Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/08/2020: Dễ bị tổn thương

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/08/2020: Thất Sát tọa vận. Hôm nay, bạn dễ gặp xui xẻo trong công việc. Có thể áp lực đến từ bên ngoài nhưng cũng có thể đến từ chính bạn. Đọc bài viết chi tiết để biết rõ hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 16/08/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/08/2020
Dương lịch: Ngày 16 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Mão tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Mão Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/08/2020, sự nghiệp gặp Thất Sát tọa mạng. Thất Sát là hung thần, đem tới nhiều áp lực về tâm lý. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống. Người tuổi Dậu hành động có phần hồ đồ, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước.

Và cái cách bạn làm việc lại tương đối cực đoan, giày vò người khác. Khuyết điểm này khiến người tuổi Dậu dễ rước họa thị phi. Người tuổi Dậu nên hạn chế phong cách làm việc theo ý mình. Không chịu dùng lời lẽ mềm mỏng để trao đổi hoặc quá ư chọn lựa người làm việc với mình.

Đồng nghiệp đang nghĩ bạn khó tính và soi mói. Đây sẽ là những hòn đá tảng ngáng đường công danh sự nghiệp hôm nay của tuổi Dậu.

Xem thêm: Tử vi ngày 16/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/08/2020, vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Vận tình cảm sẽ tốt nếu người tuổi Dậu thực sự cầu tiến và mong muốn bình an. Nửa kia và mọi người trong nhà hiểu rằng có đôi lúc bạn tức giận sẽ nói lời cay đắng.

Ví dụ như đòi bỏ nhà đi, đòi ra ở riêng, đòi ly hôn … Phản ứng của người tuổi Dậu không phải do mong muốn thực sự phản nghịch mà nó chỉ do khao khát được bình đẳng trong sâu thẳm tâm hồn bạn. Với người có gia đình thì tình cảm vô cùng vững chắc và kiên định.

Cho dù cảm xúc hôm nay không cao hoặc hai bên vẫn đang trong thời gian chiến tranh lạnh thì bạn cũng sẽ không vội vàng mà buông tay. Nửa kia vẫn rất quan tâm đến bạn chỉ là họ chưa muốn mở lời giải thích mà thôi. Cuộc sống tình cảm hôm nay có phần nhộn nhịp nhưng không đến mức quá xấu.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/08/2020, mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc khá cứng nhắc, Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người tuổi Dậu cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy.

Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỉ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.

Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Dậu xuất hiện chứng mất ngủ. Mất ngủ còn gọi là thất miên, do tâm tỳ hư, thận âm hư. Gan khí uất gây nên, dẫn đến mất ngủ, ngủ không sâu giấc gây ảnh hưởng xấu cho cuộc sống của tuổi Dậu.

Tắm nước ấm trước khi đi ngủ cũng giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Trong trường hợp điều kiện cho phép, người tuổi Dậu có thể thư giãn trong bồn nước ấm trước khi đi ngủ. Khi tắm, nhiệt độ nước không được vượt quá 37 ° C, và bạn nên vào giường ngay sau khi ngâm trong vòng 10 - 15 phút.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 16/08/2020

Ssự nghiệp có Tỷ Kiên hỗ trợ nên nhiều đa đoan. Tỷ Kiên mang tới tính cách kiên cường, mạnh mẽ. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Người tuổi Dậu có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu.

Có nghĩa là vận khí cạnh tranh trong hôm nay khá lớn. Trong công việc bạn có xu hướng khống chế đối phương, chèn ép suy nghĩ của mọi người. Căn khí quá mạnh khiến Thực Thương thần sát bị khống chế, tài hoa và năng lực của tuổi Dậu không được phát huy hết mức. Lại thêm tính cách hiếu thắng, cố chấp sẽ đẩy bạn vào thế tiến thoái lưỡng nan.

Có tâm mà không có lực, công việc không thể tiến triển thuận lợi. Vẻ bề ngoài trầm mặc ít nói, cộng thêm suy tính ích kỷ nên người tuổi Dậu khó mà thỏa hiệp được trong công việc. Tỷ Kiên thần mạnh mẽ chiếm hữu mệnh chủ gây ra vận thế vất vả bôn ba, sự nghiệp vì thế khó mà bình an.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 16/08/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Bản thân lại hiếu thắng và mong muốn chiếm hữu quá mạnh mẽ. Người tuổi Dậu không biết rằng mình đang làm tổn thương mọi người quanh mình. Với người độc thân bạn chỉ muốn nắm bắt người khác, gây cảm giác ép buộc, chỉ muốn đối phương làm theo suy nghĩ của mình.

Trên đời này mỗi người có góc nhìn và quan điểm riêng biệt, bạn không thể bắt ai trăm nghe trăm thuận theo mình được. Người tuổi Dậu đã có nơi có chốn thường vì một chuyện nhỏ nhặt mà nảy sinh mâu thuẫn. Khi tranh cãi nổ ra bạn lại không chịu nhường nhịn, chuyện gì cũng đặt mình lên trên hết.

Động một chút là dùng lời lẽ ác ý để đá xoáy người kia. Càng như vậy thì vận tình cảm hôm nay càng khó mà bình an.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 16/08/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Người có Tỉ Kiên hành khiển mong muốn có vận tình cảm tương đối kiên trì và bình yên trong hôm nay. Quan điểm về tình yêu của tuổi Dậu không thực sự lý trí và khách quan. Mà ngược lại vì chính nguyên tắc muốn bình yên mà lại nổi nhiều can qua không mong muốn.

Hôm nay dù nam mạng hay nữ mạng thì đều khá kiên định và có ý chí trong tình yêu. Bạn có ý thức bản thân mạnh mẽ, quyết định mọi việc quyết đoán. Nên khiến mọi người cảm thấy bạn độc đoán và chuyên quyền, thiếu sự linh hoạt dung hòa xung quanh.

Vậy nên người tuổi Dậu hay để cảm xúc công việc xen vào chuyện nhà cửa. Những chuyện không vui ở công ty lại cứ mang về nhà mà giận cá chém thớt.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 16/08/2020

Sự nghiệp có Thất Sát tọa mạng. Thất Sát tinh hành khiển e đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp người tuổi Dậu sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh.

Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét trong mặt sự nghiệp.

Người tuổi Dậu nên thận trọng, đừng để khí xấu của Thất Sát điều khiển mà hủy hoại một ngày làm việc vốn dĩ tươi đẹp. Bạn không cần quá gay gắt trong các mối quan hệ. Tích cực phát huy ưu điểm chăm chỉ, nhiệt tình để cải thiện vận trình công việc trong hôm nay.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 16/08/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Tỉ Kiên đại diện cho chính mệnh chủ, trong tình cảm nó thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay.

Tính cách xấu này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn. Người tuổi Dậu đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. tuổi Dậu có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác.

Nếu nửa kia không biết nhường nhịn thì nhất định xảy ra cãi cọ, thậm chí động chân động tay. Bạn cần phải khắc chế tính cách bạo ngược của mình hơn. Đừng cố lấn lướt đối phương mà tổn thương hòa khí.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Số kiêng kỵ: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 16/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top