Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 11/08/2020: Tinh thần đương đầu thử thách

Tử vi tuổi Dậu ngày 11/08/2020: với lãnh đạo bạn cần thể hiện sự chủ động, dám đối diện với khó khăn, nhưng dễ bị đố kỵ.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 11/08/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 11/08/2020
Dương lịch: Ngày 11 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Tuất Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 11/08/2020, sự nghiệp gặp Tam Hội. Người tuổi Dậu làm quản lý, giám đốc thì cần mềm dẻo trong cách làm việc để cấp dưới tin tưởng bạn nhiều hơn. Nhưng nếu quá nhường nhịn thì mọi người lại thấy bạn không có sức mạnh, dễ bị mọi người giở trò thông minh vặt.

Với người tuổi Dậu đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy sự nghiệp trong hôm nay. Nhưng khi làm việc thì không được mạnh mẽ, không đủ lạnh lùng mà không khống chế được sự nghiệp. Khi người tuổi Dậu xử lý các tranh chấp trong công ty thì rất được lòng mọi người.

Với suy nghĩ to hóa nhỏ, nhỏ hóa không nên khả năng của bạn được mọi người nhìn nhận. Người làm văn phòng sẽ rất có lợi hôm nay, bởi sức chiến đấu của bạn bền bỉ, lấy nhu khắc cương để đạt được điều mình muốn. Sự nghiệp dù trắc trở vất vả nhưng bản thân lại thể hiện được vai trò của mình trong khó khăn. Từ đó cấp trên và đồng nghiệp nhìn nhận.

Xem thêm: Tử vi ngày 11/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 11/08/2020, vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Bạn có suy nghĩ quan hệ gặp gỡ với nhiều người khác giới không phải là tội ác. Với người tuổi Dậu nó là thái độ dũng cảm, dám theo đuổi cái mình thích. Có thể nói là đừng trách bạn không chuyên tình chỉ là trời sinh tính quá đa tình mà thôi.

Hãy thận trọng với tính cách ong bướm ngày hôm nay, dù sao thì tình cảm giữa người với người rất khác nhau. Đừng để chính mình bị tổn thương bạn nhé. Các mối quan hệ tình cảm của người tuổi Dậu được củng cố hơn nhờ những cái ôm đúng lúc, những lời chia sẻ động viên chính xác.

Đường tình cảm của người độc thân không được vững chắc trong hôm nay. Với những mối quan hệ khác giới, khi cần thiết có thể buông tay thì buông tay. Có lẽ người tuổi Dậu sẽ chịu chút thiệt thòi nhưng bản thân sẽ sớm không bị tổn thương quá sâu. Cuộc sống độc lập bình an còn đáng suy hơn chút thỏa mãn về cảm xúc nhất thời nhé bạn.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 11/08/2020, Mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội Thủy cục. Vận tiền bạc xuất sắc, ấy là khi người tuổi Dậu mang trong mình trí tuệ của nước. Lão Tử từng nói thế này về những người mang khí Thủy: “Thượng thiện như Thủy”. Bằng ý chí cao thượng và đức tính lương thiện người tuổi Dậu mang về cho mình nhiều cơ hội tốt về tài lộc.

Những người tuổi Dậu làm nghề y, thầy cô giáo, y sĩ … sẽ gặp vận tốt về tài lộc. Nếu bạn làm việc tốt thì tài lộc sẽ càng xuất sắc. Bạn đem tới sự tin tưởng vô đối với đồng nghiệp xung quanh. Với tâm thái tốt bụng và dốc sức làm việc người này được mọi người yêu quý.

Bạn biết cách nhẫn nhịn, khoan dung với mọi người xung quanh. Tuy nhiên chớ có dựa vào sự tin tưởng của người khác mà lợi dụng về tiền bạc. Bạn sẽ nhận lại tổn thương vô cùng lớn nếu không biết kiềm chế cái ác trong mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 11/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Dậu nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Úp tay bổ thận là phương pháp bổ thận tự nhiên tốt nhất. Mỗi đêm trước khi ngủ người tuổi Dậu lấy hai lòng bàn tay tựa lên vùng thắt lưng, ở tư thế nằm ngửa trên giường. 5 – 10 phút sau, nhiệt sẽ từ từ lan khắp toàn thân.

