Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/4/2020 - Tự do sáng tạo nghệ thuật

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/4/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày 18/3/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Quý Mùi, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Chu Tước. Địa chi ngày Mùi Thổ gặp địa chi ngày Dậu Kim, hôm nay trong mệnh tuổi Dậu gặp Hoa Cái. Tử vi dự báo người làm trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ đạt được nhiều may mắn và thuận lợi

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 10/4/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mùi Mạng: Dậu Kim
Thiên Can:  Quý Thủy Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/4/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày 18/3/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Quý Mùi, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Chu Tước

Địa chi ngày Mùi Thổ gặp địa chi ngày Dậu Kim, hôm nay trong mệnh tuổi Dậu gặp Hoa Cái. Tử vi dự báo người làm trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ đạt được nhiều may mắn và thuận lợi.

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ,  màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mão, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/4/2020 dự báo công việc của bạn tương đối tốt. Trong mệnh tuổi Dậu hôm nay gặp Hoa Cái vốn là một trong những thần sát trong Bát tự, là vì sao của tăng đạo. Mệnh mang Hoa Cái là người thông minh, ưa nghệ thuật. Người làm về nghệ thuật sẽ phát huy được hết khả năng của mình. 

Tuy nhiên tính cách lại tương đối khó đoán, khó nắm bắt. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp cần phải hết sức cẩn trọng. Bạn có mối quan hệ tốt với cấp trên, đảm bảo công việc hôm nay sẽ phát triển, là người tài hoa xuất chúng.

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/4/2020 có tình hình tài chính tương đối tốt, đơn giản vì Hoa Cái cũng là một ngôi sao đại diện cho quyền lực. Bạn nhận được nhiều may mắn và thuận lợi đối với các mối quan hệ hiện tại, đồng thời cũng kiếm được nhiều tiền hơn.

Tử vi hôm nay dự báo bạn là người thông minh hiếu học, thích nghệ thuật. Tuổi Dậu biết cách chi tiêu và quản lý tiền bạc. Hơn nữa tử vi thứ 6 dự báo hôm nay không phải là một ngày thiếu tiền đối với bạn.

 Tử Vi Ngày 10/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/4/2020 nói Hoa Cái vốn để chỉ một cái mũ quý hoa lệ. Nó mang chức trách thể hiện quyền uy của bậc quân vương. Khí huyết cương trực, cô phương tự thưởng. 

Hoa Cái để chỉ sự cô độc về tâm hồn. Tức người có Hoa Cái đã chảy trong huyết quản một khí chất cao ngạo, một mình một cõi oai hùng. Xa lánh người thân, tự mình đối diện sóng gió cuộc đời. Nữ mệnh tuổi Dậu nên dành thời gian bên gia đình và chăm lo cho họ nhiều hơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/4/2020 dự báo về góc độ sức khỏe thì những người có sao Hoa Cái khi nhập hạn dễ bị các bệnh da liễu, ngoài da. 

Tử vi hằng ngày dự đoán những người tuổi Dậu dễ mắc các bệnh như nổi mụn, chàm trên da, lên sởi, thủy đậu... Đặc biệt trong quá trình xem về sức khỏe cho trẻ nhỏ. Bố mẹ nên cẩn thận vệ sinh cá nhân, vệ sinh thân thể cho các bé, đặc biệt giữ gìn vệ sinh

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 10/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top