Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/9/2020: Khả năng giải quyết vấn đề

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/9/2020: bạn khá hạnh phúc trong đời sống gia đình. Nữ mạng độc thân hôm nay nên dành nhiều thời gian hơn cho bố mẹ, anh chị em trong nhà.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 13/9/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/9/2020
Dương lịch: Ngày 13 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mùi Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 13/9/2020, sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Thiên Ấn hay còn gọi là Kiêu Thần, là một trong các hung thần trong Bát Tự mệnh số. Nó đại diện cho tinh thần làm việc nghệ sỹ, kiến thức phong phú. Hôm nay người tuổi Dậu hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao.

Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn, về mặt công việc khả năng tư duy tốt nên dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Những người theo nghề việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ có nhiều thuận lợi. Người tuổi Dậu có Thiên Ấn phần nhiều là tự mình mâu thuẫn, làm việc không có lòng kiên trì đến.

Nhiều suy nghĩ viển vông, không thực tế nên công việc thường xuyên bị chậm trễ, hoặc đứt gánh giữa đường. Bản tính buông xuôi cũng khiến bạn gặp khó khăn trong giao tiếp công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 13/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 13/9/2020, có Thực Thần tọa nhật trụ, con giáp này sẽ dễ trở nên hoang tưởng, hay nghĩ ra nhiều tình huống oái oăm. Khi gặp chuyện không vui lại có những hành động tiêu cực. Động chút là giận dỗi, không thể chia sẻ, tự mình trói buộc mình.

Điều này khiến chuyện tình cảm dễ đi vào ngõ cụt. tuổi Dậu nên học cách chia sẻ nhiều hơn, mạnh dạn nói ra những gì mình nghĩ. Nếu không người ấy sẽ không thể hiểu được bạn.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 13/9/2020, mặt tài vận lâm Trường Sinh Vận. Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài.
Người tuổi Dậu được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 13/9/2020, ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu có hiện tượng khát nước. Người tuổi Dậu thận trọng Thận Vị bị tổn thương, âm hư mà vượng hỏa.

Khiến âm không thắng dương, dương hư chiếm ưu thế gây khát nước. Người tuổi Dậu cần ăn nhiều thức ăn bổ Tỳ, ăn thanh đạm. Tránh ăn cay, nóng, lạnh, sống … có thể bổ sung nấm hương để bồi bổ.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 13/9/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Người tuổi Dậu có sức hấp dẫn hơn người, khiến người theo đuổi bạn cũng hồn xiêu phách tán.
Bạn rất biết cách làm đối phương vui vẻ. Đặc biệt là nam mệnh, họ giỏi nhất trong lời ăn tiếng nói. Khiến đối phương cảm thấy ấm áp và lãng mạn. Điều có ý nghĩa nhất chính là việc bạn đối đãi với nửa kia như đối đãi với khách hàng vậy.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 13/9/2020

Mặt tài vận lâm Trường Sinh. Người tuổi Dậu hôm nay có khuyết điểm là sợ vận xung, căn khí bất ổn khiến vận tiền bạc không được chắc chắn. Điều nghiêm trọng là khi căn gốc không có thì bản lĩnh của người này cũng không được vững.
Tử vi khuyên bạn nhớ khi đưa ra quyết định nào đó thì không được ham hư vinh, ham lợi ích trước mắt mà mất đi cần câu cơm dài lâu. Đương nhiên nếu gặp chuyện khó về tiền nong người tuổi Dậu hoàn toàn có thể xin tư vấn từ người thân, trưởng bối trong nhà.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 13/9/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ người khác giới, anh em bạn bè. Nhưng khi động đến tình cảm nam nữ thì lại mang đến cảm giác giả tình giả nghĩa.
Bạn có một cuộc gặp mặt vào hôm nay, nên thận trọng thái độ lật mặt của chính mình. Nó sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ bạn bè của bạn đó.
Ngày hôm nay người tuổi Dậu thích ai đó thì sẽ nói trực tiếp hoặc ngầm ám chỉ với đối phương. Nhưng đồng thời cũng yêu thích rất nhiều người.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 13/9/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Người tuổi Dậu dùng đủ mọi kỹ năng khéo léo để theo đuổi đối phương. Và khi các mối quan hệ quanh bạn được xử lý chu đáo thì vận tình cảm sẽ hỗ trợ cho vận sự nghiệp của bạn.
Vận tình cảm hôm nay của tuổi Dậu thật giả chỉ như một mặt tờ giấy vậy. Có nhiều người nhìn thì có vẻ đa tình nhưng thực ra nội tâm lại chung thủy nhất nhất.
Tử vi hôm nay dự báo có nhiều người nhìn lạnh lùng, lãnh khốc nhưng nội tâm lại nồng nhiệt vạn phần. Lại có người thể hiện ra là đa tình nội tâm cũng phong lưu phóng đãng nhưng khi gặp chân ái thì “quay đầu là bờ”.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 13/9/2020

Thực Thần tọa mệnh khiến cho người tuổi Dậu khá là dễ dãi. Bạn dễ khiến người khác cũng đồng cảm với mình, dễ dàng để người ta lợi dụng cảm xúc trống rỗng của mình và làm những điều không nên. Từ đó xảy ra nạn ngoại tình, tình cảm biến chuyển phức tạp. Để cải thiện mặt xấu trong tình cảm bạn cần phát huy hơn nữa cảm xúc tích cực, tránh tự đưa mình vào vực sâu tiêu cực.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5
  • Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)
  • Thổ khí vượng, Thân Kim suy yếu

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 13/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 13/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top