Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2021: Hòa nhập không hòa tan

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2021: trong các cuộc họp đừng quá kiên trì quan điểm của mình, cố gắng dung hòa các đức tính khác.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 1/8/2021

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2021
Dương lịch: Ngày 01 tháng 08 năm 2021
Âm lịch: Ngày Tân Tị tháng Ất Mùi năm Tân Sửu
Nhật Trụ: Tân Tị Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi:
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2021, sự nghiệp có Thất Sát hành khiển. Thất Sát vốn là một hung tinh, mang tới căn khí xấu. Nhưng mặt tích cực của nó là đem đến tinh thần sáng tạo giúp người tuổi Dậu thăng hoa hơn trong công việc, qua đó sự nghiệp của chúng ta sẽ thuận lợi. Thất Sát là hung tinh nhưng nếu biết tận dụng thì vẫn sẽ giúp ích cho bạn.
Người tuổi Dậu hôm nay cũng có thêm tinh thần và nghị lực hơn người che chở bạn vượt qua khó khăn thử thách. Thất Sát có thể truyền cho bạn lòng dũng cảm cần thiết để nói lên chính kiến của mình.

Xem thêm: Tử vi ngày 01/08/2021 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2021, vận tình cảm gặp Thất Sát. Người tuổi Dậu có Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm. Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá. Họ sẽ nghĩ bạn là người keo kiệt và nhỏ mọn.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2021, nôm nay tuổi Dậu đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2021, vận khí thay đổi Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu xuất hiện chứng mất ngủ. Khi cuộc sống có nhiều áp lực thì số người khó ngủ, mất ngủ lại càng tăng. Thức khuya, mệt mỏi, có bệnh dẫn đến mất ngủ trở thành một vòng luẩn quẩn như vậy, làm sao để điều tiết nhanh nhất?
Theo góc nhìn Đông y, sau đây là những mẹo giúp tuổi Dậu có thể ngủ ngon hơn mỗi đêm, hãy cố gắng điều chỉnh sớm để nâng cao chất lượng giấc ngủ, toàn thân sẽ khỏe mạnh hơn nhờ việc duy trì giấc ngủ tốt. Chế độ ăn uống hợp lý, ăn nhẹ vào bữa tối. Ăn uống tốt là tiền đề quan trọng nhất của sức khỏe.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 1/8/2021

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 1/8/2021

Tuổi Ất Dậu tỏ ra mình là một người lặng lẽ, không thích tranh với đời nhưng nội tâm luôn không ngừng biến động. Vận học hành chịu chút ảnh hưởng.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 1/8/2021

Quý Dậu 1993 không nên đầu tư và mở rộng hoạt động. Nên mềm mỏng trong giao tiếp, tránh tranh luận và phản ứng mạnh, dù có gặp bất đồng, ganh ghét và đố kị do tiểu nhân.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 1/8/2021

Tuổi Tân Dậu 1981 là người thích đám đông. Khoảng thời gian này, bạn hay nói chuyện, hay vui đùa, biết cách hóa giải không khí căng thẳng giữa mọi người.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 02/08/2021

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top