Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 11/5/2020 - Thứ hai khởi đầu mới

Tử vi tuổi Dậu ngày 11/5/2020 rơi vào thứ 2, tức ngày 19/04/2020 âm lịch. Ngày Giáp Dần, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Thiên Lao. Tuổi Dậu hôm nay lâm Thai vận, có nhiều điều mới trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Có thể ngày thứ 2 này sẽ là những khởi đầu mới dành đến cho bạn.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 11/5/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 11/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 11 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Dần Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu ngày 11/5/2020 rơi vào thứ 2, tức ngày 19/04/2020 âm lịch. Ngày Giáp Dần, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Thiên Lao.

Ngày Giáp Dần hay còn gọi là ngày Thiên Quý quý nhân, tọa Tỷ Kiên Thực Thần lâm Quan Lộc. Lộc đến nhân gian là chuyện kỳ tích.

Tuổi Dậu hôm nay lâm Thai vận, có nhiều điều mới trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Có thể ngày thứ 2 này sẽ là những khởi đầu mới dành đến cho bạn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 11/5/2020 dự báo vận thế của bạn hôm nay được ví như đứa trẻ đang bắt đầu hình thành trong bụng mẹ. 

Sự nghiệp bắt đầu có biến chuyển rất lớn và thay đổi này hoàn toàn khó đoán biết. Có thể thành công, có thể thất bại. Công việc có nhiều điều thay đổi, đến giữa ngày thì sẽ bình yên an lạc hơn. 

Xem tử vi tuổi Dậu hôm nay nói bạn thường ôm trong mình ước vọng cao xa, lý tưởng vượt mọi biên giới. 

Bạn thuộc phong cách làm việc tự do mang nhiều suy tưởng hơn là hành động thực tế. Ý chí không cao, an phận cuộc sống. Nên sẽ không thể hy vọng điều gì đột phá trong ngày này.

Bản thân bạn dù lanh lợi, có cơ duyên tuy nhiên vì thiếu quyết đoán nên hay bỏ lỡ cơ hội tốt. 

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 11/5/2020 dự báo Thai vận chủ một ngày nhiều thất bại về tiền bạc. Khi mà công việc gặp biến chuyển lớn, có điềm tự mình bươn chải, có điềm chuyển sang lĩnh vực khá ... 

Tử vi dự đoán bạn sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu không kiên định thì sẽ có mà thích ứng được. Người trẻ tuổi thì dựa dẫm vào cha mẹ, người thân về tiền bạc. Bản thân thì ngủ quên trong cuộc sống an nhàn, không có ý thức xông pha, tìm kiếm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn.

 Tử vi ngày 11/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 11/5/2020 nói tình duyên lâm Thai vận đại diện cho một ngày nhiều thay đổi. Bạn dễ bị chi phối bởi hoàn cảnh, đối với mặt tình cảm thiếu đi tính nhất quán.

Tử vi thứ hai nói rằng cách hành xử với con cái cũng bất nhất khiến đứa trẻ nảy sinh suy nghĩ phản nghịch. Cho nên nếu tuổi Dậu hôm nay học được cái kiên trì trong tình cảm thì hôm nay sẽ có chút thành công nhỏ nhỏ. 

Bạn quá coi trọng lý tưởng nên ghét bị đối phương bó buộc. Tính tình nhu thuận nên thiếu đi cá tính, tư tưởng lại có quá nhiều lý tưởng tình yêu để mà theo đuổi. Tuy nhiên với khả năng ăn nói khéo lẽo quan hệ với đồng nghiệp bạn bè lại thuận lợi hơn. 

Tử vi hàng ngày dự báo nam mạng độc thân thì không nên bàn tới chuyện tình cảm. Còn nữ mạng độc thân cần tránh càm ràm mọi người. 

Không nên có khuynh hướng bất mãn với mọi thứ quanh mình. Vội vàng vấp vào tình cảm thì chắc chắn không thuận lợi. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 11/5/2020 rơi vào cục diện Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược nên dễ mắc các chứng về gan tạng, hay các triệu chứng, rối loạn lo lâu, tê bì chân tay, đau nhức gân cốt...

Tê tay chân tuy không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng, nhưng nếu tình trạng này xuất hiện với tần suất liên tục có thể là triệu chứng báo hiệu nhiều bệnh lý.

Dấu hiệu của hội chứng tê tay chân là các đầu ngón tay, ngón chân thường có cảm giác tê rần như bị kiến cắn, kim chích rất khó chịu. 

Để hạn chế tình trạng tay chân bị tê, đòi hỏi bạn nên thực hiện theo một số lưu ý sau sẽ giúp hạn chế tình trạng bệnh rất tốt và vô cùng phù hợp. Vận động với những bài tập nhẹ nhàng tại tay chân như: xoa bóp, bấm huyệt, thư giãn, đi lại nhẹ nhàng,…

Đồng thời, người bệnh cũng nên gác chân hoặc tay lên đệm hoặc gối giúp hạn chế chứng tê chân tay khi ngủ. 

Khai vận

Số may mắn:

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 11/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 12/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top