Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/4/2020 - Quá cương trực mà hỏng việc

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 20/3/2020 âm lịch. Hôm nay là Ất Dậu, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Kim đường. Địa chi ngày Dậu Kim gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tương hình, bạn là người trọng nghĩa khí, hơi đanh đá. Gặp phải người thích ỷ lại hay không nghĩa khí thì sẽ tức giận

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 12/4/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 12 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Dậu tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Dậu Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 20/3/2020 âm lịch. Hôm nay là Ất Dậu, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Kim đường

Địa chi ngày Dậu Kim gặp địa chi tuổi Dậu Kim sinh tương hình, bạn là người trọng nghĩa khí, hơi đanh đá. Gặp phải người thích ỷ lại hay không nghĩa khí thì sẽ tức giận. 

Số may mắn: 1, 9 

Số kiêng kỵ: 6, 7, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu đỏ, màu nâu sẫm 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/4/2020 hôm nay cần phải chú ý nhiều hơn đến bản thân mình, cần nhẫn nại hơn trong công việc. Đặc biệt tuổi Dậu hôm nay cần chú ý đến các mối quan hệ với đồng nghiệp, đề phòng mâu thuẫn.

Tử vi hằng ngày khuyên tuổi Dậu nên giao tiếp, dù là xã giao cũng được. Chúng ta cần phải xây dựng mối quan hệ với người khác để có thể bảo đảm được môi trường làm việc tốt đẹp và các mối làm ăn kinh doanh.

 Tử Vi Ngày 12/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/4/2020 có công việc không quá tốt, bạn sẽ không chịu luồn lách để thăng tiến. Đây chính là lý do khiến cho chúng ta không có được tài vận tốt đẹp nhất.

Tử vi hôm nay dự báo tuổi Dậu là một người trọng nghĩa khí cho nên bạn sẽ hết lòng giúp đỡ người khác. Tuổi Dậu hôm nay cần phải cố gắng cân bằng tình hình tài chính, hôm nay không phải là ngày bạn nên đầu tư vào các dự án cần nhiều tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/4/2020 có nhân duyên không quá tệ, nhưng chủ yếu vì tính cách cương trực của bạn mà không được người khác quá yêu thích. Tuổi Dậu nên học cách rèn luyện cách giao tiếp và ăn nói để có thể thu hút đối phương dễ hơn. 

Bên cạnh đó, tử vi hôm nay khuyên người tuổi Dậu đã có gia đình nên dành thời gian bên vợ/chồng của mình nhiều hơn. Bên cạnh đó thì chúng ta cũng nên kiềm chế cá tính cực đoan, hay quên của mình để có thể làm hài hòa mối quan hệ vợ chồng của bạn và người ấy.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/4/2020 khuyên tuổi Dậu nên dành thời gian để tập luyện thể dục nhiều hơn. Chúng ta có nhiều thời gian rảnh vào ngày chủ nhật này nên bạn hãy làm khỏe cơ thể của mình bằng cách rèn luyện thể dục thể thao.

Người tuổi Dậu để tăng cường sức khỏe của bạn thân thì có thể kết hợp với ăn uống điều độ, nghỉ ngơi đúng cách.

Nếu đi ra đường thì nên chọn các loại quần áo và vật dụng màu xanh da trời, màu xanh lam, màu đỏ, màu nâu sẫm. Những màu sắc này trong hôm nay sẽ mang đến sự thuận lợi, may mắn và vượng vận cho người tuổi Dậu.

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 12/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top