Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/06/2020: Không nên chấp nhặt đến chết

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/06/2020: việc gì cuộc bỏ được thì nên đặt xuống, nếu không cuộc sống sẽ càng khó khăn hơn, và gặp vất vả về tài chính

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 17/06/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/06/2020
Dương lịch: Ngày 17 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Mão Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/06/2020, Tử vi hôm nay của bạn có bố cục 'Mão Dậu xung khắc bất thuận. Chủ nhiều chuyện xung đột, có điềm bị thất hứa, huỷ hẹn. Chậm tiến độ công việc, đồng nghiệp đã hứa giải quyết công việc nhưng rốt cuộc lại xin chậm lại. Tâm tư ưu sầu, tự mình gây áp lực tâm lý vất vả. Điều này khiến bạn làm việc vất vả hơn. Có thể công việc vẫn như ngày thường nhưng vì tâm tình không ổn định nên bạn sẽ cảm thấy khó khăn hơn.

Xem thêm: Tử vi ngày 17/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/06/2020, Thất Sát đại diện cho tính cách can đảm, uy dũng và oai phong. Bạn thể hiện được phong thái đường hoàng đĩnh đạc nên thú hút được người khác giới. Vận tình cảm vì vậy cũng có nhiều thay đổi.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/06/2020, Vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Người này mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay. Lam Quan cũng mang ý nghĩa bạn phải tự mình làm việc, tự mình kiếm tiền.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/06/2020, Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng Viêm họng có rất nhiều biểu hiện nổi bật. Cảm giác khô họng, đau họng, trong họng có vật vướng mắc, ngứa họng ... Chứng viêm họng đến từ ngoại tà là do khí lạnh xâm nhập. Có thể thấy sức đề kháng của bạn yêu, bị lạnh mà dẫn đến viêm họng. Nhất là những bạn vốn có bệnh, trẻ nhỏ hoặc trẻ con trong nhà; cũng có thể do bạn lao động quá sức ra mồ hôi nhiều.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 17/06/2020

Tử vi hôm nay của bạn có bố cục 'Mão Dậu xung khắc bất thuận. Chủ nhiều chuyện xung đột, có điềm bị thất hứa, huỷ hẹn. Chậm tiến độ công việc, đồng nghiệp đã hứa giải quyết công việc nhưng rốt cuộc lại xin chậm lại. Tâm tư ưu sầu, tự mình gây áp lực tâm lý vất vả. Điều này khiến bạn làm việc vất vả hơn. Có thể công việc vẫn như ngày thường nhưng vì tâm tình không ổn định nên bạn sẽ cảm thấy khó khăn hơn.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 17/06/2020

Mão Dậu xung khắc đem tới một ngày lao đao vất vả về tình cảm. Người độc thân gặp phải sự từ chối, thất hứa, hủy cuộc hẹn ... Một ngày mà bạn bỏ ra nhiều công sức mà cuối cùng xôi hỏng bỏng không. Trong chuyện tình cảm cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để bản thân thất vọng. Sự thay đổi về môi trường làm việc sẽ khiến bạn chao đảo, mất tinh thần một phần nào đó.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 17/06/2020

Mão Dậu xung khắc đem tới một ngày lao đao vất vả về tài lộc. Người làm ăn kinh doanh thể gặp sự từ chối từ đối tác, có thể là khách thất hứa, khách hủy hẹn … Một ngày mà bạn bỏ ra nhiều công sức mà cuối cùng xôi hỏng bỏng không. Trong công việc cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để nảy sinh vấn đề xấu. Sự thay đổi về môi trường làm việc sẽ khiến bạn chao đảo. Chưa kể cần tránh thói quen đánh giá người khác làm việc qua góc nhìn của mình.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 17/06/2020

Ngũ hành chịu tấn công vận ngày không thuận lợi. Chuyện tình cảm lại không biết lắng nghe lời người khác nhưng tự cho mình danh chính ngôn thuận đi dạy dỗ khiến duyên phận chưa tới. Góc nhìn cổ hủ không được đón nhận. Người có gia đình hay lảm nhảm, càm ràm mọi người. Tâm tính hẹp hòi gây khó chịu cho mọi người trong nhà.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 17/06/2020

Ngũ hành chịu tấn công vận ngày không thuận lợi. Việc gì cũng chỉ đặt lợi ích của mình lên hàng đầu. Khi bàn công việc toàn bàn chuyện không thực tế, thiếu tính hành động.Tâm tính bộc trực, khi có điều bất mãn thường thể hiện ra mặt gây mất lòng mọi người xung quanh. Người có gia đình gặp rắc rối vì không biết kiềm chế tính ích kỷ của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Số kiêng kỵ: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 17/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top