Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 08/08/2020: Hiền lành lễ độ thích ca hát

Tử vi tuổi Dậu ngày 08/08/2020: không cố chấp và ngỗ nghịch. Họ không bao giờ vì bảo vệ cảm xúc của mình mà bỏ qua lập trường của đối phương.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 08/08/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 08/08/2020
Dương lịch: Ngày 08 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mùi Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 08/08/2020, sự nghiệp có Thực Thần hành khiển. Hôm nay là ngày có lộc ăn, bởi Thực Thần đại diện cho sự no đủ, ăn uống, gặp gỡ, tụ tập bạn bè. Người tuổi Dậu cần nhớ câu chuyện giấu trong lòng đừng tùy tiện lôi ra bông đùa trong các buổi gặp gỡ đồng nghiệp. Bằng không họa thị phi sẽ tìm đến cửa.

Khi làm việc cần chuyên tâm, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận mọi việc. Thận trọng không sẽ sớm rơi vào thất bại. Hôm nay chỉ những người tuổi Dậu làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập vui chơi … mang màu sắc giải trí nhiều hơn. Nên tuổi Dậu hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu.

Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép, những công việc mô phạm, cứng nhắc thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa.

Xem thêm: Tử vi ngày 08/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 08/08/2020, tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Dậu ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương.

Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi. Nhưng bạn hoàn toàn có thể đoán biết được cảm xúc của người tuổi Dậu. Họ vui hay buồn đều sẽ viết rõ ràng lên mặt. Họ có thói quen khi cảm xúc gặp trắc trở thường đi kể khổ với người khác.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 08/08/2020, mặt tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Mặt tài lộc người tuổi Dậu cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Sự bất khuất không chịu cúi đầu đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết.

Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống. Người tuổi Dậu hành động hồ đồ hơn, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước. Và khi ra tay lại tương đối cực đoan, giày vò người khác từ đó rước họa thị phi vào mình, tự mình đưa đầu chịu trói. Bạn cũng nên hạn chế cách làm việc theo ý mình, không chịu nói lời dễ nghe hoặc đơn giản là quá ư chọn lựa người hợp tác làm việc với mình.

Mọi người sẽ nghĩ bạn đang soi mói quá đà. Mặt tích cực của Thất Sát là đem đến tinh thần sáng tạo, nghị lực hơn người và lòng dũng cảm cần thiết. Nhưng nhớ không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp bạn vượt qua những tình huống ác liệt nhất. Vận tiền bạc nhờ vậy mà khá khả quan.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 08/08/2020, sức khỏe gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng.mặt sức khỏe người tuổi Dậu xuất hiện chứng khí trệ. Khí trệ là tên gọi chung của chứng “Khí không thông” dẫn đến đau đớn, đầy bụng hoặc chướng bụng. Chứng Khí trệ có quan hệ chặt chẽ với Can.

Nếu gan được dưỡng sinh thải độc hàng ngày sẽ giúp cho phụ nữ trẻ đẹp, đàn ông sung mãn. Dưỡng sinh thải độc cho gan hiệu quả nhất chính là tập thể dục hàng ngày cho gan. Như ngồi với tư thế xoắn chân và cột sống: Tăng cung cấp oxy cho gan. Cách thực hiện động tác: Ngồi trên một bề mặt mềm mại, nhưng vững chắc, hai chân bắt chéo.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 08/08/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Thất Sát. Người tuổi Dậu Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Cuộc sống này như một trò chơi ly hợp, được mất. Và trong trò chơi này người tuổi Dậu mệnh bẩm sinh đã là kẻ mạnh, kẻ đứng về phía khát khao.

Người tuổi Dậu có thể dung hòa giữa ước vọng cùng với tinh thần độc lập, một mặt vừa trọng nghĩa trọng tình, mặt khác dám buông bỏ những thứ không thuộc về mình. Người độc thân đem tới một cảm giác độ lượng, nghĩa tình, hay giúp đỡ người khác trong con mắt người khác giới.

