Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/3/2020 - Đào Hoa nhập mệnh, nhân duyên khởi sắc

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức Mậu Ngọ, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày này lục hợp với tuổi Mùi, tam hợp với Dần Tuất. Ngày có địa chi Ngọ Hỏa gặp địa chi tuổi Dậu Kim, xuất hiện Đao Hoa tinh chiếu mệnh. Ngày này tuổi Dậu còn gặp phải Dương Đao vốn là một trong các Tứ Trụ Thần Sát

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 16/3/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/3/2020

Dương lịch: Ngày 16 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Mậu Ngọ Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá: ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức Mậu Ngọ, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày này lục hợp với tuổi Mùi, tam hợp với Dần Tuất.

Ngày có địa chi Ngọ Hỏa gặp địa chi tuổi Dậu Kim, xuất hiện Đao Hoa tinh chiếu mệnh. Ngày này tuổi Dậu còn gặp phải Dương Đao vốn là một trong các Tứ Trụ Thần Sát, là một trong những thần sát hung hiểm. Người có Dương Đao tọa mạng thì có tính cách đặc trưng là nóng nảy, vội vàng gây đến tính cách bạo ngược rất xấu. 

Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h, Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/3/2020 là vào ngày thứ hai cho nên không cần phải quá lo lắng về công việc của mình.

Với những việc cần phải giải quyết trong ngày thứ hai thì tuổi Dậu có thể dựa vào trí thông minh mà Đào Hoa tinh mang lại để bạn xử lý công việc.

Tuy nhiên, trong mệnh tuổi Dậu hôm nay gặp phả Dương Đao, là một hung tinh, cho nên chúng ta cần đặc biệt đề phòng. Nếu có vấn đề gì thì nên cẩn trọng và chờ đến lúc thích hợp.

Cuối tuần này tuổi Dậu nên dành thời gian để phát triển các mối quan hệ và nghỉ ngơi hơn là lao đầu vào công việc. Sẽ không có nhiều hiệu quả nếu bạn làm việc vào lúc nghỉ ngơi.

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/3/2020 - Lục hợp quý nhân âm thầm giúp đỡ
Tử vi tuổi Dậu ngày 14/3/2020 - Lục hợp quý nhân âm thầm giúp đỡ
Tử vi tuổi Dậu ngày 14/3/2020 - Lục hợp quý nhân âm thầm giúp đỡ

Tử vi ngày 14/3/2020 của 12 con giáp là ngày hắc đạo Thiên Hình. Chủ Thiên Hình tinh, cực xấu cho việc kiện tụng, những việc liên quan đến tòa án. Nhưng đường học hành lại thuận, tốt để tốt nghiệp. Tử vi tuổi Dậu ngày 14/3/2020 có địa chi tuổi Dậu Kim gặp địa chi ngày Thìn Thổ sinh lục hợp. Cho nên ngày hôm nay tuổi Dậu sẽ gặp được nhiều thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ. Dù gặp cãi cọ cũng sẽ có người giúp đỡ, bảo vệ

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/3/2020 khá ổn định, bạn không có quá nhiều vấn đề với tình hình tài chính của mình.

Xem tử vithứ 2 thấy bạn gặp sao Đào Hoa, cho nên nhân duyên khác giới tương đối thịnh. Đây có thể là nguyên nhân tuổi Dậu ra ngoài và gặp gỡ nhiều hơn. Do vậy khả năng cao là bạn cũng sẽ chi tiêu nhiều hơn.

Số tuổi Dậu phải gặp Dương Đao, một hung tinh trong ngày thứ hai. Tuy nhiên vì hôm nay là ngày hắc đạo Chu Tước nên Dương Đao sẽ phát huy tác dụng giúp đỡ. Mang đến cho tuổi Dậu nhiều may mắn hơn, lúc nghèo hèn có người khác đưa tay giúp đỡ.

 Tử vi ngày 16/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/3/2020 có nhân duyên vô cùng tốt.

Nữ mệnh tọa đào hoa thì hấp dẫn người khác. Nhân duyên tốt, được mọi người yêu quý. Mặc dù bên ngoài thì cười nói vui vẻ với nam giới nhưng thực ra tâm tư đang suy nghĩ không "an phận". Cuộc sống phong lưu đa tình. Nếu là nam mệnh thì hấp dẫn nữ giới, bắt cá hai tay. Nhưng dù nam hay nữ thì cũng đều vì chữ tình mà tổn thất tiền bạc, hấp thu họa hại. 

Đối với người có gia đình nên đề phòng những mối quan hệ bên ngoài. Đôi khi vì những ham muốn nhất thời hay tiệc rượu mà làm hỏng mọi thứ.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Xem tử vi tuổi Dậu hôm nay nói bạn nên cẩn trọng chuyện sức khỏe. Tử vi tuổi Dậu ngày 16/3/2020 vì ảnh hưởng của Dương Đao mà có thể hơi nóng tính, hay đi xô xát. Đề phòng va chạm gây bất lợi cho bản thân.

Đào Hoa tinh ảnh hưởng khá nhiều tới tình cảm, dục vọng, sự hấp dẫn của tuổi ấy. Cho nên chúng ta cũng cần biết cách sinh hoạt điều độ, tránh vì ham muốn nhất thời mà ảnh hưởng đến cơ thể.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top