được hành khiển bởi Thìn Dậu lục hợp. Bạn dũng cảm và chính trực, dám đương đầu với bất công và sự đàn áp. Trong công việc người này có lòng cầu tiến, là người luôn vươn lên tìm đến cái tốt. Dậu Kim cũng đem về sức sống dồi dào, bản thân lại tự tin không cam chịu cuộc sống bình phàm.Bạn tìm được tiếng nói chung và mục tiêu với đồng nghiệp. Cùng tư duy sẽ khiến bạn loại bỏ được phần nào những mâu thuẫn khi làm việc.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 18/06/2020

Trong tình duyên bạn rất dũng cảm, có lòng nhiệt tình, dám biểu lộ tình cảm của mình. Người này không cam chịu cuộc sống bình phàm, muốn được vượt qua hiện tại tầm thường. Với người thương bạn dễ dàng tìm được tiếng nói và lợi ích chung. Với sự khôn khéo, tư duy thông suốt các mâu thuẫn luôn được giải quyết. Tuy vậy cần tránh tính hay thay đổi, tự đề cao mình và nóng nảy.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 18/06/2020

Vận thế hôm nay của bạn được hành khiển bởi Thìn Dậu lục hợp. Bạn dũng cảm và chính trực, dám đương đầu với bất công và sự đàn áp. Trong công việc người này có lòng cầu tiến, là người luôn vươn lên tìm đến cái tốt. Dậu Kim cũng đem về sức sống dồi dào, bản thân lại tự tin không cam chịu cuộc sống bình phàm.Bạn tìm được tiếng nói chung và mục tiêu với đồng nghiệp. Cùng tư duy sẽ khiến bạn loại bỏ được phần nào những mâu thuẫn khi làm việc.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 18/06/2020

Ngũ hành chịu tấn công vận ngày không thuận lợi. Chuyện tình cảm lại không biết lắng nghe lời người khác nhưng tự cho mình danh chính ngôn thuận đi dạy dỗ khiến duyên phận chưa tới. Góc nhìn cổ hủ không được đón nhận. Người có gia đình hay lảm nhảm, càm ràm mọi người. Tâm tính hẹp hòi gây khó chịu cho mọi người trong nhà.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 18/06/2020

Ngũ hành chịu tấn công vận ngày không thuận lợi. Việc gì cũng chỉ đặt lợi ích của mình lên hàng đầu. Khi bàn công việc toàn bàn chuyện không thực tế, thiếu tính hành động.Tâm tính bộc trực, khi có điều bất mãn thường thể hiện ra mặt gây mất lòng mọi người xung quanh. Người có gia đình gặp rắc rối vì không biết kiềm chế tính ích kỷ của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mão, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 18/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top