Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/5/2020 - Lục hợp chiếu mệnh, phú quý hiển hiện

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/5/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày 09/04/2020 âm lịch. Ngày Giáp Thìn, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Tư Mệnh. Ngày Giáp Thìn còn được gọi là ngày Rồng trấn tài khố, tọa Thiên Tài, lâm Thoái vận. Mang ý nghĩa phong lưu đa tình, giỏi ngoại giao. Người tuổi Dậu phú quý hiển hiện

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 1/5/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 1 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thìn Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/5/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày 09/04/2020 âm lịch. Ngày Giáp Thìn, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Tư Mệnh.

Ngày Giáp Thìn còn được gọi là ngày Rồng trấn tài khố, tọa Thiên Tài, lâm Thoái vận. Mang ý nghĩa phong lưu đa tình, giỏi ngoại giao. Người tuổi Dậu phú quý hiển hiện.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/5/2020 dự báo bạn rơi vào cục diện lục hợp Thìn - Dậu.

Tử vi hàng ngày dự báo vận sự nghiệp của người này được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân Lục hợp. Tuy nhiên hôm nay là ngày nghỉ nên công việc của bạn cũng không quá bận rộn để quá nhờ cậy vào những sự trợ giúp.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay nói trong công việc bạn dễ dàng thu hoạch hiệu quả quả công việc. Được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ mà giao tiếp về mặt xã giao cũng dễ dàng hơn. 

Khi làm việc với mọi người đừng quá soi mói, cũng cần có lòng kiên trì với mọi việc thì sẽ dễ đạt được thành công hơn. 

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/5/2020 dự báo bạn nhận được sự giúp đỡ âm thầm của các quý nhân, tiền bạc không phải là vấn đề của tuổi Dậu trong hôm nay.

Bạn nhận được một số phần thưởng vì ngày lễ, hơn nữa về mặt xã giao cũng có những biến chuyển tốt đẹp, cho nên tuổi Hợi hoàn toàn có được nhiều may mắn hơn trong hôm nay.

Tử vi thứ 6 dự đoán tình hình tài chính của bạn luôn nằm trong giai đoạn ổn định, dù hôm nay là ngày lễ và bạn có thể chi tiêu nhiều hơn thì chúng ta vẫn giữa được sự ổn định tài chính.

 Tử vi ngày 1/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/5/2020 có đời sống gia đình hạnh phúc hòa thuận. Tuổi Dậu hôm nay nếu còn độc thân thì sẽ nhận được nhiều may mắn từ những người lớn tuổi trong nhà vì họ sẽ giới thiệu cho bạn những mối nhân duyên tốt đẹp.

Chuyện vợ chồng tuổi Dậu theo tử vi hàng ngày dự đoán là có được sự hạnh phúc, cả hai yêu thương nhau và luôn có lòng kiên trì để duy trì sự bền vững trong mối quan hệ của cả hai.

Bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian ngọt ngào dành cho nhau trong ngày thứ 6 đẹp trời này.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/5/2020 rơi vào cục diện Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng các vấn đề như đầy bụng, khát nước, bí tiểu.

Về mặt sức khỏe tuổi Dậu hôm nay nên chú ý đề phòng bệnh đi tiểu khó hay còn gọi là bí tiểu. Bí tiểu hiểu đơn giản là tình trạng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện. 

Nói chung nên cẩn thận các vấn đề của thận, tập trung điều trị việc giải độc, thanh lọc cơ thể, bài thạch, thông tiểu, lợi thấp, chống viêm để nâng cao sức khỏe của mình trong những ngày này.

Khai vận

Số may mắn: 9 , 1 

Số kiêng kỵ: 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 1/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 2/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top