Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/3/2020 - Kiếp Sát nhập mạng, họa hại liên miên

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/3/2020 rơi vào thứ 5 tức ngày 19/02/2020 - Ngày Giáp Dần, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Hôm nay là Hoàng đạo Thanh Long: Chủ Thiên Ất tinh, Thiên Quý tinh, có lợi khi đi lại, làm gì cũng thành

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 12/3/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/3/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/3/2020 rơi vào thứ 5 tức ngày 19/02/2020 - Ngày Giáp Dần, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Hôm nay là Hoàng đạo Thanh Long: Chủ Thiên Ất tinh, Thiên Quý tinh, có lợi khi đi lại, làm gì cũng thành.

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-1h),Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h.6

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/3/2020 về sự nghiệp có nhiều chuyển biến phức tạp mà chúng ta cần đề phòng và chú ý.

Trong ngày 12/3/2020, tuổi Dậu bị Kiếp Sát đeo bám, gây rắc rối cho vận trình hôm nay. Sự nghiệp có thể khúc mắc với những xung quanh như cấp trên hay đồng nghiệp. Chúng ta sẽ có nhiều thời gian phải di chuyển, chạy đi chạy lại giữa các đối tác của mình.

Trong ngày này mệnh chủ sẽ bận rộn, chạy đôn chạy đáo khắp nơi để giải quyết mọi vấn đề còn tồn đọng và phát sinh mới để hoàn thành đúng như kế hoạch.

Sao Thiên Quý trong tử vi là một phụ tinh. Theo tuviso.com được biết thì sao Thiên Quý ở mệnh thuộc hành Dương Thổ, Là một Phúc Tinh, mang đến sự may mắn, tốt lành, được quý nhân giúp đỡ. Cho nên công việc của tuổi Dậu cũng có thể được tốt lên.

Xem tử vi tuổi Dậu hôm nay khuyên bạn không nên thực hiện các hợp đồng lớn, đồng thời ta nên cẩn thận trong công việc để tránh những khó khăn có thể xảy đến.

Tử vi tuổi Dậu tuần 16/3 - 22/3 - Thận trọng làm việc, tiết kiệm chi tiêu
Tử vi tuổi Dậu tuần 16/3 - 22/3 - Thận trọng làm việc, tiết kiệm chi tiêu
Tử vi tuổi Dậu tuần 16/3 - 22/3 - Thận trọng làm việc, tiết kiệm chi tiêu

Tử vi tuổi Dậu tuần 16/3 - 22/3 không quá thuận lợi. Tuần này bạn gặp phải nhiều các hung tinh và cục diện tương khắc. Người tuổi Dậu không nên chi tiêu quá đà, hơn nữa vào thời điểm cuối tuần cũng nên đề phòng có tiểu nhân hãm hại, quấy phá.

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/3/2020 là con giáp này cần thận trọng với những quyết định liên quan tới tiền bạc. Đừng giao tiền kể cả là cho vay với kẻ có lòng dạ bất chính, chỉ muốn lợi dụng lòng tốt để chiếm đoạt tiền bạc.

Ngày hôm nay trong mệnh của bạn có Kiếp Sát, là hung tinh ảnh hưởng rất lớn đến tình hình tài vận của mỗi chúng ta. Cho nên tuổi Dậu nam và nữ đều cần cẩn trọng hơn trong các chi tiêu của mình.

Đặc biệt đối với những người tuổi Dậu có gia đình thì chúng ta lại càng cần phải chú ý đến việc chi tiêu. Khi mà dịch bệnh đang ảnh hưởng nhiều như thời điểm này, chúng ta luôn cần chi tiêu tiết kiệm để bảo vệ gia đình mình.

 Tử Vi Ngày 12/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/3/2020 vận tình duyên không như ý, người kia cảm giác trống trải vì ít nhận được sự quan tâm của bạn.

Tuổi Dậu phải thể hiện chân thành và nồng nàn hơn nữa, đem tới năng lượng tích cực cho đối phương. Nếu được người ấy động viên, chắc chắn bạn cũng sẽ ấm lòng và vững tin hơn.

Xem tử vi tuổi Dậu hôm nay khuyên bạn nên dành nhiều thời gian cho người ấy. Vợ chồng nên ngồi lại để trò chuyện và thấu hiểu nhau hơn.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/3/2020 có thời tiết thay đổi thất thường tuổi Dậu nên hạn chế tới những nơi nhiều gió để tránh nhiễm lạnh.

Bên cạnh đó bản mệnh cũng cần bổ sung thêm các loại thực phẩm có tính ấm như mật ong, gừng mỗi tối sẽ rất có lợi cho sức khỏe và giúp tăng sức đề kháng chống lại bệnh tật.

 Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 13/3/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top