Lúc đầu hai tay bị thắt lưng đè lên sẽ bị tê, 3 – 5 ngày sau khi đã quen thì không tê nữa, hai chân sẽ cảm thấy nhẹ nhàng linh hoạt. Dù là buổi tối hay ban ngày, chỉ cần là đang nằm trên giường, thì bạn có thể dùng 2 mu bàn tay ép lên 2 thắt lưng nửa giờ, sẽ thấy được hiệu quả kì diệu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 11/08/2020

Mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội cục. Trong chuyện tiền bạc người tuổi Dậu cần mềm dẻo trong phong cách làm việc thì mới nhận được nhiều sự tin tưởng. Tuy vậy đừng quá nhường nhịn, bằng không mọi người sẽ cảm thấy bạn không có sức mạnh, dễ bị đối tác giở trò thông minh vặt.

Tài lộc dù trắc trở vất vả nhưng bản thân bạn lại thể hiện được vai trò của mình trong khó khăn. Từ đó cấp trên và đồng nghiệp nhìn nhận. Với người tuổi Dậu đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy tài lộc trong hôm nay. Nhưng khi làm việc thì chớ quá mạnh mẽ, hay không đủ lạnh lùng để khống chế vận tài lộc.

Khi người tuổi Dậu xử lý các tranh chấp tài chính trong công ty thì rất được lòng mọi người. Với suy nghĩ to hóa nhỏ, nhỏ hóa không nên khả năng của bạn được mọi người nhìn nhận. Người làm văn phòng sẽ rất có lợi hôm nay, bởi sức chiến đấu của bạn bền bỉ, lấy nhu khắc cương để đạt được điều mình muốn.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 11/08/2020

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người tuổi Dậu tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý.

Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Người tuổi Dậu không được hiếu thuận về mặt tình cảm nên có điềm tiêu tốn tiền bạc của cha mẹ, đặc biệt là người trẻ tuổi. Người này luôn tự hành động theo ý mình, hay sử dụng những thủ đoạn không tốt để thuận lợi cho đường tài lộc của mình.

Nên con đường người tuổi Dậu đi có phần cô độc, không được ai giúp đỡ. Với quan hệ đối tác làm ăn bạn cũng không nắm bắt chắc bởi không thể hiện được ý nguyện của mình.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 11/08/2020

Tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hội. Mặt tình cảm của người tuổi Dậu tương đối tốt, mạnh mẽ như hành Kim. Bản thân bạn lòng tự tôn quá mạnh, ý thức cá nhân cao vút nên các mối quan hệ xã hội của bạn không được thuận lợi trong hôm nay. Sức hút của bạn nằm ở tính cách khoan dung, hào phóng.

Bản thân cũng kiên định và đầy nghị lực trong các mối quan hệ. Nên kiên trì với mục tiêu tình cảm đã đặt ra. Khi tranh luận với mọi người thì đừng quá độc lập, nên thỏa hiệp khi cần thiết. Với người có gia đình vận tình cảm có phần lạnh lẽo. Bạn quá ư bận rộn công việc mà bỏ quên gia đình của mình.

Nửa kia phải giàu tính hi sinh lắm thì mới nhẫn nhịn được sự bận rộn này của bạn. Mối quan hệ với con cái có phần căng thẳng. Hôm nay các bạn nhỏ có tinh thần phản nghịch và ương bướng. Bạn nên tìm cách chia sẻ với con nhiều hơn là quát mắng.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 11/08/2020

vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Thực tế khách quan người tuổi Dậu rất có trách nhiệm với đoạn tình cảm đã qua. Họ xứng đáng để đối phương tin cẩn và ỷ lại. Nên khi yêu ai đó họ sẽ dồn hết sức tâm huyết và sự quan tâm. Thậm chí còn tự thay đổi chính mình để vừa lòng crush. Chỉ cần là những việc không phạm pháp, không can thiệp vào điều xấu thì họ sẽ điều chỉnh chính mình để đồng điệu với cuộc sống của đối phương. Ở một mặt nào đó người này giàu tình yêu thương đối với gia đình của mình. Người tuổi Dậu chịu khó chịu khổ dám hi sinh chính mình vì đối phương. Biểu hiện lớn nhất chính là họ nguyện chi tiêu tiền nong cho người kia. Đặc biệt là tiêu tiền cho người trong gia đình.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 11/08/2020

Mặt tài vận gặp Chính Tài thần sát. Người tuổi Dậu tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh.

Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Hôm nay người tuổi Dậu khá tiết kiệm và giản dị, không tiêu pha hoang phí nên cũng không xảy ra nạn phá tài bất ngờ. Chính Tài vốn đại diện cho tiền tài cố định và bất động sản, nên người làm nghành đất cát không nên quá tham lam trong hôm nay.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 11/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top