Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/9/2020: Hạnh phúc đến từ hai phía

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/9/2020: thế giới tình cảm, hạnh phúc là do hai người cùng tạo nên. Chỉ có cách mở lòng mình, nói ra suy nghĩ của mình thì tình cảm mới đi đến bờ hạnh phúc.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 14/9/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/9/2020
Dương lịch: Ngày 14 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thân tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 14/9/2020, trong ngày căn khí quá mạnh khiến Thực Thương thần sát bị khống chế, tài hoa và năng lực của tuổi Dậu hôm nay không được phát huy hết mức. Lại thêm tính cách hiếu thắng, cố chấp sẽ đẩy bạn vào thế tiến thoái lưỡng nan. Bạn có tâm mà không có lực, công việc không thể tiến triển thuận lợi.

Xem thêm: Tử vi ngày 14/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 14/9/2020, mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Lời khuyên dành cho người tuổi Dậu hôm nay đó là nên chia sẻ, nói chuyện nhiều hơn với đối phương. Cân bằng tâm lý của chính mình. Cần nhớ rằng những hành vi ám muội càng nhiều thì cảm giác chênh vênh của bạn càng cao.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 14/9/2020, mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc khá cứng nhắc, Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người tuổi Dậu cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm.

Bởi Tỉ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 14/9/2020, vận khí thay đổi Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu xuất hiện chứng mất ngủ. Khi cuộc sống có nhiều áp lực thì số người khó ngủ, mất ngủ lại càng tăng.

Thức khuya, mệt mỏi, có bệnh dẫn đến mất ngủ trở thành một vòng luẩn quẩn như vậy, làm sao để điều tiết nhanh nhất? Trên cơ sở đảm bảo ba bữa ăn mỗi ngày, tốt hơn là ăn ít bữa tối, nên ưu tiên ăn thức ăn nhẹ và dễ tiêu hóa. Tránh ăn quá nhiều thịt cá và thức ăn cay nóng, nhiều chất kích thích.

Một bữa ăn tối tốt, đủ dinh dưỡng và không quá no, không ăn quá muộn là nguyên tắc giúp người tuổi Dậu có được giấc ngủ thuận lợi.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 14/9/2020

Mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Người tuổi Dậu vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của.
Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Khả năng tuỳ cơ ứng biến, thích ứng với mọi thay đổi của môi trường khiến cơ hội tiền bạc quay lại khá nhiều.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 14/9/2020

Vận khí xấu nên khi xảy ra khó khăn sẽ không có ai giúp đỡ, anh em bạn bè đều xa lánh. Tử vi hôm nay khuyên rằng, người tuổi Dậu nên phát huy năng lực làm việc, ưu điểm chăm chỉ của Tỉ Kiên để củng cố vận tiền tài của mình. Đừng kiên định với quan điểm của mình mà mất đi cơ hội kiếm tiền tốt.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 14/9/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Về tình cảm quan niệm 1+1=2 là vô cùng sai lầm, trong tiềm thức của bạn chuyện tình cảm giống như một bộ phận cơ thể. Bạn luôn thể hiện sự nhẫn nại kiên trì của mình. Người tuổi Dậu muốn đối phương chấp nhận địa vị lãnh đạo của mình. Sự phẫn nộ, rạn nứt trong tình cảm sẽ nảy sinh khi đối phương tỏ thái độ phản kháng.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 14/9/2020

Chuyện tình cảm lâm Đế Vượng. Nam mạng thì sự nghiệp vượng nên bỏ quên chuyện tình cảm. Người độc thân khó tìm chân ái trong hôm nay. Chưa kể cách người tuổi Dậu thể hiện ra ngoài quá lạnh lùng cô độc, nội tâm cô liêu nên không cô gái nào dám tiếp cận. Nữ mạng thì hiếu thắng, hay chấp nhặt.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 14/9/2020

Sự nghiệp của bạn có Tỷ Kiên hỗ trợ nên nhiều đa đoan. Tỷ Kiên mang tới tính cách kiên cường, mạnh mẽ. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Người tuổi Dậu hôm nay có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu.
Có nghĩa là vận khí cạnh tranh trong hôm nay khá lớn. Trong công việc bạn có xu hướng khống chế đối phương, chèn ép suy nghĩ của mọi người. Điều này khiến cho hòa khí ở tập thể bị ảnh hưởng.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lam, xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 14/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 14/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top