Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/5/2020 - Tam hợp tốt cho nhân duyên

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/5/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 18/04/2020 âm lịch. Ngày Quý Sửu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Ngọc Đường. Ngày Quý Sửu còn gọi ngày Tang Liễu nảy mầm, lâm Quan Đới tọa Thiên Quan, Ấn Tinh, Tỷ Kiên. Tuổi Dậu đường công danh thành công

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 10/5/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 10 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Sửu Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/5/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 18/04/2020 âm lịch. Ngày Quý Sửu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Ngọc Đường.

Ngày Quý Sửu còn gọi ngày Tang Liễu nảy mầm, lâm Quan Đới tọa Thiên Quan, Ấn Tinh, Tỷ Kiên. Tuổi Dậu đường công danh thành công. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/5/2020 hôm nay rơi vào cục diện tam hợp, bạn có khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, khi trao đổi với đồng nghiệp dễ đi đến chung một quyết định. 

Khi đối diện với thế cục thay đổi hoặc đơn giản là đối phó với nhiệm vụ mới bạn cũng luôn nhanh chóng ứng biến tốt. 

Ngoài ra với sự trầm mặc bình tĩnh cần thiết thì tuổi Dậu hôm nay sẽ ghi điểm trong mắt lãnh đạo bởi khả năng cống hiến âm thầm mà không cần hồi đáp. Bạn cũng không hề tính toán thiệt hơn khi xả thân vì công việc. 

Tử vi hàng ngày dự báo bạn dễ dàng thể hiện được hết năng lực làm việc hơn người của mình. Đồng thời cùng có tinh thần cầu tiến, biết chuẩn bị trước những phương án dự phòng. 

Khi làm việc đừng ngại ngần đưa ra ý kiến sáng tạo, điều này cũng là một phần thành công trong công việc ngày hôm nay. 

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/5/2020 dự báo cục diện tam hợp mang lại cho bạn nhiều may mắn và thuận tiện, chúng ta có nhiều cơ hội để phát triển tiền tài cho bản thân mình. 

Vận tài chính hôm nay của tuổi Dậu được tử vi dự báo và khá tốt, chúng ta có thể thông qua sự tốt đẹp trong các mối quan hệ để hợp tác và sinh lời.

Những ý tưởng kiếm tiền sáng tạo sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn và cơ hội phát tài, hãy tin tưởng ở bản thân mình bạn nhé.

 Tử vi ngày 10/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/5/2020 dự báo vận tình cảm của người này rất thuận lợi, mối quan hệ nhân duyên tương thân tương ái, đồng cam cộng khổ. 

Tử vi chủ nhật dự đoán vận khí tam hợp Kim cục đem tới một ngày tình cảm bay bổng, suy tư cao xa. Người độc thân dù mạnh mẽ và kiên quyết cũng không tránh khỏi nhiều suy tưởng viển vông. 

Tuổi Dậu hôm nay trung thực, thật thà nhưng cũng nhanh nhạy hơn khi nhận tín hiệu từ đối phương. Trong tình cảm kỵ nhất là sự bộc trực, mồm nhanh hơn não gây ấn tượng xấu với đối phương. 

Bạn nên che giấu khuyết điểm này bằng sự nhẹ nhàng ân cần vốn có. Vẻ ngoài có phần nghiêm túc sẽ khó tiếp cận được đối phương. Nam mạng thì chớ ba hoa bốc phét nhiều quá, người khác giới sẽ chạy mất dép mất thôi! 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/5/2020 rơi vào cục diện Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng chứng đầy bụng, khát nước, bí tiểu.

Chứng đầy bụng, khó tiêu, nguyên nhân chủ yếu theo Đông y là do tỳ vị vận hóa không tốt làm cho ăn uống kém, thức ăn ăn bị đình trệ trọng dạ dày, ruột, bụng đầy trướng, khó chịu, ợ hơi, buồn nôn,…

Tử vi hàng ngày khuyên bạn để trị chứng đầy bụng bạn có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi. Mọi người có thể nướng củ tỏi, sau đó dùng băng gạc mỏng bọc lại rồi để lên rốn. Sau khoảng vài phút bạn sẽ xì hơi và cảm thấy dễ chịu hơn. 

Khai vận

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ,  màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mão, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 10/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 11/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top