Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/07/2020: Tư tưởng bảo thủ

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/07/2020: có Chính Quan hôm nay xử lý các mối quan hệ xã giao rất khéo léo. Bạn hành xử từ tốn và có học thức

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 10/07/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/07/2020
Dương lịch: Ngày 10 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Dần Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/07/2020, sự nghiệp gặp Chính Quan Thần Sát. Người có Chính Quan không nên chỉ làm theo chủ kiến của mình, cũng không thể bỏ ngoài tai lời khuyên của tiền bối. Đôi khi người tuổi Dậu có Chính Quan tọa mạng quá an phận thủ thường.

Bạn khiến cấp trên nghĩ bạn là kẻ nhu nhược, không có chí cầu tiến. Trong công việc người tuổi Dậu quá coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể. Bạn tự biến mình thành con rối trong công việc. Thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc.

Nhiều lúc khiến đồng nghiệp xung quanh bị áp lực, và ràng buộc quá nhiều. Hôm nay người tuổi Dậu gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 10/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/07/2020, vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người tuổi Dậu trong lòng không thích nhưng vì thể diện vẫn ấm ức đi làm. Vậy nên vấn đề đem tới phiền muộn cho bạn ấy là không biết biểu đạt lòng mình.

Người tuổi Dậu cũng chỉ ưa mềm không ưa rắn. Khi xảy ra mâu thuẫn trong lòng thường có tâm lý chán ghét, bài xích đối phương mà đem tới tâm lý ưu phiền. Trong chuyện tình cảm người độc thân ưa lời nói ngon ngọt, dỗ dành nhiều hơn. Họ chưa chắc chịu quan sát những tín hiệu đối phương gửi đến.

Người này rất khó khi lý giải tâm tình đối phương vì vậy mà chuyện tình cảm bị dẫm chân tại chỗ. Còn với người đang có nơi có chốn thì khi xảy ra mâu thuẫn thì nỗi buồn lại càng thăng thêm.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/07/2020, mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Dậu có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Người tuổi Dậu biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé. Tuy nhiên Chính Tài không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Tử vi tuổi Dậu tháng 5 Âm lịch - Cục diện lục hợp, quý nhân giúp đỡ
Tử vi tuổi Dậu tháng 5 Âm lịch - Cục diện lục hợp, quý nhân giúp đỡ
Tử vi tuổi Dậu tháng 5 Âm lịch - Cục diện lục hợp, quý nhân giúp đỡ

Tử vi tuổi Dậu tháng 5 Âm lịch là tháng Nhâm Ngọ, năm Canh Tý. Tháng 5 Âm lịch bắt đầu từ ngày 21/6 - 20/7/2020 dương lịch. Tháng 5 Âm lịch là tiết Mang Chủng, Tiểu Thử. Nguyệt lệnh chủ Ngọ Hỏa. Sau Mang Chủng là 10 ngày Bính, 9 ngày Kỷ và 11 ngày Đinh. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/07/2020, sức khỏe gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược.mặt sức khỏe người tuổi Dậu xuất hiện tình trạng thần kinh tê bì. Có biểu hiện ở việc cơ mặt cơ mắt bị giật và bị co vào một khu vực hoặc đơn giản là tê một bên mặt. Đặc biệt là ở người tuổi Dậu trẻ tuổi, nam mạng.

Để phòng tránh người tuổi Dậu cần ngồi chỗ kín gió, nếu trời lạnh hoặc điều hòa quá lạnh cần mặc áo khoác và có khăn ấm giữ cổ. Không được tắm quá khuya. Sáng sớm ngủ dậy, nên nằm trên giường vài phút cho tỉnh táo và quen với môi trường, sau đó mặc quần áo ấm rồi mới ra ngoài môi trường sáng sớm.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 10/07/2020

Sự nghiệp hôm nay của bạn có Chính Quan tọa mạng. Tuổi được Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay người tuổi Dậu sẽ phải bận rộn nhiều hơn bình thường.

