Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/9/2020: Chạy theo đam mê

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/9/2020, dự báo thông minh lại trầm ổn giúp bạn ghi nhiều bàn thắng đắt giá trong mắt lãnh đạo. Tư duy nhạy bén bạn phân tích tình hình công việc nhanh chóng.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 10/9/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/9/2020
Dương lịch: Ngày 10 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thìn tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thìn Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 10/9/2020, dự báo thông minh lại trầm ổn giúp bạn ghi nhiều bàn thắng đắt giá trong mắt lãnh đạo. Tư duy nhạy bén bạn phân tích tình hình công việc nhanh chóng và xử lý chúng gọn gàng. Sự chăm chỉ là có trách nhiệm hơn trong công việc.

Quý nhân lục hợp cũng giúp người tuổi Dậu lên kế hoạch công việc rõ ràng chi tiết. Khả năng tách bạch nhiệm vụ công việc rõ ràng khiến lãnh đạo khá hài lòng. Tuy nhiên cũng cần hạn chế tính hiếu thắng ưa cạnh tranh thì sự nghiệp mới thuận lợi được.

Xem thêm: Tử vi ngày 10/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 10/9/2020, hôm nay trong mệnh có Chính Tài, nếu có mâu thuẫn với đối phương, bạn nên bình tĩnh, đừng tự làm tổn thương mình. Bởi người tuổi Dậu khó mà phân rõ ràng yêu và hận, mà chỉ biết tìm một góc rồi than vãn, khóc lóc về những điều đã qua. Hãy tìm đến những người thấu hiểu và quan tâm bạn. Bằng không sự đau khổ sẽ giày vò bạn mãi trong ngày hôm nay.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 10/9/2020, mặt tài vận gặp vận Nhị Hợp Thìn - Dậu. Tư duy nhạy bén bạn phân tích tình hình tài lộc nhanh chóng và xử lý chúng gọn gàng. Sự chăm chỉ là có trách nhiệm hơn trong công việc.

Quý nhân lục hợp cũng giúp người tuổi Dậu hôm nay lên kế hoạch tài chính rõ ràng chi tiết. Khả năng tách bạch nhiệm vụ tiền tình rõ ràng khiến lãnh đạo khá hài lòng. Tuy nhiên cũng cần hạn chế tính hiếu thắng ưa cạnh tranh thì tài lộc mới thuận lợi được.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 10/9/2020, ngũ hành thất thế gặp hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Dậu có thể tham khảo các bài tập khí công giúp hồi phục lại sự điều hòa và cân bằng trong cơ thể.

Lý luận về cơ thể người trong khí công gắn liền với học thuyết âm – dương và ngũ hành của Đạo gia. Ở đó thân thể người là một hệ thống được nuôi dưỡng bằng một loại năng lượng còn gọi là khí thông qua các kênh năng lượng gọi là kinh lạc.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 10/9/2020

Vận tình cảm của người này được che chở bởi quý nhân Lục hợp. Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu khiến mọi người phải ghen tị. Người có gia đình thì tình cảm thuận lợi, trời sinh một cặp vậy.
Người độc thân thì có tinh thần quả cảm, dù xảy ra chuyện gì bạn cũng là chỗ dựa vững chắc cho người kia. Hoặc đơn giản là bờ vai để vỗ về an ủi.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 10/9/2020

Công việc của bạn sẽ có Chính Tài che chở. Người tuổi Dậu có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen.

Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn dựa vào chính bạn, tự bản thân người tuổi Dậu phải tạo ra may mắn và phúc lộc cho mình.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 10/9/2020

Nhờ gặp Tài Tinh mà người tuổi Dậu hôm nay tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định.

Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 10/9/2020

Tử Vận khiến căn khí không sinh ra nên mệnh chủ thiếu sức sống, ngờ nghệch. Bạn có xu hướng suy nghĩ theo hướng tiêu cực, tính cách hẹp hòi gây vận xấu trong quan hệ với đồng nghiệp. Người tuổi Dậu ưa yên tĩnh nên cách bạn thể hiện ra thường trầm mặc đến dọa người.

Nó sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối trong công việc. Có thể là không tìm được tiếng nói chung khi làm việc, có nảy sinh suy nghĩ khác nhưng lại không thể nói ra lời.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 10/9/2020

Hôm nay nhờ có Chính Tài mà bạn sẽ có một ngày ổn định và hành phúc về mặt tình cảm gia vận. Người tuổi Dậu có thần sát này tọa mệnh tương đối thật thà, đôi khi biểu hiện có phần ngốc nghếch. Nếu bạn cho rằng họ không linh hoạt thì hoàn toàn sai lầm. Họ thực sự đang tự nhún nhường mình để có được thứ mình muốn mà thôi.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 10/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 10/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top