Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/9/2020: Tự lực cánh sinh

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/9/2020: chăm chỉ, học hành thi cử thành công thì bắt đầu đi làm quan. Hoặc trải qua một khoảng thời gian cống hiến,

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 15/9/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/9/2020
Dương lịch: Ngày 15 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Dậu tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Dậu Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 15/9/2020, dự báo sự ảnh hưởng của Thất Sát khiến công việc của bạn gặp khó khăn. Người tuổi Dậu nên thận trọng với tính tình hướng nội, tự mình đưa ra chủ trương hành xử.
Tử vi hàng ngày dự báo cá tính bất khuất không chịu cúi đầu khiến người này rơi vào mâu thuẫn và họa thị phi trên trời rơi xuống. Bất đồng quan điểm càng khiến người tuổi Dậu thêm thu mình, đẩy vận sự nghiệp đi xuống.

Xem thêm: Tử vi ngày 15/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 15/9/2020, tình cảm gặp nhiều mâu thuẫn do tuổi Dậu quá chủ quan và vội vàng thể hiện quan điểm của mình. Không chịu thỏa hiệp nên xảy ra cãi cọ. Tỉ Kiên tức là song hành, ngang hàng đây cũng chính là vấn đề hạt nhân trong chuyện tình cảm của người này.

Bạn luôn yêu cầu đối phương phải đối đãi công bằng với mình. Thì ít nhất bạn cũng phải hi sinh như họ, nhường nhịn họ. Nhưng vì Tỉ Kiên tọa mệnh nên bạn luôn cảm thấy đối phương đa lợi dụng mình vậy.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 15/9/2020, về tài lộc người tuổi Dậu hôm nay sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Dậu trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 15/9/2020, vận khí thay đổi Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu nên chăm sóc cho tạng Tim. Người này nên hạn chế hút thuốc hoặc đến những nơi nhiều khó thuốc lá. Khói thuốc không chỉ nguy hại cho phổi mà nó còn tổn thương rất lớn đến hệ tim mạch.

Để chăm sóc sức khỏe cho Tim, người tuổi Dậu cần hạn chế thức đêm, thời gian ngủ đẹp nhất là trong khoảng trước 11 giờ. Thời gian ngủ tốt là 7 tiếng đồng hồ. Bạn hạn chế uống các đồ kích thích như trà, cà phê đặc. Thường ngày dành khoảng 10 phút để đứng bằng gót chân, để khí huyết được vận chuyển lên tim, thúc đẩy tim hoạt động.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 15/9/2020

Chuyện tình cảm gặp Lâm Quan vận. Ở công ty, người tuổi Dậu làm việc chắc chắn và chăm chỉ nên được mọi người, nhất là những người khác giới coi trọng. Có điều người độc thân hơi hướng nội, không giỏi giao tiếp nên nhân duyên hôm nay chưa đến. Hành xử độc đoán nên có mâu thuẫn với con cái hoặc nửa kia.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 15/9/2020

Sự nghiệp có Thất Sát hành khiển. Thất Sát vốn là một hung tinh, mang tới căn khí xấu. Nhưng mặt tích cực của nó là đem đến tinh thần sáng tạo giúp người tuổi Dậu thăng hoa hơn trong công việc, qua đó sự nghiệp của chúng ta sẽ thuận lợi. Thất Sát là hung tinh nhưng nếu biết tận dụng thì vẫn sẽ giúp ích cho bạn.
Người tuổi Dậu hôm nay cũng có thêm tinh thần và nghị lực hơn người che chở bạn vượt qua khó khăn thử thách. Thất Sát có thể truyền cho bạn lòng dũng cảm cần thiết để nói lên chính kiến của mình.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 15/9/2020

Hôm nay người tuổi Dậu khó mà có suy nghĩ ổn định với bạn được. Đối tượng mà bạn đang tìm hiểu khó đem tới cảm giác an toàn, ổn định, hạnh phúc như bạn mong muốn. Còn những người đã có đôi có cặp thì mặc dù sẽ gặp tình trạng cãi cọ, tranh chấp về mặt tình cảm nhưng bạn không phải người sẽ tùy ý buông tay.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 15/9/2020

Mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc khá cứng nhắc, Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người tuổi Dậu cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc.

Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỉ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả.

Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 15/9/2020

Mặt tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Dậu trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.
Khi gặp khó khăn trong tài vận người tuổi Dậu cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những người làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lam, xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 15/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 15/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top