Tinh thần làm việc vì vậy phong phú hơn, sôi động hơn. Bạn trẻ tuổi Dậu có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh nọt lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nhưng mặt trái của Chính Quan là tư tưởng bảo thủ. Trong quá trình làm việc bạn sẽ gặp chút khúc mắc với đồng nghiệp về cách giải quyết các khó khăn chung.

Với công việc đòi hỏi sự sáng tạo thì người tuổi Dậu không thể quá ương bướng với quan điểm của mình. Cần học cách tiếp thu với đồng nghiệp, cùng với mọi người tìm ra cách giải quyết nhanh gọn và đúng đắn nhất. Như vậy sự nghiệp mới thuận lợi.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 10/07/2020

 Người có Chính Quan hôm nay không nên chỉ làm theo chủ kiến của mình, cũng không thể bỏ ngoài tai lời khuyên của tiền bối. Đôi khi người tuổi Dậu có Chính Quan tọa mạng quá an phận thủ thường. Bạn khiến cấp trên nghĩ bạn là kẻ nhu nhược, không có chí cầu tiến.

Trong công việc người tuổi Dậu quá coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể. Bạn tự biến mình thành con rối trong công việc. Thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc.

Nhiều lúc khiến đồng nghiệp xung quanh bị áp lực, và ràng buộc quá nhiều. Hôm nay người tuổi Dậu gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 10/07/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có gia đình thì có phần hơi khô khan bởi họ không có dư vị đa tình hay lãng mạn. Nhưng mọi người đừng nghi ngờ tấm lòng của họ. Ngược lại người tuổi Dậu có Chính Quan cũng có yếu tố tiêu cực về mặt tình cảm.

Bạn không nên quá nghiêm khắc mà thiếu đi cảm giác cảm thông. Bạn dễ bị người khác ảnh hưởng, khó mở lòng với mọi người xung quanh. Gặp vấn đề cần giải quyết thường tự tìm loay hoay chứ ít khi tìm kiếm hỗ trợ từ người thân. Tính tình cố chấp đa nghi và không tin ai quá mạnh.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 10/07/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người tuổi Dậu trong lòng không thích nhưng vì thể diện vẫn ấm ức đi làm. Vậy nên vấn đề đem tới phiền muộn cho bạn ấy là không biết biểu đạt lòng mình. Người tuổi Dậu cũng chỉ ưa mềm không ưa rắn.

Khi xảy ra mâu thuẫn trong lòng thường có tâm lý chán ghét, bài xích đối phương mà đem tới tâm lý ưu phiền. Trong chuyện tình cảm người độc thân ưa lời nói ngon ngọt, dỗ dành nhiều hơn. Họ chưa chắc chịu quan sát những tín hiệu đối phương gửi đến. Người này rất khó khi lý giải tâm tình đối phương vì vậy mà chuyện tình cảm bị dẫm chân tại chỗ. Còn với người đang có nơi có chốn thì khi xảy ra mâu thuẫn thì nỗi buồn lại càng thăng thêm.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 10/07/2020

Người có Chính Tài hôm nay  sẽ có một ngày ổn định và hành phúc về mặt tình cảm gia vận. Người tuổi Dậu tọa mệnh tương đối thật thà, đôi khi biểu hiện có phần ngốc nghếch. Nếu bạn cho rằng họ không linh hoạt thì hoàn toàn sai lầm.

Họ thực sự đang tự nhún nhường mình để có được thứ mình muốn mà thôi. Người tuổi Dậu không hoàn toàn cố ý tỏ ra ngốc chỉ là trời sinh tính cách họ như vậy. Họ hiểu cách phân biệt thị phi để có thể được lòng tất cả mọi người. Trong cuộc sống gia đình những người này luôn đi theo chính phái, họ ghét sự vòng vo. Cách họ đối diện với mọi người chính là chân thành, chính trực. Họ lương thiện và không hề tính toán với ai.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 10/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top