Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/5/2020 - Số mệnh không phú thì quý

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/5/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày 24/04/2020 âm lịch. Ngày Kỷ Mùi, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Minh Đường. Ngày Kỷ Mùi còn gọi là ngày hoa Mẫu Đơn, hoa Quế ngát hương. lâm Quan Đới vận, tọa Tỷ Kiên, Kiêu Ấn. Tuổi Dậu hôm nay đại quý, số gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 16/5/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/5/2020 

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 16 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mùi Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/5/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày 24/04/2020 âm lịch. Ngày Kỷ Mùi, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Minh Đường.

Ngày Kỷ Mùi còn gọi là ngày hoa Mẫu Đơn, hoa Quế ngát hương. lâm Quan Đới vận, tọa Tỷ Kiên, Kiêu Ấn. 

Tuổi Dậu hôm nay đại quý, số gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc.

Sự nghiệp

Tử vi dự báo tuổi Dậu hôm nay có Thiên Tài hành khiển mang tới tính cách khinh tài hiếu nghĩa. Hôm nay bạn có phần lơ là với công việc tiền bạc, bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân. Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là công việc. 

Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp gia chủ linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh. 

Xem tử vi 12 con giáp thấy bạn được che chở cũng giàu lòng cảm thông, hay nổi hứng nghĩa hiệp giúp đỡ người khác. Có thể là nói đỡ cho đồng nghiệp đang bị sếp mắng, cũng có thể là giúp ai đó mang đồ, bê vác mà để chậm trễ công việc trong tay. 

Tuy nhiên tính cách hay giúp đỡ người khác cũng sẽ giúp tuổi bạn vượt qua lúc khó khăn. 

Tử vi thứ 7 nói rằng tuổi Dậu hôm nay có quan hệ với đồng nghiệp và đối tác khá tốt đẹp, bạn được mọi người yêu quý hơn. Người này sẽ trở nên hoạt bát hơn mọi ngày, khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn trở thành trung tâm trong công ty. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ. 

Thiên Tài đem tới khả năng kinh doanh buôn bán và tài bang giao, nên lẽ đương nhiên người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Xem đường vân tay sự nghiệp có vận quý nhân rực rỡ nhất
Xem đường vân tay sự nghiệp có vận quý nhân rực rỡ nhất
Xem đường vân tay sự nghiệp có vận quý nhân rực rỡ nhất

Xem đường vân tay sự nghiệp dù không lý giải hoàn toàn vận mệnh của một người nhưng nó cũng sẽ nói lên những đặc điểm tốt xấu, dự đoán quý nhân vận của một người. Phân tích đường sự nghiệp cùng với kết hợp những đường khác trong nghiên cứu tướng vân tay có thể giúp cho chúng ta nghiên cứu kỹ hơn về vấn đề này

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/5/2020 dự báo khả năng buôn bán sẽ giúp cho chúng ta kiếm được nhiều tiền hơn trong hôm nay.

Bản thân tự cho mình thanh cao, hào sảng về tiền bạc, khảng khái gặp gỡ bạn bè. Từ đó tình trạng mất tiền vặt sẽ xảy ra thường xuyên. Hôm nay tuổi Dậu khó mà giữ được tiền bởi cứ phải đi tiếp đãi mọi người. Dù biết đây là nhược điểm chí mạng gây mất tiền nhưng vì ưa sỹ diện mà người này khó có thể cứu vớt tình hình. 

Xem tử vi dự đoán bạn không được hiếu thuận về mặt tình cảm nên có điềm tiêu tốn tiền bạc của cha mẹ, đặc biệt là người trẻ tuổi. Tuổi Dậu hôm nay luôn tự hành động theo ý mình, hay sử dụng những thủ đoạn không tốt để thuận lợi cho đường tài lộc của mình. Nên con đường bạn đi có phần cô độc, không được ai giúp đỡ. 

Với quan hệ đối tác làm ăn bạn cũng không nắm bắt chắc bởi không thể hiện được ý nguyện của mình. Vận tài lộc không hanh thông lại không muốn cầu giúp đỡ từ người khác. Ghét sự thay đổi của thị trường. 

 Tử Vi Ngày 16/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi thứ 7 dự đoán sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Cuộc sống này như một trò chơi ly hợp, được mất. Và trong trò chơi này người có Thiên Tài trong mệnh bẩm sinh đã là kẻ mạnh, kẻ đứng về phía khát khao. 

Bạn có thể dung hòa giữa ước vọng cùng với tinh thần độc lập, một mặt vừa trọng nghĩa trọng tình, mặt khác dám buông bỏ những thứ không thuộc về mình. 

Người tuổi Dậu độc thân đem tới một cảm giác độ lượng, nghĩa tình, hay giúp đỡ người khác trong con mắt người khác giới. Bạn khiến đối phương ưa thích bởi tính cách dám hi sinh, luôn nghĩ đến người khác. 

Người đang vướng víu tình cảm thì cũng mạnh mẽ dứt khoát với đoạn tình cảm đã qua. Bạn không thích bị vướng bận, là một người rất quyết đoán. Trong khái niệm hôm nay, yêu một người không có nghĩa là sở hữu người đó. Chính vì như thế vận tình cảm của bạn đến nhanh mà đi cũng nhanh. Đường tình đa màu sắc nhưng cũng nhiều biến động bất ổn. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/5/2020 nói bạn rơi vào cục diện Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng chứng đầy bụng, khát nước.

Chứng đầy bụng, khó tiêu, nguyên nhân chủ yếu theo Đông y là do tỳ vị vận hóa không tốt làm cho ăn uống kém, thức ăn ăn bị đình trệ trọng dạ dày, ruột, bụng đầy trướng, khó chịu, ợ hơi, buồn nôn,… Người này có hiện tượng khí sẽ tích tụ lại trong ruột và dạ dày khiến cho mọi người cảm thấy tức bụng và khó chịu. Một số trường hợp bụng còn bị đầy khí và chướng phồng lên. Nếu không cải thiện nhanh chóng sẽ khiến mất cảm giác ngon miệng khi ăn cũng như ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh cuộc sống.

Xem tử vi 12 con giáp nói để trị chứng đầy bụng bạn có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi. Theo các nhà khoa học, trong tỏi có chứa hàm lượng Allicin khá cao, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả. 

Tỏi còn chứa các chất như Sulfur, Glycoside, chất chống oxy hoá có thể phòng chống ung thư, giảm chướng bụng khó tiêu. Mọi người có thể nướng củ tỏi, sau đó dùng băng gạc mỏng bọc lại rồi để lên rốn. Sau khoảng vài phút bạn sẽ xì hơi và cảm thấy dễ chịu hơn. Còn Gừng không chỉ là nguyên liệu thơm ngon cho các bữa ăn mà còn là dược liệu giúp giảm các triệu chứng đầy hơi, chướng bụng. Hãy lấy gừng rửa sạch, gọt vỏ rồi thái thành lát mỏng. Sau đó đun sôi khoảng 100ml nước và bỏ vài lát gừng vào, chờ trong 5 phút. Cảm giác chướng bụng sẽ thuyên giảm sau 15-20 phút

Khai vận

Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 16/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 17/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top