Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/06/2020: Ít khi suy nghĩ cho người khác

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/06/2020: người có Thương Quan thuộc dạng người không vì mình trời chu đất diệt, chỉ làm việc có lợi cho mình

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 14/06/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/06/2020
Dương lịch: Ngày 14 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tý Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/06/2020, Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này. Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Xem thêm: Tử vi ngày 14/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/06/2020, Vận tương phá mang ý nghĩa vô tình, phá hoại, vất bỏ, sơ hở … Thì vận tình cảm của người này cũng có thể ví như vậy. Chuyện tình cảm bị phá hoại bởi đôi bên, nhiều chuyện bất đồng và không chịu nhường nhịn lẫn nhau. Tý Dậu phá nhau, mang ý nghĩa cần phải điều chỉnh mối quan hệ qua lại trong chuyện tình cảm. Người độc thân thì bản tính tự cho mình lợi hại, giỏi nhất nên không màng đến ai. Bạn không muốn mình phải là người đi cầu xin tình cảm, dường như chỉ có thái độ ôm cây đợi thỏ. Điều nay gây ác cảm khá nhiều cho mọi người xung quanh, và sẽ không ai nguyện ý phục tùng bạn đặc biệt là mọi người trong nhà.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/06/2020, Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/06/2020, Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng Chứng đầy bụng, khó tiêu, nguyên nhân chủ yếu theo Đông y là do tỳ vị vận hóa không tốt làm cho ăn uống kém, thức ăn ăn bị đình trệ trọng dạ dày, ruột, bụng đầy trướng, khó chịu, ợ hơi, buồn nôn,… Người này có hiện tượng khí sẽ tích tụ lại trong ruột và dạ dày khiến cho mọi người cảm thấy tức bụng và khó chịu. Một số trường hợp bụng còn bị đầy khí và chướng phồng lên. Nếu không cải thiện nhanh chóng sẽ khiến mất cảm giác ngon miệng khi ăn cũng như ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh cuộc sống.Để trị chứng đầy bụng bạn có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi. Theo các nhà khoa học, trong tỏi có chứa hàm lượng Allincin khá cao, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 14/06/2020

Vận khí tương phá đẩy vận Sự nghiệpnảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 14/06/2020

Vận tương phá mang ý nghĩa vô tình, phá hoại, vất bỏ, sơ hở … Thì vận tình cảm của người này cũng có thể ví như vậy. Chuyện tình cảm bị phá hoại bởi đôi bên, nhiều chuyện bất đồng và không chịu nhường nhịn lẫn nhau. Tý Dậu phá nhau, mang ý nghĩa cần phải điều chỉnh mối quan hệ qua lại trong chuyện tình cảm. Người độc thân thì bản tính tự cho mình lợi hại, giỏi nhất nên không màng đến ai. Bạn không muốn mình phải là người đi cầu xin tình cảm, dường như chỉ có thái độ ôm cây đợi thỏ. Điều nay gây ác cảm khá nhiều cho mọi người xung quanh, và sẽ không ai nguyện ý phục tùng bạn đặc biệt là mọi người trong nhà.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 14/06/2020

Vận khí tương phá đẩy vận tài lộc nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 14/06/2020

Người này được ngũ hành ngày che chở nên vận khí tốt đẹp. Mặt tình ổn định, bạn thích làm đẹp cho mình, nam mệnh khá đỏm dáng. Quan hệ với bạn bè rất tốt nên có quý nhân nâng đỡ mà gặp được nhân duyên tốt. Với người trong nhà bạn luôn thể hiện sự tự tin và sức hấp dẫn hơn người. Khả năng ăn nói tốt nên biết cách thuyết phục mọi người ủng hộ mình. Phong cách phóng khoáng, có điều gì đều thoải mái thể hiện lòng mình. Tính cách mạnh mẽ nên ưa những thứ hoa mỹ, tráng lệ.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 14/06/2020

Người này được ngũ hành ngày che chở nên vận khí tốt đẹp. Mặt tình ổn định, bạn thích làm đẹp cho mình, nam mệnh khá đỏm dáng. Quan hệ với bạn bè rất tốt nên có quý nhân nâng đỡ mà gặp được nhân duyên tốt. Với người trong nhà bạn luôn thể hiện sự tự tin và sức hấp dẫn hơn người. Khả năng ăn nói tốt nên biết cách thuyết phục mọi người ủng hộ mình. Phong cách phóng khoáng, có điều gì đều thoải mái thể hiện lòng mình. Tính cách mạnh mẽ nên ưa những thứ hoa mỹ, tráng lệ.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 6, 7, 2, 5, 8, 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 14/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top