Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/08/2020: Tam Hợp cát khí hãy ghi điểm bằng hành động

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/08/2020: sự trầm mặc bình tĩnh cần thiết bạn sẽ ghi điểm trong mắt lãnh đạo bởi khả năng cống hiến âm thầm mà không cần hồi đáp.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 14/08/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/08/2020
Dương lịch: Ngày 14 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Sửu Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/08/2020, sự nghiệp có Thực Thần độ mệnh, những tuổi Dậu nên chuẩn bị tinh thần đón tin mừng về doanh số, thành tựu. Nhưng chớ vì thế mà sinh ra chủ quan, ngay cả khi thành công thì bạn vẫn phải dành thời gian để trau dồi kiến thức.

Tri thức hiểu biết luôn phải được bổ sung, bồi dưỡng thì công việc của bạn thật sự trôi chảy. Nếu có năng lực ổn định người tuổi Dậu sẽ có tâm thế tự tin, mạnh mẽ, dù phải đương đầu với khó khăn cũng không làm bạn lung lạc. Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập nhậu nhẹt … nó ưa nơi giải trí nhiều hơn.

Nên mệnh chủ hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu. Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa.

Xem thêm: Tử vi ngày 14/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/08/2020, tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Dậu ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi.

Họ dễ khiến người khác cũng đồng cảm với họ, dễ dàng để người khác lợi dụng cảm xúc trống rỗng của mình. Từ đó xảy ra nạn ngoại tình, tình cảm biến chuyển phức tạp. Để cải thiện mặt xấu trong tình cảm bạn cần phát huy hơn nữa cảm xúc tích cực.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/08/2020, mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc.

Phàm những người tuổi Dậu đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Và bởi vì bản thân có tài hoa sáng tạo độc đáo nên thường tự đánh giá mình quá cao. Gây phản cảm đến mọi người xung quanh nên sẽ hạn chế về các cơ hội kiếm tiền trong hôm nay.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Dậu có hiện tượng khát nước. Người tuổi Dậu thận trọng Thận Vị bị tổn thương, âm hư mà vượng hỏa. Khiến âm không thắng dương, dương hư chiếm ưu thế gây khát nước. Người tuổi Dậu cần ăn nhiều thức ăn bổ Tỳ, ăn thanh đạm. Tránh ăn cay, nóng, lạnh, sống … có thể bổ sung nấm hương để bồi bổ.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 14/08/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Trong cuộc sống gia đình bạn sống khá đơn điệu nhạt nhẽo. Nhiều lúc không mong nhớ ai cũng chẳng giằn vặt chính mình. Tâm trạng lúc nào cũng đầy sự nghi ngờ, nghi hoặc. Cảm xúc tiêu cực phần nhiều.

TUVISO khuyên bạn nên mở lòng hơn, chia sẻ suy nghĩ thực trong lòng với mọi người trong nhà. Mặt tình cảm, người tuổi Dậu sống trên nguyên tắc cô độc và không chịu ảnh hưởng bởi “trào lưu cảm xúc”. Tính cách hướng nội của họ đôi lúc hướng tới trình độ thu hút sự chú ý của người khác.

Nhưng sự chú ý này mang tính chất tiêu cực. Họ luôn giữ một khoảng cách nhất định với mọi người quanh mình. Không phải họ muốn đặt hạnh phúc của mình ở ngoài mà bởi vì ý thức bản thân của họ quá mạnh mẽ.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 14/08/2020

Sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Bạn nên phát huy ưu điểm tư duy thận trọng. Phong cách làm việc nhanh nhẹn tích cực cống hiến trong công việc. Năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới một ngày làm việc thuận lợi.

Khi nhận nhiệm vụ sếp giao người tuổi Dậu cần có một cái nhìn đa chiều, dự đoán mọi khả năng sai sót có thể xảy ra để hoàn thiện công việc thật chu đáo. Trong công ty người tuổi Dậu nổi tiếng là người biết giữ bí mật, có tư duy độc lập mà không bị ảnh hưởng từ bất kỳ ai.

Bạn nên tránh những suy nghĩ kỳ quái do Thiên Ấn ảnh hưởng. Nếu cứ bỏ qua sự góp ý của người khác thì bản thân bạn sẽ gặp bất lợi. Cũng đừng thiếu tính nhẫn nại và làm việc theo trình tự thì sự nghiệp chắc chắn thuận.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 14/08/2020

Tử vi hôm nay của bạn được che chở bởi quan hệ Tam Hợp Tị Dậu Sửu. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư về điều gì đó xa vời. Đối với đồng nghiệp bạn khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý vấn đề. Bạn kiên trì đi theo mục tiêu đã đặt ra.

Tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao. Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng. Tuy vậy người này cần có thêm sự nhanh nhẹn và cáo già của Tị Hỏa. Sự bộc trực và khó kiềm chế cảm xúc sẽ gây họa tiểu nhân cho sự nghiệp của bạn. Mọi việc cần phải tiếp cận thật nhẹ nhàng, đối diện với khó khăn cần phải bình tĩnh.

Điểm xấu hôm nay là bạn cứ cố gắng chỉ huy mọi người, trong mọi việc luôn muốn mình làm lãnh đạo. Dù có tinh thần trượng nghĩa nhưng lại thúc ép người khác quá nhiều. Bạn có phần khắt khe hơn với đồng nghiệp, đối tác. Khi nói chuyện cần nhớ kiềm chế mình, đừng quá khoác lác.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 14/08/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Với người có gia đình thì điều này lại mang tới nhiều bất lợi, mối quan hệ gia đình rời rạc. Nhưng với anh chị em bạn bè thì họ rất biết cách chăm sóc quan tâm.

Họ thường đặt lợi ích của mọi người trong nhà lên trước bản thân mình. Người độc thân thì tích những chàng trai nho nhã, thư sinh. Nhìn chung dù nam hay nữ thì vận tình cảm của người tuổi Dậu cũng không hoàn mỹ. Chớ dành quá nhiều thời gian vào sự nghiệp mà quên mất chuyện tình cảm.

Đôi khi mua thêm chút đồ ăn về nhà lúc cuối ngày cũng đem lại không khí khác biệt bên gia đình. Đừng ỷ lại, đừng bao giờ có suy nghĩ việc mọi người trong nhà đối tốt với bạn là việc đương nhiên.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 14/08/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Yêu ai đó bạn sẽ dốc toàn tâm toàn lực thể hiện tình yêu đó. Từ đó cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc và vui vẻ. Người tuổi Dậu có Thực Thần được cát tinh che chở, bạn không chỉ coi trọng chất lượng cuộc sống mà còn chú ý đến cả cảm xúc lãng mạn trong đó.

Nên những người này có thể tạo ra không khí ra đình hòa thuận, ấm áp. Bạn quan tâm tình cảm và không bao giờ dỗi hơn trẻ con. Giác quan thứ 6 mạnh mẽ, biết chia sẻ nên dễ dàng cảm nhận được cảm xúc đối phương. Khi đối phương vui bạn chúc phúc, khi đối phương buồn bạn ưu sầu. Điều này khiến nửa kia của tuổi Dậu cảm thấy được an ủi rất nhiều.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5
  • Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)
  • Thổ khí vượng, Thân Kim suy yếu

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 14/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top