Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 09/07/2020: Có nạn gặp tiểu nhân

Tử vi tuổi Dậu ngày 09/07/2020: Thất Sát tọa mệnh giúp con giáp này phát huy được nhiều bản tính tốt đẹp. Tuy nhiên trong cát có hung, tốt nhất bản mệnh nên đề phòng bất trắc. Đọc bài viết chi tiết để biết rõ hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 09/07/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 09/07/2020
Dương lịch: Ngày 09 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Sửu Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 09/07/2020, sự nghiệp lâm Bệnh Vận. Có Bệnh Vận người tuổi Dậu làm việc khá chậm chạp, sự nghiệp xuất hiện nhiều chọn lựa khiến bạn rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan. Bạn suy tính trước sau quá nhiều nên để tuột mất cơ hội béo bở nhất tuần.

Vì với bạn làm gì cũng đặt sự công bằng lên hàng đầu nên trong quan hệ với đồng nghiệp luôn gặp phải nhiều thiệt thòi. Bệnh Vận mang ý nghĩa sự sống từ vượng chuyển thoái rồi tích tụ trong người mà sinh bệnh tật. Người tuổi Dậu sẽ gặp chút vấn đề về sức khỏe gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc.

Căn khí suy thoái bạn luôn cảm thất không có sức lực, đồng thời áp lực về thành tích, doanh thu càng gia tăng thêm căng thẳng. Người tuổi Dậu cần phát huy đức tính chính trực, tốt bụng, trước kia giúp đỡ người thì nay được mọi người giúp đỡ lại. Tuy vậy bạn không được để bản thân mình yếu đuối, hành động xa rời thực tế thì công việc cũng không quá u ám.

Xem thêm: Tử vi ngày 09/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 09/07/2020, tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Dậu ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương.

Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi. Nhưng bạn hoàn toàn có thể đoán biết được cảm xúc của người tuổi Dậu. Họ vui hay buồn đều sẽ viết rõ ràng lên mặt. Họ có thói quen khi cảm xúc gặp trắc trở thường đi kể khổ với người khác.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 09/07/2020, mặt tài vận gặp Thực Thần thần sát. Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Người tuổi Dậu có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm. Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp.

Một ngày không xuất hiện nhiều sóng gió, có bạn bè tương trợ nên kinh tế không gặp xung vận. Chuyện thu nhập không phải lo lắng nhiều, tính tình lạc quan biết mình biết người. Bạn biết cách điều chỉnh đời sống tinh thần và vật chất nên cuộc sống tinh thần khá phong phú.

Tử vi tuổi Dậu tháng 5 Âm lịch - Cục diện lục hợp, quý nhân giúp đỡ
Tử vi tuổi Dậu tháng 5 Âm lịch - Cục diện lục hợp, quý nhân giúp đỡ
Tử vi tuổi Dậu tháng 5 Âm lịch - Cục diện lục hợp, quý nhân giúp đỡ

Tử vi tuổi Dậu tháng 5 Âm lịch là tháng Nhâm Ngọ, năm Canh Tý. Tháng 5 Âm lịch bắt đầu từ ngày 21/6 - 20/7/2020 dương lịch. Tháng 5 Âm lịch là tiết Mang Chủng, Tiểu Thử. Nguyệt lệnh chủ Ngọ Hỏa. Sau Mang Chủng là 10 ngày Bính, 9 ngày Kỷ và 11 ngày Đinh. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 09/07/2020, sức khỏe gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng.mặt sức khỏe người tuổi Dậu có hiện tượng ngạt mũi. Ngạt mũi là hiện tượng khí lưu thông kém, hô hấp bị trở ngại. Người tuổi Dậu có thể tham khảo phương thức bấm huyệt để cải thiện tình hình ngạt mũi.

Huyệt ấn đường còn có tên tên gọi là huyệt thượng đan. Thường xuyên day huyệt này có công dụng an thần, dưỡng tâm, làm đầu óc tỉnh táo, mắt sáng, thông mũi, tăng tuổi thọ… Sử dụng ngón tay cái day huyệt này, day từ nhẹ tới mạnh trong khoảng 3 phút. Có thể dùng dầu gió khi bấm huyệt.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 09/07/2020

Mặt tài vận của Đinh Dậu được hỗ trợ bởi Tam Hội Thủy cục. Người tuổi Dậu có tính nhanh nhẹn và cáo già của Hỏa khí. Sự bộc trực và khó kiềm chế cảm xúc sẽ gây họa tiểu nhân cho vận tài lộc của bạn. Mọi việc cần phải tiếp cận thật nhẹ nhàng, đối diện với rắc rối tiền nong cần phải bình tĩnh.

Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư quá xa vời về tài chính. Đối với đồng nghiệp người tuổi Dậu khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý các con số. Bạn kiên trì đi theo mục tiêu tài lộc đã đặt ra. Vận tiền nong hanh thông nhờ tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm.

Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng liên quan đến các hợp đồng. Khi nói chuyện về các con số thì đừng quá khắc khe hay thúc ép đối phương. Khi thật sự bàn đến tiền nong, mức giá người tuổi Dậu nên kiềm chế chính mình, đừng quá khoác lác.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 09/07/2020

Sự nghiệp của bạn có Thất Sát tọa mạng nên bất cát. Bạn khá nghiệm nghị và ít cười, Sơn Căn khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Phong cách này của người tuổi Dậu khiến đồng nghiệp cảm thấy bị uy hiếp. Cảm giác chuyên quyền không cần thiết gây bất lợi trong quá trình làm việc.

Đồng nghiệp không muốn đến gần hay trao đổi công việc với bạn. Người tuổi Dậu nên thận trọng với tính tình hướng nội, tự mình đưa ra chủ trương hành xử. Cá tính bất khuất không chịu cúi đầu khiến người này rơi vào mâu thuẫn và họa thị phi trên trời rơi xuống. Bất đồng quan điểm càng khiến người tuổi Dậu thêm thu mình, đẩy vận sự nghiệp đi xuống.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 09/07/2020

Tử vi hôm nay của bạn được che chở bởi quan hệ Tam Hợp Tị Dậu Sửu. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư về điều gì đó xa vời. Đối với đồng nghiệp bạn khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý vấn đề. Bạn kiên trì đi theo mục tiêu đã đặt ra.

Tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao. Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng. Tuy vậy người này cần có thêm sự nhanh nhẹn và cáo già cả Tị Hỏa. Sự bộc trực và khó kiềm chế cảm xúc sẽ gây họa tiểu nhân cho sự nghiệp của bạn.

Mọi việc cần phải tiếp cận thật nhẹ nhàng, đối diện với khó khăn cần phải bình tĩnh. Điểm xấu hôm nay là bạn cứ cố gắng chỉ huy mọi người, trong mọi việc luôn muốn mình làm lãnh đạo. Dù có tinh thần trượng nghĩa nhưng lại thúc ép người khác quá nhiều. Bạn có phần khắt khe hơn với đồng nghiệp, đối tác. Khi nói chuyện cần nhớ kiềm chế mình, đừng quá khoác lác.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 09/07/2020

Chuyện tình cảm lâm Bệnh vận, chủ một ngày nhiều khổ đau. Mạng ngày vất vả, đa tài đa nghệ nên rước nhiều ưu sầu. Bạn luôn tận tâm tận lực với các mối quan hệ xung quanh mình. Nhưng đổi lại là sự thờ ơ, hờ hững. Người tuổi Dậu tỏ ra mình cứng cỏi và không có chuyện gì xảy ra.

Nhưng sâu thẳm tâm hồn là những vết thương khó lòng hàn gắn. Với người độc thân bạn dường như không tìm được tâm hồn đồng điệu. Với người trong nhà bạn tỏ ra bình thường, nhưng về phòng lại rơi nước mắt. Người tuổi Dậu có gia đình thì cảm thấy lạnh lẽo trong chính nơi gọi là tổ ấm.

Mọi cố gắng hi sinh của bạn đều không được nhìn nhận. Tính tình nồng hậu, biết đồng cảm cũng chỉ giúp bạn có được mối quan hệ với người ngoài mà thôi. Hãy cân bằng lại tinh thần của mình, đừng suy nghĩ lung tung mà sầu bi quá đáng. Hãy loại bỏ những luồng ý kiến trái chiều, hãy sống vì chính bạn!

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 09/07/2020

Mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội Thủy cục. Người tuổi Dậu có tính nhanh nhẹn và cáo già của Hỏa khí. Sự bộc trực và khó kiềm chế cảm xúc sẽ gây họa tiểu nhân cho vận tài lộc của bạn. Mọi việc cần phải tiếp cận thật nhẹ nhàng, đối diện với rắc rối tiền nong cần phải bình tĩnh. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư quá xa vời về tài chính.

Đối với đồng nghiệp người tuổi Dậu khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý các con số. Bạn kiên trì đi theo mục tiêu tài lộc đã đặt ra. Tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao. Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng liên quan đến các hợp đồng.

Điểm xấu về tiền bạc hôm nay là bạn cứ cố gắng chỉ huy mọi người, việc gì cũng chỉ muốn mình làm lãnh đạo. Dù có tinh thần trượng nghĩa nhưng lại thúc ép người khác quá nhiều. Bạn có phần khắt khe hơn với đồng nghiệp, đối tác. Khi nói chuyện cần nhớ kiềm chế mình, đừng quá khoác lác.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mão, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 09/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top