Người tuổi Dậu khiến đối phương ưa thích bởi tính cách dám hi sinh, luôn nghĩ đến người khác. Người tuổi Dậu đang vướng víu tình cảm thì cũng mạnh mẽ dứt khoát với đoạn tình cảm đã qua. Bạn không thích bị vướng bận, là một người rất quyết đoán.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 08/08/2020

Vận tình cảm gặp Thất Sát. Người tuổi Dậu có Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm. Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá. Họ sẽ nghĩ bạn là người keo kiệt và nhỏ mọn.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 08/08/2020

Sự nghiệp lâm Bệnh Vận. Có Bệnh Vận người tuổi Dậu làm việc khá chậm chạp, sự nghiệp xuất hiện nhiều chọn lựa khiến bạn rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan. Bạn suy tính trước sau quá nhiều nên để tuột mất cơ hội béo bở nhất tuần. Vì với bạn làm gì cũng đặt sự công bằng lên hàng đầu nên trong quan hệ với đồng nghiệp luôn gặp phải nhiều thiệt thòi.

Bệnh Vận mang ý nghĩa sự sống từ vượng chuyển thoái rồi tích tụ trong người mà sinh bệnh tật. Người tuổi Dậu sẽ gặp chút vấn đề về sức khỏe gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. Căn khí suy thoái bạn luôn cảm thất không có sức lực, đồng thời áp lực về thành tích, doanh thu càng gia tăng thêm căng thẳng.

Người tuổi Dậu cần phát huy đức tính chính trực, tốt bụng, trước kia giúp đỡ người thì nay được mọi người giúp đỡ lại. Tuy vậy bạn không được để bản thân mình yếu đuối, hành động xa rời thực tế thì công việc cũng không quá u ám.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 08/08/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Người tuổi Dậu có sức hấp dẫn hơn người, khiến người theo đuổi bạn cũng hồn xiêu phách tán. Bạn rất biết cách làm đối phương vui vẻ. Đặc biệt là nam mệnh, họ giỏi nhất trong lời ăn tiếng nói. Khiến đối phương cảm thấy ấm áp và lãng mạn.

Điều có ý nghĩa nhất chính là việc bạn đối đãi với nửa kia như đối đãi với khách hàng vậy. Người tuổi Dậu dùng đủ mọi kỹ năng khéo léo để theo đuổi đối phương. Và khi các mối quan hệ quanh bạn được xử lý chu đáo thì vận tình cảm sẽ hỗ trợ cho vận sự nghiệp của bạn.

Vận tình cảm hôm nay của tuổi Dậu thật giả chỉ như một mặt tờ giấy vậy. Có nhiều người nhìn thì có vẻ đa tình nhưng thực ra nội tâm lại chung thủy nhất nhất. Có nhiều người nhìn lạnh lùng, lãnh khốc nhưng nội tâm lại nồng nhiệt vạn phần. Lại có người thể hiện ra là đa tình nội tâm cũng phong lưu phóng đãng nhưng khi gặp chân ái thì “quay đầu là bờ”.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 08/08/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Bạn cũng là người trung thành và bảo thủ trong chuyện tình cảm. Khái niệm gia đình mạnh mẽ, trong ý thức của người độc thân yêu phải yêu đến cùng. Nếu gặp thất bại cũng không làm bạn thay đổi khái niệm cố chấp này về tình yêu.

Ai cũng cho rằng người tuổi Dậu ngây thơ nhưng thực ra những người có Thực Thần hành khiển rất đơn thuần. Đối với họ yêu một người tuyệt đối không đi quá giới hạn, càng không khiến đối phương phải thở dài đứt đoạn. Ngược lại họ thích đi theo một quy luật và từng bước thích hợp để tiếp cận đối phương.

Cho dù cảm giác và suy nghĩ của bạn có mạnh mẽ chừng nào thì bạn cũng biết cách tiết chế và thể hiện chừng mực.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mão, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 08/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top